หลงกลิ่นจันทน์ep 15 จะได้เริ่มรู้ หลงกลิ่นจันทน์ ใครเป็นพระเอก หลงกลิ่นจันทน์ใครเป็นคนร้าย ธันวา สุริยจักร หมอนิติเวชหนุ่มสุดหล่อ สปอย ดีใจ เรตติ้งหลงกลิ่นจันทน์ล่าสุด

บทความ

หลงกลิ่นจันทน์ep 15 จะได้เริ่มรู้ หลงกลิ่นจันทน์ ใครเป็นพระเอก หลงกลิ่นจันทน์ใครเป็นคนร้าย ธันวา สุริยจักร หมอนิติเวชหนุ่มสุดหล่อ สปอย ดีใจ เรตติ้งหลงกลิ่นจันทน์ล่าสุด

 หลงกลิ่นจันทน์ep 15 จะได้เริ่มรู้ หลงกลิ่นจันทน์ ใครเป็นพระเอก หลงกลิ่นจันทน์ใครเป็นคนร้าย ธันวา สุริยจักร หมอนิติเวชหนุ่มสุดหล่อ สปอย ดีใจ เรตติ้งหลงกลิ่นจันทน์ล่าสุด

News Update  : 9 กรกฎาคม 2564 เดินทางมาจนถึง หลงกลิ่นจันทน์ตอนที่ 14 หลงกลิ่นจันทน์ ep 14, สำหรับ หลง กลิ่น จันทน์ ช่อง 7 ยิ่งสืบเท่าไหร่ ยิ่งฟาดเรตติ้งแรงยั้งไม่อยู่ เรตติ้งหลงกลิ่นจันทน์ตอนล่าสุด, เรตติ้งหลงกลิ่นจันทน์ 8 กค 64, เรตติ้งหลงกลิ่นจันทน์ล่าสุด

ที่การตามหาฆาตกรดอกไม้จันทน์ดุเดือดสุด ๆ ทำเอาคนดูลุ้นไปตาม ๆ กัน พาให้ เรตติ้งหลงกลิ่นจันทน์ ขึ้นสูงถึง 5.4 ( อัปเดตวันที่ 8 กรกฎาคม 64 )

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า แถมกระแสในโซเชียลสุดแรง โดย หมอดิน หมอนิติเวชหนุ่มสุดหล่อ แห่งดอนหินกาบ หรือ ธันวา สุริยจักร เผยถึงเสียงตอบรับและความคืบหน้าของคดีที่ยังมีให้ตามต่อเพราะหลังจากนี้ใกล้ถึงเวลาเผยโฉมฆาตกรตัวจริงแล้ว

“ผมยอมรับว่า พอเห็น เรตติ้งหลงกลิ่นจันทน์ แล้วก็ดีใจครับ ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามกัน ตอนนี้คดีความของเราก็คืบหน้าไปเยอะครับ 

ทั้งหลักฐานที่สารวัตรว่านรัก หรือ ทับทิม อัญรินทร์ ได้มาเพิ่มจากการสืบสวนสอบสวน แล้วเอามาให้ทางหมอดินตรวจสอบทางการแพทย์ 

ก็ยิ่งทำให้เจอข้อมูลอะไรใหม่ ๆ มากขึ้น  ซึ่งมันทำให้เราเริ่มเห็นทางว่าพวกเราเดินมาถูกทางแล้ว หวังว่าจะเจอฆาตกรตัวจริงที่ฆ่าจันทน์เร็ววัน 

ซึ่งทุกวันที่ ละครหลงกลิ่นจันทน์ ทั้ง หลงกลิ่นจันทน์ออกอากาศ หลงกลิ่นจันทน์ออนไลน์ เรียกว่าในทุกช่องทางทั้งทางอินสตาแกรม ทวิตเตอร์ หรือตามเพจต่าง ๆ

ทั้งที่เห็นเอง และมีแฟน ๆ ส่งมาให้อ่าน ทั้งคอมเมนต์และการคาดเดาของแต่ละคน มันทำให้เราได้เห็นฟีดแบ็กจากแฟนละคร ซึ่งก็ดีใจที่เห็นแบบนั้นครับ 

เพราะแสดงว่าทุกคนติดตามชมละครของเราเยอะแค่ไหน ซึ่งตอนนี้เรื่องราวก็เดินทางกันมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ก็อยากให้ทุกคนมาลุ้นตามหาฆาตกรว่าใครคือฆาตกรที่ฆ่าจันทน์ไปพร้อมกัน

มีคนถามว่า หลงกลิ่นจันทน์ ใครเป็นพระเอก หลงกลิ่นจันทน์ใครเป็นคนร้าย หลงกลิ่นจันทน์ ใครคือคนร้าย  สำหรับ ตัวละครหลงกลิ่นจันทน์

เพราะหมอดินก็อยากรู้เหมือนกันครับว่า จากหลักฐานที่มี ใครคือ ฆาตกร และฆาตกรทำไปเพราะเหตุผลอะไร 

ที่สำคัญจะยังมีใครที่เราคาดไม่ถึง เปิดเผยตัวออกมาอีกหรือไม่  ก็อยากให้แฟน ๆ มาช่วยกันสืบคดี และปิดคดีไปพร้อมกัน อาจมีเซอร์ไพรส์ก็ได้ครับ”

หลังจาก หลงกลิ่นจันทน์ep 15, หลงกลิ่นจันทน์ตอนที่ 15 คดีจะคลี่คลาย ได้บางประการ

หลงกลิ่นจันทน์ออกอากาศ ติดตามชมละคร “หลงกลิ่นจันทน์” ได้ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ทั้งนี้ News Update  : ภายหลัง หลงกลิ่นจันทน์ตอนจบ ผลงานจากค่ายปรากฏการณ์ดี ที่ถูกพูดถึงแบบร้อนโซเชียล ในความครบรส

โดยมีเหล่าแฟนละครนักสืบร่วมปิดคดีฆาตกรรม ณ ดอนหินกาบ ไปพร้อมกันจำนวนมาก การันตีจากเรตติ้งตอนจบที่สูงถึง 5.9 (ข้อมูลวันที่ 22 กรกฎาคม 2564) แถมกระแสยังแรงสนั่นโซเชียล แฮชแท็ก #หลงกลิ่นจันทน์ตอนจบ ขึ้นเทรนด์ Twitter  อันดับ 3

และมียอดชมสดออนไลน์ สูงถึง 5.4 แสนครั้ง ยอดชม Facebook Live พร้อมกันสูงสุด 55.7 K ปิดท้ายกับการเปิดเผยฆาตกรที่ทุกคนรอคอย

นั่นคือ บอส ชนกันต์ หรือ "หมวดตี๋"  ที่ตอนจบเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางละครได้เผยโฉมว่า บอส ชนกันต์เป็นฆาตกรตัวจริงที่ฆ่า "สิรินญา"

เจ้าตัว เผยเบื้องหลังกว่าจะมารับบทเป็นฆาตกรตัวนี้ ยอมรับว่ายากมาก ๆ บางครั้งถ่ายที่สวมคาแรกเตอร์หมวดตี๋ในฉากส่งท้ายละครได้สมจริง จนถูกชื่นชมมากมายในโซเชียล ขอเปิดใจว่า

“อยากขอบคุณช่อง 7HD ที่ซัพพอร์ตให้โอกาสบอสได้เล่นละครเรื่องนี้ ดีใจมากที่เห็นทุกคนชอบ ผมดีใจที่ได้เปลี่ยนบทบาท และทำให้ทุกคนเห็นผมในอีกด้าน

เรื่องนี้ผมเปลี่ยนทุกอย่าง เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ อยากให้แฟนๆ ได้เห็นอะไรใหม่ๆ ผมใส่ทุกความรู้สึก ความคิด เต็มแม็กซ์ ซึ่งก็ดีใจที่ผลลัพธ์ที่กลับมามันดีมากจริงๆ แต่ก็อยากฝากทุกคน อย่าอินแล้วกลัวผมนะ

มาคอยเป็นกำลังใจให้กับผลงานต่อๆ ไปของผมด้วยนะครับ เหมือนกับที่ให้กำลังใจละครหลงกลิ่นจันทน์ และอยากขอบคุณพี่ธันวา ทุกฉากทุกอารมณ์ที่พี่ส่งมามันทำให้ผมเชื่อว่าผมคือ ตรีชัย ได้จริงๆ ครับ”

อ่านข่าวบอส ชนกันต์ เจ้าของฉายา หมวดตี๋ ทั้ง หล่อโอปป้า กล้าม แน่น เซ็กซี่ ชวนแฟนคลับดู หลงกลิ่นจันทน์ep 9 สืบคดี หลงกลิ่นจันทน์ ใครเป็นคนร้าย  

ธันวา สุริยจักร ig @thanwa_than 

แท็ก : หลงกลิ่นจันทน์ep 15, หลงกลิ่นจันทน์ตอนที่ 15, หลงกลิ่นจันทน์ ใครเป็นพระเอก, หลงกลิ่นจันทน์ใครเป็นคนร้าย, หลงกลิ่นจันทน์ ใครคือคนร้าย, ตัวละครหลงกลิ่นจันทน์, หลงกลิ่นจันทน์ออกอากาศ, หลงกลิ่นจันทน์ออนไลน์, ละครหลงกลิ่นจันทน์, เรตติ้งหลงกลิ่นจันทน์, ธันวา สุริยจักร, ธันวา สุริยจักร ig, ธันวา สุริยจักร กล้าม, ธันวา สุริยจักร ถอดเสื้อ, หลงกลิ่นจันทน์ตอนที่ 14 หลงกลิ่นจันทน์ ep 14

27 กรกฎาคม 2564

ผู้ชม 3857 ครั้ง

Engine by shopup.com