"อาจารย์ทอม คณาทัต" วอนชาวการแพทย์ฉุกเฉิน สวดมนต์ บทโพชฌังคปริตร ช่วยให้ แม่มณี ผู้เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน และเหล่า ERT ทั้งหลาย ฟื้นคืนสภาพดังเดิม

บทความ

"อาจารย์ทอม คณาทัต" วอนชาวการแพทย์ฉุกเฉิน สวดมนต์ ช่วย"พยาบาล รพ.ระนอง"

กองบรรณาธิการข่าว เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com รายงานว่า  อาจารย์คณาทัต จันทร์ศิริ หรือ อ.ทอม นายกสมาคมดับเพลิงและช่วยชีวิต FARA ประธานสมาพันธ์ การช่วยชีวิตดับเพลิงและกู้ภัยแห่งเอเชีย APFA สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ (สพฉ.) ได้โพสต์เฟสบุ๊คระบุว่า

ขอความกรุณา ERT ( ทีมตอบโต้เหตุฉุกเฉิน Emergency Response Team ) ทุกคน และผู้ที่มีเมตตาจิตทุกท่าน

กรุณาสวดมนต์ กำหนดจิตไปช่วยให้ แม่ "มณี ขอจ๋วนเตี๋ยว" พยาบาล รพ.ระนอง ERT ในตำแหน่ง ผู้ช่วย1 รุ่นที่ 3 ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะปฏิบัติหน้าที่

โดย รถพยาบาล รพ.ระนอง กลับจาก รีเฟอ ผู้ป่วยที่ รพ.วชิระภูเก็ต เกิดอุบัติเหตุชนต้นไม้ ( เช้าวันนี้ ที่ 3 พ.ย. 2560 ) ที่บ้านช้างแหก ต.ราชกรูด อ.เมือง จ.ระนอง แม่มณี เจ็บสาหัส เบื้องต้นอยู่ห้อง ICU รพ.ระนอง และย้ายไป รพ.ชุมพร ถึงปัจจุบัน

ขอบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้เมตตา รักษาให้แม่มณี ผู้เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน และเหล่า ERT ทั้งหลาย ได้ฟื้นคืนสภาพดังเดิมเพื่อทำหน้าที่ช่วยเหลือผู้ป่วยทั้งหลายต่อไปด้วยเทอญ

และ อ.ทอม คณาทัต ขอให้ช่วยกันสวดมนต์ บท โพชฌังคปริตร ให้แม่มณี พยาบาลสุดยอด ERT รพ.ระนอง ที่บาดเจ็บสาหัสในหน้าที่ขณะกลับจากการเดินทางไปส่งผู้ป่วย ด้วยนะครับ

สำหรับ โพชฌงค์ เป็นหลักธรรมหมวดหนึ่ง ที่อยู่ในบทสวดมนโพชฌังคปริตร ถือเป็นพุทธมนต์ที่ช่วยให้คนป่วย ที่ได้สดับตรับฟังธรรมบทนี้แล้วสามารถหายจากโรคภัยไข้เจ็บได้..... ทาง กองบรรณาธิการข่าว เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ได้ค้นหานำมาให้สวดกัน ซึ่งคนไข้ต่างๆ ที่เคยมีประสบการณ์ บุคลากรทางการแพทย์ และ หน่วยแพทย์ฉุกเฉิน รถพยาบาลช่วยชีวิตไว้ขอให้ช่วยกันด้วย ....ว่าตามนี้ค่ะ  

โพชฌังโคสะติสังขาโต ธัมมานัง  วิจะโย  ตะถา วิริยัมปีติปัสสัทธิ  โพชฌังคา  จะตะถาปะเร สะมาธุเปกขะโพชฌังคา สัตเต  เต  สัพพะทัสสินา มุนินา  สัมมะทักขาตา ภาวิตา  พะหุลีกะตา

สังวัตตันติ อะภิญญายะ  นิพพานายะ จะ โพธิยา เอเตนะ  สัจจะวัชเชนะ โสตถิ เต** โหตุ สัพพะทาฯเอกัสะมิง สะมะเย  นาโถ โมคคัลลานัญจะ  กัสสะปัง คิลาเน ทุกขิเต  ทิสะวา โพชฌังเค  สัตตะ เทสะยิ เต  จะ ตัง อะภินันทิตะวาโรคา มุจจิงสุ ตังขะเณ

เอเตนะ สัจจะวัชเชนะ โสตถิ เต โหตุ สัพพะทาฯ เอกะทา ธัมมะราชาปิ เคลัญเญนาภิปีฬิโต จุนทัตเถเรนะ ตัญเญวะ ภะณาเปตะวานะ สาทะรัง สัมโมทิตะวา จะ อาพาธา ตัมหา วุฏฐาสิ ฐานะโส เอเตนะ สัจจะวัชเชนะโสตถิ เต โหตุ สัพพะทาฯ

ปะหินา เต จะ อาพาธา ติณณันนัมปิ  มะเหสินัง มัคคาหะตะกิเลสาวะ ปัตตานุปปัตติธัมมะตัง เอเตนะ สัจจะวัชเชนะโสตถิ  เต  โหตุ  สัพพะทาฯ

Cr. dhammathai , คณาทัต จันทร์ศิริ

06 มกราคม 2562

ผู้ชม 4223 ครั้ง

Engine by shopup.com