“กูรู” นักชิมอันดับต้นๆ ของประเทศไทย “เสก สหัสวรรษ” หรือ “หม่อมถนัดแดก” ขยายร้านข้าวแกงสาขาสองเพิ่มแล้ว เว็บไซต์สุขภาพ ข่าวสุขภาพ ข่าวสาธารณสุข ข่าวกระทรวงสาธารณสุข เว็บไซต์ข่าวเพื่อสุขภาพ medhubnews.com

บทความ

“ข้าวแกงถนัดแดก สาขา 2 ไชน่าทาวน์ศาลายา” จ.นครปฐม ของกูรูอาหารชื่อดัง

ผู้สื่อข่าว medhubnews.com   เว็บไซต์สุขภาพ และ เพจ sasook  รายงานว่า ในแวดวงอาหารต้องยอมรับว่าเขาขึ้นแท่นเป็น “กูรู” นักชิมอันดับต้นๆ ของประเทศไทยไปเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับ “เสก สหัสวรรษ” หรือรู้จักกันในชื่อ “หม่อมถนัดแดก”  เพราะเป็นบุคคลที่ขาชิมทั้งหลายติดตาม จนรายการ “หม่อมถนัดแดก” กวาดยอดทางยูทูปทะลุ กว่าร้อยล้านวิวไปเรียบร้อย 

และด้วยประสบการณ์ด้านอาหารระดับมาสเตอร์พีช ล่าสุดพร้อมจัดเสิร์ฟความอร่อยปักหมุด ขยายสาขา “ข้าวแกงถนัดแดก สาขา 2 ไชน่าทาวน์ศาลายา” จ.นครปฐม

ข้าวแกงซีฟู้ดแห่งเเรกในไทย ให้เหล่านักชิมได้ริมรสชาติถูกปากถูกใจในราคาย่อมเยาว์

“เสก สหัสวรรษ”  หรือ  “หม่อมถนัดแดก” กล่าวว่า “ได้ขยายสาขาเพิ่ม ข้าวแกงถนัดแดก สาขา 2 อยู่ที่  ไชน่าทาวน์ศาลายา จ.นครปฐม ที่ร้านเราเน้นปรุงด้วยใจ 

ให้ทุกคำอร่อยสะปาก อิ่มสะใจ สะอาดปลอดภัย ไร้สารกันบูด  เป็นร้านข้างแกงซีฟู้ดแห่งเเรกในไทย ที่นำวัตถุดิบอย่างดีมาทำอาหารในราคาไม่แพง

 นอกจากนี้ ที่ร้าน ยังมีบริการสังซื้อทั้งทาง เบอร์โทร 061-568-1222 หรือจะinbox เพจ ข้าวแกงถนัดแดก และสามารถสั่งผ่านทาง Line : @momtanaddak

ใครผ่านมาทางนี้ หรือ จะให้ไปส่งที่ไหนก็ลองสอบถามรายละเอียดได้นะครับ และอีกไม่นานนี้เราจะขยายสาขาเพิ่ม จะเป็นที่ไหนนั้น เร็วๆนี้จะรีบมาบอกให้รู้กันนะครับ

ส่วนกรณีที่มีคนวิพากษ์วิจารณ์ว่า “หม่อมถนัดแดก” ถือเป็นการใช้ภาษาไม่สุภาพ ไม่สมกับเป็นร้านอาหารนั้น ต้องบอกว่า แดกเป็นคำกริยา แปลว่า อัด หรืด ยัด มีความหมายคือกัน กับคำว่า กระแทก เช่น ปลาแดก

หมายถึงปลาที่อัดหรือยัดเข้าไปใส่ภาชนะ ใช้กับสัตว์หรือสิงของ ถ้าเอามาใช้กับคนเป็นคำที่อาจจะไม่สุภาพนัก แต่ก็ถือเป็นภาษาที่รากศัพท์มาจากวิถีชีวิตชาวบ้าน ซึ่งก็ถือว่าไม่น่าเกลียดอะไรมาก   

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

 

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

20 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 56544 ครั้ง

Engine by shopup.com