ตั้ว เสฎฐวุฒิ คู่แข่งของ พระเอกพรหมพิศวาส แย่งจีบ ปานตะวัน เรตติ้งเพิ่มขึ้นทุกตอน คืนนี้สุดแซ่บ ตั้มลากปณิตาไปตบจูบในห้องน้ำ

บทความ

ตั้ว เสฎฐวุฒิ คู่แข่งของ พระเอกพรหมพิศวาส แย่งจีบ ปานตะวัน เรตติ้งเพิ่มขึ้นทุกตอน คืนนี้สุดแซ่บ ตั้มลากปณิตาไปตบจูบในห้องน้ำ

เว็บไซต์สุขภาพ - ตั้ว เสฎฐวุฒิ คู่แข่งของ พระเอกพรหมพิศวาส แย่งจีบ ปานตะวัน เรตติ้งเพิ่มขึ้นทุกตอน ทั้ง พรหมพิศวาส ep1 พรหมพิศวาส ep2 คืนนี้สุดแซ่บ ตั้มลากปณิตาไปตบจูบในห้องน้ำ

News Update วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม 2563 - หลังจากที่ได้นำเสนอ เรื่องย่อ พรหมพิศวาส ช่อง7 ไปแล้วนั้น ปรากฏว่ากระแสตอบรับดีมาก เรียกได้ว่า งานน้ำตามาตั้งแต่ พรหมพิศวาส ep1 เลย

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า พรหมพิศวาสep1 ดราม่าหนักหน่วง  เหมือนที่ พระเอกพรหมพิศวาส บูม กิตตน์ เล่าไว้

ปพล ( กิตตน์ก้อง ขำกฤษ ) เรื่องนี้เป็นคนมีปมเกี่ยวกับปัญหาครอบครัว เขารับไม่ได้ที่พ่อมีภรรยาใหม่เป็นผู้หญิงทำงานกลางคืน

ตั้งแต่นั้นมาก็ตั้งเกราะให้ตัวเองเกลียดผู้หญิงที่ทำงานแบบนี้ คิดว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี จนกระทั่งมาเจอนางเอก คือ ปานตะวัน ( พิมประภา ตั้งประภาพร ) ทำให้เปลี่ยนความคิดได้

แต่ก็มีเรื่องราว ดราม่ามากมาย การแสดงออกจะตรงข้ามกับอารมณ์ตลอด เวลาห่วงนางเอก หรือหึง จะไม่แสดงออก

แต่จะพูดจาประชดประชัน ซึ่งมันก็มีความยากในการเล่นอยู่บ้าง  

ใน  พรหมพิศวาสep1 เมื่อวันจันทร์ที่ 20 กรกฏาคม แฟนละคร สงสารปาน รองรับอารมณ์แม่จันตลอด ตั้ม ( เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์ ) ก็เท่มาก

ส่วน พรหมพิศวาสep2  เมื่อวันอังคารที่ 21 กรกฏาคม เรื่องราวเข้มข้นเรื่อยๆ จนสามารถคว้า เรตติ้ง พรหมพิศวาส ep2 ได้ไป  4.307 ส่วน เรตติ้งพรหมพิศวาสตอนแรก 4.166    

เรตติ้งละครพรหมพิศวาสช่อง 7 ep 2 

สำหรับ เรตติ้งละครพรหมพิศวาส จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามความเข้มข้นของละคร ส่วน พรหมพิศวาสep3 ตรงกับวันหยุดยาว คนอาจจะมาอ่าน เรื่องย่อพรหมพิศวาสย้อนหลัง  

อ่านข่าว เรื่องย่อพรหมพิศวาสช่อง 7 เรตติ้ง พรหมพิศวาส ep1

เรื่องย่อพรหมพิศวาสย้อนหลัง พรหมพิศวาสep3 วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม นำเสนอให้ได้รับชมกันต่อเนื่อง เรื่องราว เนื้อหา ของละคร “พรหมพิศวาส” ในตอนนี้นั้นถึงตอนที่ปัทเสี้ยมเรื่องปานกับอานนท์

ทำให้ปพล เข้าใจผิด ปนิตา หมั่นไส้ปัทเลยต่อว่า สองสาวโต้คารมกันเดือดเกือบลงไม้ลงมือ มินจูเข้ามาขัดจังหวะเพราะมีเรื่องรายงานปนิตา สองสาวจำใจยอมแยกย้าย

แต่คิดบัญชีค้างไว้เพื่อรอชำระความในวันหลัง อานนท์คอยติดตามปานตะวันเป็นเงาตามตัว ปพลแอบดูความสัมพันธ์ของเพื่อนรักกับ ปานตะวัน อยู่ห่างๆ ด้วยความไม่พอใจ

ปนิตาจับตาดูปพลแอบไม่พอใจที่ปพลให้ความสนใจปานตะวัน ทีมงานชื่นชมผลงานของปานตะวัน และอีกไม่กี่วันจะเริ่มลงมืออัดเสียง

ปัทมั่นใจว่าอานนท์ตกหลุมรักปานตะวัน เธอตัดสินใจถามอย่างตรงไปตรงมา อานนท์ยอมรับว่าเขาชอบปานตะวัน ปัทเชียร์อานนท์ให้เร่งจีบปานตะวันเพราะไม่ต้องการคู่แข่ง อานนท์เริ่มหวั่นไหวเมื่อมั่นใจว่าปพลมีใจให้กับปานตะวัน

แฟนละคร บอกว่า อย่าหาว่าอวยเลย เรื่องนี้ บูมหล่อจริง เอาอยู่ทุกมุมเลย ชอบนะคะ พระเอกหล่อมาก ชื่นชมมุมกล้อง โทนสีภาพของค่ายนี้เลย

สวยมากจริงๆ บูมคือเเบบหล่อเเล้ว พอมาเรื่องนี้เเบบหล่อโดดเด่นมาก ถ้าบทดีตั้งเเต่เเรกจนจบ รับรองปังเเน่ๆ

บางคนบอกว่า ชื่นชอบการส่งบทพระรองของเรื่องนี้มาก อานนท์ ( สพล อัศวมั่นคง)  คือดูเด่น มีจุดที่จะตกคนดูให้ไขว้เขวได้เป็นอย่างดี

อย่างอานนท์นี่คือ แสนดี อบอุ่น พึ่งพาได้ อย่างบทของ ตั้ว เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์  ก็เป็นเพื่อนสนิท พร้อมลุยสู้ไปด้วยกัน แต่ใดๆ คือบูม มาร้ายๆแต่กินเรียบ ถ้าฉันเป็นปานคือเลือกไม่ได้ บอกเลย

ใน พรหมพิศวาสep3 ได้ ตั้ว ฮอร์โมน หรือ ตั้ว เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์  และ ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ มาสร้างสีสัน และ เติมเต็มบทบาทของเนื้อเรื่องให้สนุกขึ้น ทำให้กระแส ตั้ว เสฎฐวุฒิ ช่อง7 ดังขึ้นเพราะเป็นบทที่แอบชอบนางเอก 

เพราะ ปานตะวัน เล่นดนตรีในผับกับเพื่อน ๆ ตั้ม ( เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์ ) มือกลองที่แอบหลงรัก ปานตะวัน ตั้งแต่เด็ก

และ เดี่ยว ( พงศภัทร์ กันคำ ) ทำให้เกิดการหึงหวงกันบ้าง แต่ซีนนี้สำคัญมาก ทำให้ ตั้วเสฎฐวุฒิ ดูโด่ดเด่นมากใน พรหมพิศวาสep3

สำหรับ พรหมพิศวาสep4  ปัทมา(คริษฐา สังสะโอกาส) ไปแข่งรถและเกิดอุบัติเหตุจนต้องเข้าโรงพยาบาล ปพลที่มีใจให้ปานตะวันแบบเต็มๆ ตามไปจ่ายค่าโรงพยาบาลให้ และบอกว่าเธอเป็นหนี้เขาเพิ่มขึ้นอีก

ปพลต้องการให้ปานตะวันและเพื่อนเข้าไปบริษัทเพื่อเริ่มทำเพลง แต่พูดดีๆ ไม่เป็น ปานตะวันแอบขำกับท่าทางของเขา ปัทมาเข้าใจผิดว่าปพลชอบตนและเพ้อหนักกว่าเดิม

ทางค่ายเพลงเรียกปานตะวัน  ตั้ม ( เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์ ) และ เดี่ยว ( พงศภัทร์ กันคำ ) เข้าไปเซนสัญญา โดยให้ปานตะวันเป็นศิลปินเดี่ยว

และจะหานักร้องนำคนใหม่มาให้วงของ ตั้ม ( เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์ ) และ เดี่ยว ( พงศภัทร์ กันคำ )  ตั้มกลัวถูกมัดมือชกจึงขอเลื่อนไปก่อน

ปานตะวันไม่มีความสุขกับการเป็นศิลปินเดี่ยว และคิดถึงเพื่อนๆ ปพลเห็นปานตะวันร้องไห้ก็ถามว่าเป็นอะไร และดึงทานตะวันจนล้มมานั่งตัก อานนท์แอบเห็นภาพนั้นก็เริ่มสับสน

ปพล พา ปานตะวันไปเดินเล่นในสวน ในที่สุดปานตะวันบอกว่าเธอคงเป็นศิลปินเดี่ยวไม่ได้ ตั้ม และเดี่ยวให้กำลังใจปานตะวันให้ฮึดสู้  

ปนิตา (อนิสา นูกราฮา) เห็นคลิปทานตะวันนั่งตักปพลก็หึงหวงและเก็บคลิปนั้นไว้เอง ปณิตาตามไปตบตีปานตะวันกลางร้านอาหาร ตั้มลาก ปณิตาไปจัดการในห้องน้ำ

ปณิตาเปิดคลิปที่ดูเหมือนปานตะวันกับปพลกำลังกอดจูบกัน ตั๊มถึงกับอึ้งไป

เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชม พรหมพิศวาสep4  วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.  ทางช่อง 7HD กด 35

28 กรกฎาคม 2563

ผู้ชม 2607 ครั้ง

Engine by shopup.com