ไอซ์ ศรัณยู โจรขึ้นบ้านพี่ชาย ซอย อุดมเดช 3 เมือง สมุทรปราการ ตามหา คนร้าย ที่ทำลาย กล้องวงจรปิด จนเหลือแค่ภาพไม่ชัดเจน เผยอาจจะมีคนจำช่วยแจ้งเบาะแส

บทความ

ไอซ์ ศรัณยู โจรขึ้นบ้านพี่ชาย ซอย อุดมเดช 3 เมือง สมุทรปราการ ตามหา คนร้าย ที่ทำลาย กล้องวงจรปิด จนเหลือแค่ภาพไม่ชัดเจน เผยอาจจะมีคนจำช่วยแจ้งเบาะแส

 ไอซ์ ศรัณยู โจรขึ้นบ้านพี่ชาย ซอย อุดมเดช 3 เมือง สมุทรปราการ ตามหา คนร้าย ที่ทำลาย กล้องวงจรปิด จนเหลือแค่ภาพไม่ชัดเจน เผยอาจจะมีคนจำช่วยแจ้งเบาะแส

News Update - วันอังคารที่ 29 มิถุนายน 2564 ข่าว ไอ ซ์ ศรัณยู ล่าสุด ซึ่งนอกจาก เพลง ไอ ซ์ ศรัณยู ล่าสุด ที่ไม่ค่อยมีผลงานออกมาให้ฟังกัน นอกจากเพลงเก่าๆ เช่น  เพลง คน ใจง่าย ไอ ซ์ ศรัณยู

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า  

ข่าวไอซ์ ศรัณยู เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กรณี โจรขึ้นบ้านพี่ชาย ว่า โจรคนดังกล่าวมีความชำนาญการและใจเย็นมาก จึงอยากออกมาเตือนภัยคนในละแวกบ้านให้ระแวดระวังกัน

“เมื่อคืนประมาณตี3 ครึ่ง พี่ชายอยู่ที่สมุทรปราการ ซ.อุดมเดช 3 ซ้าย แถวๆ ช้างสามเศียร ต้องบอกว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่มีขโมยขึ้นบ้าน

ครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อประมาณปีกว่าๆ แล้ว แล้วก็มาครั้งนี้อีกครั้งหนึ่ง จริงๆ แจ้งความและลงบันทึกประจำวัน เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ ช่วยติดตามเรื่อง”

อย่างไรก็ตาม ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช ระบุว่า ตนต้องบอกว่าขโมยคนนี้ มีความชำนาญการพอสมควร บ้านพี่ชายมีกล้องวงจรปิดอยู่ในทุกจุดเลย เข้าประตูบ้านมาก็คือมีกล้องวงจรปิด

แล้วก็มีกล้องวงจรปิดถ่ายจากในบ้านไปที่รั้วด้านนอกด้วย แต่ว่าก่อนที่เขาจะเข้ามา โจรก็จัดการกล้องวงจรปิดตัวที่เขาสามารถมองเห็นได้หลายๆ ตัว”

ตาม ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช เล่าถึง โจรขึ้นบ้านพี่ชาย ซ.อุดมเดช สมุทรปราการ หรือ ใกล้ๆ  ก๋วยเตี๋ยวเรือพบเพื่อน ซอย อุดมเดช 7 ขวา ตําบล บางเมืองใหม่ เมือง สมุทรปราการ แต่พี่ชายอยู่ ซอยอุดมเดช 3

ในบ้านก็จะมีกล้องวงจรปิดที่ถ่ายจากรั้วหน้า คือเรียกว่ากล้องวงจรปิดที่เขามองเห็นเขาจัดการถอดออกหมด แต่อย่างภาพที่ไอซ์ได้และเอาไปลงในไอจีเป็นตัวที่เขาอาจจะไม่ได้มองเห็น

แล้วมันก็เลยจับภาพได้ซึ่งมันก็เลยจับภาพด้านหลังโจรเป็นส่วนมาก เพราะตัวที่จะถ่ายหน้าเขาได้เขาถอดออกหมดเลย”

การที่ ไอซ์ ศรัณยู ลงไปในไอจีเพราะว่าอยากจะฝากเผื่อว่าใครเคยเจอเคยเห็นคนลักษณะนี้ เหมือนคนเคยเห็นไอซ์แบบนี้ 

ต่อให้ไอซ์ใส่แมสก์ใส่อะไรปกคลุมก็จะนึกออกเนอะว่าลักษณะแบบนี้น่าจะเป็นคนที่เรารู้จักหรือเป็นใคร อยากให้ช่วยแจ้งเบาะแสมาให้หน่อย ทั้งที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ หรือว่าแจ้งมาที่ตัวไอซ์ก็ได้

ไอซ์ ศรัณยู กล่าวว่า “ไอซ์ รบกวนหน่อยช่วยกัน เพราะว่าอย่างที่บอกคือ โจรขึ้นบ้านพี่ชาย ครั้งนี้ เขาค่อนข้างชำนาญเข้ามาในบ้านไม่ใช่ขโมยปกติที่แบบหามั่วหาซั่ว

อย่างที่เห็นในคลิปคือเขาใจเย็นมาก เหมือนเขารู้ว่าอะไรควรที่จะอยู่ตรงไหนเขาก็พุ่งไปหยิบสิ่งเรานั้นเลย มุ่งไปหากระเป๋าตังค์เลย หรือว่าหยิบของที่มันเป็นชิ้นเล็กที่มีมูลค่าไปเลย โจรดูชำนาญมากครับ”

“สิ่งที่โจรนำไปด้วย คือ เป็นของชิ้นเล็ก ที่สามารถเอาไปขายได้ แต่ที่พี่ชายเขาซีเรียสที่สุดคือเขาเป็นข้าราชการด้วย มันก็จะมีบัตรของข้าราชการในส่วนของกรมของเขา

 ไม่รู้เอาบัตรประชาชนไปทำอะไร แล้วก็พวกบัตรทั้งหลาย แต่ว่าเราก็ได้อายัดหมดแล้ว นอกนั้นก็จะเป็นเงินสดทั้งหลาย ที่โจรเจอเงินสด ก็หยิบไปเลย โจรไม่ยกของใหญ่เลย”

ไอซ์ ศรัณยู ย้ำว่า สิ่งที่น่าเป็นห่วงก็คือบ้านพี่ชาย ไอซ์ ศรัณยู มีเด็กเล็กอยู่ด้วย มีหลานอยู่ด้วยสองคน ซึ่งก็มีผู้ใหญ่อยู่ด้วยชั้นบนทั้งหมด เขาอาจจะไม่ได้ทำอะไรที่ได้รับอันตรายต่อร่างกาย

แต่ ไอซ์ ศรัณยู มองว่าอะไรแบบนี้มันไม่น่าปล่อยให้เกิดขึ้นจนเป็นเรื่องปกติ ควรจะมีการจัดการกันได้ ซึ่งก็ต้องขอบคุณ สภ.เมืองสมุทรปราการ ที่กำลังเร่งดำเนินเรื่องให้ตอนนี้

สำหรับ ประวัติ ไอ ซ์ ศรัณยู วินัย พา นิ ช แจ้งเกิดจาก รายการ "เฟิร์สต์สเตจโชว์" First Stage Show ประจำปี 2546  

ไอซ์ ศรัณยู เกิดเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2527 อำเภอวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาท พ่อและแม่เป็นข้าราชการครู ที่มีลูก 3 คน เป็นพี่ชาย 1 คน ไอซ์เป็นคนที่ 2 และน้องสาวอีก 1 คน

ไอซ์ ศรัณยู เป็นเด็กวัดสิงห์ ชัยนาท จบการศึกษาระดับอนุบาลและประถมศึกษา ที่โรงเรียนอนุบาลชัยนาท และระดับมัธยมศึกษา ที่ โรงเรียนชัยนาทพิทยาคม

ก่อนจะเข้าศึกษาต่อ คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดงและกำกับการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ วิทยาเขตประสานมิตร

ไอซ์ ศรัณยู เคยได้ร่วมกันทำโปรเจกต์พิเศษกับเพื่อนร่วมค่ายอีกสองคนคือ เป๊ก ผลิตโชค และ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ในชื่อ Peck Aof Ice: Together และได้ออกซิงเกิล "แค่คนโทรผิด" เป็นซิงเกิลเปิดตัว

ไอซ์ ศรัณยู ปัจจุบัน ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช อายุ 36 ปี,  ไอซ์ ศรัณยู สูง, 1.8 ม. โดยข่าว ไอ ซ์ ศรัณยู ล่าสุด คือ ข่าวดังเกี่ยวกับสุขภาพ มีคนถามว่า ไอซ์ศรัณยูเป็นโรค, ไอซ์ศรัณยูเป็นโรคกินไม่หยุด,  ไอซ์ ศรัณยู เป็นไหม, ไอซ์ศรัณยูเป็นโรคอะไร ?

ไอซ์ ศรัณยู กำลังเผชิญกับโรค Binge Eating Disorder (BED) หรือ โรคกินไม่หยุด นั่นเอง ทำให้  ไอซ์ศรัณยู อ้วน ส่วนคนที่ถามว่า ไอซ์ ศรัณยู" เป็นเกย์ ? ไอซ์ ศรัณยู เป็นไหม ?

ต้องไปอ่านข่าวนี้ คลิ๊กย้อนชมภาพ สมัย Peck Aof Ice ไอซ์ ศรัณยู เป็นเกย์ ? ไอซ์ ศรัณยู เป็นไหม ? "หยุดข่าวลือ" ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช เป็นเกย์ ศึก 12 ราศี ทำนาย สาวใกล้ชิดตกหลุมรัก

ที่มา ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช, ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช ig, ไอซ์ ศรัณยู ig @icesarunyu

แท็ก : ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช, ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช ig, ประวัติ ไอ ซ์ ศรัณยู วินัย พา นิ ช, ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช อายุ, ไอซ์ ศรัณยู ปัจจุบัน, ไอซ์ ศรัณยู แฟน, ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช แฟน, ไอซ์ ศรัณยู เพลง, ไอซ์ ศรัณยู เป็นไหม, ไอซ์ ศรัณยู สูง, ไอซ์ศรัณยูเป็นโรค, ไอซ์ศรัณยู โรคกินไม่หยุด, ไอซ์ศรัณยู ป่วย, ไอซ์ศรัณยู อ้วน, ไอซ์ศรัณยู เป็นโรค, ไอซ์ ศรัณยู เป็น, ข่าว ไอ ซ์ ศรัณยู ล่าสุด, ข่าวไอซ์ ศรัณยู, ไอซ์ ศรัณยู โรคหยุดกินไม่ได้, ไอซ์ ศรัณยู โจรขึ้นบ้านพี่ชาย, ข่าว ไอ ซ์ ศรัณยู โจรขึ้นบ้าน, เว็บไซต์สุขภาพ

01 กรกฎาคม 2564

ผู้ชม 1232 ครั้ง

Engine by shopup.com