วอร์ วนรัตน์ คู่จิ้น หยิ่นวอร์ กระแสแรง ซีรีส์วาย กลรักรุ่นพี่ เคยสร้างผลงานสอนใจวัยรุ่น “จะมีแม่กี่คน ที่เข้าใจลูกที่เป็นเกย์อย่างเรา”

บทความ

วอร์ วนรัตน์ คู่จิ้น หยิ่นวอร์ กระแสแรง ซีรีส์วาย กลรักรุ่นพี่ เคยสร้างผลงานสอนใจวัยรุ่น “จะมีแม่กี่คน ที่เข้าใจลูกที่เป็นเกย์อย่างเรา”

Sexual Health News - เว็บไซต์สุขภาพ : วอร์ วนรัตน์ คู่จิ้น หยิ่นวอร์ กระแสแรง ซีรีส์วาย กลรักรุ่นพี่ เคยสร้างผลงานสอนใจวัยรุ่น “จะมีแม่กี่คน ที่เข้าใจลูกที่เป็นเกย์อย่างเรา”

News Update วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2563  : หลังจากที่เราได้เคยนำเสนอข่าวว่า และ ดาวรุ่ง ที่มีคนอยากรู้ประวัติมากที่สุด

นอกจากหนุ่ม  "หยิ่น อานันท์ ว่อง" หนุ่มตี๋หน้าใส ที่ทำให้หัวใจสาวๆ กระชุ่มกระชวย ทั้งในมหาวิทยาลัย และ แฟนๆ ทั่วประเทศแล้ว

มาถึงคิวของ หนุ่มที่มีความหล่อหน้าคล้าย แบคฮยอน EXO  จากรั้วมหาวิทยาลัยขอนแก่น สถาปัตยกรรมศาสตร์ วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์  

กลายเป็น #หยิ่นวอร์ คู่จิ้นกระแสแรง ในซีรีส์วายเรื่อง "กลรักรุ่นพี่" หนึ่งในโปรเจกต์ "En of love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ" ที่รวมเรื่องราวความรักของหนุ่มๆ จากคณะวิศวะ

o_1ee5lnj8o6ibav12fgorrpmn7

ซึ่งเรื่อง "กลรักรุ่นพี่"  #ENOFLOVE  4 ตอน ที่คัดสรรคมาจากนิยายชื่อดังก็ถูกใจแฟนคลับ จนทำให้ติด top trend thai เทรนด์ทวิตเตอร์หลายครั้ง

คลิ๊กอ่านข่าวแฟนคลับลุ้นเพิ่มตอนซีรีส์ดัง หยิ่น อานันท์ วอร์ วนรัตน์ จาก "กลรักรุ่นพี่" หนึ่งในโปรเจกต์ "En of love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ"

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า  ในโอกาสใกล้จะถึงวันแม่แห่งชาติ 2563

มีซีรีส์ที่ให้แง่คิดดีๆ เกี่ยวกับการมีลูกเป็น เกย์ และ หากพบว่าลูกชายมีเซ็กซ์กับผู้ชายด้วยกัน

.....ความรู้สึกของแม่จะเป็นอย่างไรบ้าง

แม้ทัศนคติเกี่ยวกับรสนิยมทางเพศและการยอมรับในความแตกต่างทางเพศ มีแนวโน้มที่เปลี่ยนแปลงไปในทางบวกมากขึ้น

การมีรสนิยมในเพศเดียวกัน จึงไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่อย่างที่เคยเป็นมาตั้งแต่อดีต

"แม่ทุกคนรักลูก ... แต่ถ้าผมเป็นเกย์ ... แม่จะยังรักผมอยู่ไหม ?" คำถามที่ลูกชาย อย่าง วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์  ผู้รับบทเป็นเกย์สงสัย และ สับสน

โดยที่ผ่านมา วอร์ วนรัตน์  เคยรับบทบาท ในซีรีส์ "The Right Man เพราะ...ฉันรัก"  หนังสั้นจาก Blued  

ซีรีส์ The Right Man บอกเล่าเรื่องราวความรักความสัมพันธ์ของสองหนุ่มน้อยในวัยเรียน ที่ต้องเผชิญหน้ากับการตัดสินใจ

เมื่อมี "แม่" เข้ามาเป็นตัวแปรสำคัญ ซีรี่ส์เกย์ The Right Man “เพราะ…ฉันรัก” ซึ่งมีเลิฟซีนชายกับชาย ที่แซ่บมากๆ

จากซีรี่ส์เกย์ The Right Man “เพราะ…ฉันรัก”  นี้ทำให้มีเสียงตอบรับดีๆ มากมาย  เช่น “จะมีแม่กี่คน ที่เข้าใจลูกที่เป็นเกย์อย่างเรา”

วอร์ วนรัตน์  กล่าวว่า “จริงๆ เป็นซีรี่ส์ที่ดีมาก สอนทั้งความรักทั้งสองฝ่าย คือคนที่เรารักทั้งสองสถานะ ความรักของแม่ที่ไม่มีวันจางหาย

ทั้งสะท้อนความจริงของสังคมปัจจุบัน  ขอบคุณนะที่ทำหนังสั้นดีๆแบบนี้ออกมาให้ชม จะเป็นอะไรก็เป็น อย่าสนคำคน”

วอร์ วนรัตน์  บอกเคล็ดลับการดูแลตัวเองให้หล่อ แมน หน้าใส ว่า “สุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ ร่างกายจะดีได้ต้องมาจากภายใน

วอร์ก็เลยเน้นที่การดูแลภายใน มากกว่าการดูแลภายนอกครับ ออกกำลังกาย เข้าฟิตเนสเป็นประจำทุกวัน กินอาหารให้ครบสามมื้อ เลือกกินแต่อาหารที่มีประโยชน์กับร่างกาย ดื่มน้ำให้มาก พักผ่อนให้เพียงพอครับ”

แต่หากวอร์ วนรัตน์  มีเวลาว่างเยอะก็จะชวนเพื่อนไปเล่นกีฬา กีฬาที่วอร์ชอบเล่นก็จะมี ฟุตบอล ว่ายน้ำ แต่ถ้าวันไหนมีเวลาว่างน้อยก็จะชวนเพื่อนไปซ้อมดนตรี หรือกินข้าวดูหนัง

นอกจาก วอร์ วนรัตน์  จะมีซีรีส์วายเรื่อง "กลรักรุ่นพี่" หนึ่งในโปรเจกต์ "En of love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ" ที่รวมเรื่องราวความรักของหนุ่มๆ จากคณะวิศวะ ที่ดีแล้ว

เขายังมีผลงานที่นำมาให้ดูเป็นแบบอย่าง และ ทิ้งคำถามว่า  “จะมีแม่กี่คน ที่เข้าใจลูกที่เป็นเกย์อย่างเรา”

สำหรับ วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์ ประวัติ มีชื่อจริงว่า วนรัตน์ รัศมีรัตน์ วอร์ วนรัตน์ วันเกิด 23 มิถุนายน 2537 วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์ อายุ 27 ปี : วอร์ วนรัตน์ สูง 172 เซนติเมตร

ภูมิลำเนา เป็นคนจังหวัดขอนแก่น แต่ว่าพ่อแม่อยู่สารคาม วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์ ครอบครัว วอร์ เป็นคนกลาง มีพี่สาว 1 คน น้องสาว 1 คน การศึกษา : คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

ภาพจาก แอพ Blued ซีรี่ส์หนังสั้น The Right Man  , วอร์ วนรัตน์ ทวิตเตอร์ @warwanarat วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์ ig  @warwanarat 

25 มกราคม 2564

ผู้ชม 14335 ครั้ง

Engine by shopup.com