ย้อนชมภาพ สมัย Peck Aof Ice ไขคำถาม ไอซ์ ศรัณยู เป็นเกย์ ไอซ์ ศรัณยู เป็นไหม "หยุดข่าวลือ" ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช เป็นเกย์ ศึก 12 ราศี ทำนาย สาวใกล้ชิดตกหลุมรัก

บทความ

ย้อนชมภาพ สมัย Peck Aof Ice ไขคำถาม ไอซ์ ศรัณยู เป็นเกย์ ไอซ์ ศรัณยู เป็นไหม "หยุดข่าวลือ" ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช เป็นเกย์ ศึก 12 ราศี ทำนาย สาวใกล้ชิดตกหลุมรัก

 ไอซ์ ศรัณยู" เป็นเกย์ ? ไอซ์ ศรัณยู เป็นไหม ? "หยุดข่าวลือ" ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช เป็นเกย์ ศึก 12 ราศี ทำนาย สาวใกล้ชิดตกหลุมรัก 

News Update - เรียกได้ว่าอยู่ในวงการมาก็นาน ผลงานก็เยอะ ทั้งงานเพลง งานละคร แต่ไม่ค่อยได้เห็นข่าวเรื่องความรักของหนุ่ม ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช ซะที

จนบางครั้งมีข่าวลือว่า ไอซ์ ศรัณยู เป็นเกย์ คนเดา ไอซ์ ศรัณยู" เป็นเกย์ ? ไอซ์ ศรัณยู เป็นไหม แหม....คนเม้าท์นี่ช่างน่าตบปากจริงๆ เพราะ ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช แมนทั้งแท่ง

แกลเลอรีรูปภาพ ไอซ์ ศรัณยู สมัยโด่งดัง และ ยังไม่เป็น ไอซ์ศรัณยูเป็นโรคกินไม่หยุด


เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า งานนี้รายการ “ศึก 12 ราศี” ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช เป็นอีกหนึ่งคนที่โดนรุมทายว่าเป็นราศี ที่จะเกิดบุพเพสันนิวาส และ หมอดูทำนายว่า สาวใกล้ชิดตกหลุมรัก

คลิ๊กอ่านข่าวไอซ์ ศรัณยู โจรขึ้นบ้านพี่ชาย ซอย อุดมเดช 3 เมือง สมุทรปราการ ตามหา คนร้าย ที่ทำลาย กล้องวงจรปิด จนเหลือแค่ภาพไม่ชัดเจน เผยอาจจะมีคนจำช่วยแจ้งเบาะแส

เพราะความสามารถและนิสัยที่น่ารัก เป็นกันเองกับทุกคน ทำให้ใครที่ได้ใกล้ชิดมีสิทธิ์ตกหลุมรัก ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช เอาง่ายๆ

ย้อนกลับไปชมภาพ แกลเลอรีรูปภาพ ไอซ์ ศรัณยู สมัยโด่งดัง และ ยังไม่เป็น ไอซ์ศรัณยูเป็นโรคกินไม่หยุด !


Peck Aof Ice: Together และได้ออกซิงเกิล "แค่คนโทรผิด" เป็นซิงเกิลเปิดตัว

 

แท็ก : ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช, ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช ig, ประวัติ ไอ ซ์ ศรัณยู วินัย พา นิ ช, ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช อายุ, ไอซ์ ศรัณยู ปัจจุบัน, ไอซ์ ศรัณยู แฟน, ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช แฟน, ไอซ์ ศรัณยู เพลง, ไอซ์ ศรัณยู เป็นไหม, ไอซ์ ศรัณยู สูง

ไอซ์ศรัณยูเป็นโรค, ไอซ์ศรัณยู โรคกินไม่หยุด, ไอซ์ศรัณยู ป่วย, ไอซ์ศรัณยู อ้วน, ไอซ์ศรัณยู เป็นโรค, ไอซ์ ศรัณยู เป็น, ข่าว ไอ ซ์ ศรัณยู ล่าสุด, ข่าวไอซ์ ศรัณยู, ไอซ์ ศรัณยู โรคหยุดกินไม่ได้, ไอซ์ ศรัณยู โจรขึ้นบ้านพี่ชาย, ข่าว ไอ ซ์ ศรัณยู โจรขึ้นบ้าน, เว็บไซต์สุขภาพ

01 กรกฎาคม 2564

ผู้ชม 6770 ครั้ง

Engine by shopup.com