ไบ ร์ ท วชิร วิ ช ญ์ สูบบุหรี่ ไบร์ทสูบบุหรี่ไฟฟ้าจริงไหม ? ไบร์ท วชิรวิชญ์ พระเอกเพราะเราคู่กัน พ้นคำครหาสูบบุหรี่ไฟฟ้า หลังแฟนคลับ งัดผลวิจัย

บทความ

ไบ ร์ ท วชิร วิ ช ญ์ สูบบุหรี่ ไบร์ทสูบบุหรี่ไฟฟ้าจริงไหม ? ไบร์ท วชิรวิชญ์ พระเอกเพราะเราคู่กัน พ้นคำครหาสูบบุหรี่ไฟฟ้า หลังแฟนคลับ งัดผลวิจัย

 ไบ ร์ ท วชิร วิ ช ญ์ สูบบุหรี่ ไบร์ทสูบบุหรี่ไฟฟ้าจริงไหม ? ไบร์ท วชิรวิชญ์ พระเอกเพราะเราคู่กัน พ้นคำครหาสูบบุหรี่ไฟฟ้า หลังแฟนคลับ งัดผลวิจัย

News Update -  25 เมษายน 2564 เพราะเราคู่กัน THE MOVIE , #TenYearsLater3M, - ข่าวล่าสุดวันนี้ แฟนคลับยังฮอตฮิต

โดยเฉพาะช่วงอยู่บ้าน ฟังเพลงยังคู่กัน ทุกวันโดยหาฟังตามช่องทางที่ถูกต้องคือ ค้นหาเพลง ยังคู่กัน joox และ เพลง เพราะเราคู่กัน

รวมทั้ง ฉลองกะ MV วิน เมธวิน ที่มียอดวิว 3M ใน youtube

ด้วยเพลง เพลง และ ความน่ารัก ของทั้งคู่ ที่ฟังเพลงแล้ว ได้อารมณ์ เพราะหากฟังทำนอง และเนื้อเพลง ยิ่งทำให้กระแสแรง

รวมทั้ง ทำให้หลายๆ คนอยากดูซีรีส์รีรัน #ยังคู่กัน Still 2gether อีกรอบ โดยวัดจากกระแสในออนไลน์ เหล่าแฟนคลับไบร์ทวิน สารวัตรไทน์  ตื่นเต้นกับ ยังคู่กัน Still Together EP1-5 รีรัน ในช่วงสถานการณ์โควิด19 กันแล้ว 

ซึ่งมีการประกาศเลื่อนกิจกรรมการชมภาพยนตร์ เพราะเราคู่กัน THE MOVIE #TenYearsLater3M  ร่วมกัน และการเปิดรับของขวัญให้ไบร์ทของทางบ้าน AllBrightvc

เพราะเราคู่กัน THE MOVIE , #TenYearsLater3M

ความฮอต และ บรรดาแฟนคลับที่ติดตาม เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง แบบนี้ 

นี่เป็นการพิสูจน์ พระเอกเพราะเราคู่กัน ไบร์ท วชิรวิชญ์ บุหรี่ไฟฟ้า หรือ สารวัตร

ซึ่งไม่ใช่ สารวัตร นักข่าว อมรินทร์  หากเป็นแฟนคลับสารวัตร กิจพานิช ต้องรอดู ข่าวน้องชมพู่ล่าสุดวันนี้อัมรินทีวี ทางรายการ ทุบโต๊ะข่าวล่าสุด

 คลิ๊กอ่าน ไอซ์ สารวัตร กิจพานิช ประวัติ

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า ก่อนหน้านี้  ไบร์ท วชิรวิชญ์ บุหรี่ไฟฟ้า กลายเป็นประเด็นลบ

หลังมีชาวเน็ตบางกลุ่มคอยออกมาเผยถึงพฤติกรรมบางอย่างในโลกทวิตเตอร์ กับคำถาม ไบ ร์ ท วชิร วิ ช ญ์ สูบบุหรี่ ไบร์ทสูบบุหรี่ไฟฟ้าจริงไหม ?

เรื่องการสูบบุหรี่ไฟฟ้า ของไบร์ท ด้วยการนำคลิปจากไอจีสตอรี่หนึ่งที่กำลังถ่าย ท็อปแท็ป จิรกิตติ์ แต่ติดไบร์ทที่ยืนอยู่ข้างหลัง 

และดูคล้ายกับกำลังสูบ บุหรี่ไฟฟ้า งานนี้ทำเอาหลายคนมองว่าไม่เหมาะสม

แต่หากศึกษาประเด็นเรื่องสุขภาพดีๆ จะพบว่า บุหรี่ไฟฟ้า ถูกคิดค้นขึ้นมา

เพื่อลดอันตรายจากการสูบบุหรี่ม้วนที่มีการเผาไหม้

แม้บางคนอ้างว่า บุหรี่ไฟฟ้า ยังถือเป็นสิ่งผิดกฎหมายของไทย แต่กฎหมายที่เอาผิดคือ

กฎหมายห้ามนำเข้าเท่านั้น ไม่ใช่แปลว่า บุหรี่ไฟฟ้า เป็นยาเสพติด

และ กรณี ไบร์ท วชิรวิชญ์ บุหรี่ไฟฟ้า ในสถานที่ดังกล่าวตามคลิป คือห้องซ้อมของตึกแกรมมี่ เป็นสถานที่ที่ไม่ควรมาสูบบุหรี่

อันนี้ต่างประเทศอนุญาตให้มีการสูบบุหรี่ไฟฟ้าในร้านค้าห้องแอร์ ร้านกาแฟสตาร์บัคแล้วด้วย

ซึ่งยังมีเรื่องที่สังคมยังไม่รู้เกี่ยวกับ บุหรี่ไฟฟ้า อีกเยอะ บรรดาคนรักสุขภาพ คนที่มีฐานะ หรือ ครอบครัวที่มีลูกสูบบุหรี่ จะเปลี่ยนให้มาใช้ บุหรี่ไฟฟ้า แทนการสูบบุหรี่เหม็นๆ ที่ก่อให้เกิดมะเร็ง โรคต่างๆ จำนวนมาก 

สรุปคือ เสี่ยงเป็นมะเร็งน้อยกว่า 95 เปอร์เซ็นต์ จากการสูบบุหรี่ม้วน ที่มีการจุดไฟ 

สำหรับ บุหรี่ไฟฟ้าคืออะไร ? เป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชนิดหนึ่งซึ่งใช้แบตเตอรี่ในการทำงานเพื่อสร้างความร้อนและไอน้ำ ดังนั้นที่เห็นไอขาวๆ เยอะๆ นั่นเป็นไอน้ำ ละอองน้ำจากอุปกรณ์ลดอันตราย

อ่านข้อมูล บุหรี่ไฟฟ้าคืออะไร ?

  "บุหรี่ไฟฟ้า" แม้ว่าจะไม่ได้ดีที่สุด แต่เสี่ยงมะเร็งน้อยกว่า 95 เปอร์เซ็นต์ 

 "รัฐสภาอังกฤษ" ชี้ชัดผลวิจัยวิทยาศาสตร์ "บุหรี่ไฟฟ้า" เป็นเครื่องมือต้านบุหรี่

แต่ยังดี ที่ยังมีเหล่าบรรดาแฟนคลับ ที่มีความรู้ มีการศึกษา หาข้อมูลเพิ่มเติม ทั้งในประเทศ และ ต่างประเทศ ออกมาปกป้องอย่างมากมาย

ใครที่เคยเข้าไปกองถ่าย หรือ สื่อมวลชน อย่างเรา จะพบว่ามีพระเอก นางเอก สูบบุหรี่กันมากมาย เช่น พระเอก ป.ช่องน้อยสี อยากจะเข้าไปเตือน และ บอกว่า ให้เลิกสูบบุหรี่ม้วน หรือ หากเลิกสูบบุหรี่ไม่ได้ ควรลดอันตรายอย่างด่วน หรือ หาทางเลือกอื่นๆ 

ขณะที่ องค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) อนุญาตให้ "ผลิตภัณฑ์แบบให้ความร้อนของฟิลลิป มอร์ริส โปรดักส์ เอสเอ ทำการสื่อสารกับผู้บริโภค ในฐานะที่เป็นผลิตภัณฑ์ลดความเสี่ยง (MRTP)

ซึ่งถือเป็นผลิตภัณฑ์ตัวที่สองที่ได้รับอนุญาตให้เป็นผลิตภัณฑ์ลดความเสี่ยง และเป็นผลิตภัณฑ์ยาสูบตัวแรกที่ได้รับอนุญาตเป็นให้สื่อสารเกี่ยวกับ “การลดการได้รับสารอันตราย” กับผู้บริโภคอีกด้วย

ืทั้งนี้ กระแส ยังคู่กัน still 2gether ยังดีสม่ำเสมอ พิสูจน์ให้เห็นว่า ไบร์ท วชิรวิชญ์ พระเอกเพราะเราคู่กัน เป็นผู้ชายรักสุขภาพ ชอบเล่นกีฬา โดยเฉพาะ ไบร์ท วชิรวิชญ์ชอบเตะฟุตบอล มาก 

และจากนี้ไป คำถาม ไบ ร์ ท วชิร วิ ช ญ์ สูบบุหรี่ ไบร์ทสูบบุหรี่ไฟฟ้าจริงไหม ? ได้รับคำตอบแล้ว รวมทั้งไบร์ท วชิรวิชญ์ พ้นคำครหาสูบบุหรี่ไฟฟ้า โดยงัดผลวิจัยบุหรี่ไฟฟ้า อังกฤษ ออกมายืนยัน ดังกล่าว 

ภาพ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ig @bbrightvc

ไบร์ท วชิรวิชญ์ twitter @bbrightvc, Bright Official Fanclub @Allbrightvc

แฮทแท็ก ทวิตเตอร์ : #TenYearsLater3M #ไบร์ทวิน #winmetawin #คั่นกูTheMovie #bbrightvc #winmetawin 

25 เมษายน 2564

ผู้ชม 14727 ครั้ง

Engine by shopup.com