เรื่องย่อละครดวงตาที่สาม หลังดู ดวงตาที่สามตอนแรก มิว นิษฐา ช่วย เจมส์ มาร์ ให้ผีออกจากร่าง แต่ดวงตาที่สาม ep 2 ต้องหลอนกับภาพที่เห็นผ่านสิ่งลี้ลับ ของตรีกาล 

บทความ

เรื่องย่อละครดวงตาที่สาม หลังดู ดวงตาที่สามตอนแรก มิว นิษฐา ช่วย เจมส์ มาร์ ให้ผีออกจากร่าง แต่ดวงตาที่สาม ep 2 ต้องหลอนกับภาพที่เห็นผ่านสิ่งลี้ลับ ของตรีกาล 

 เรื่องย่อละครดวงตาที่สาม หลังดู ดวงตาที่สามตอนแรก มิว นิษฐา ช่วย เจมส์ มาร์ ให้ผีออกจากร่าง แต่ดวงตาที่สาม ep 2 ต้องหลอนกับภาพที่เห็นผ่านสิ่งลี้ลับ ของตรีกาล 

News Update - ข่าว 1 กันยายน 2564 ตรงกับวันอะไร วันพุธ จ้า วันพุธ, 1 กันยายน 2564 ดวงตาที่สามช่อง 3 เปิดฉากละคร มาให้แฟนคลับ

คลิ๊กอ่าน : ดวงตาที่สามเรื่องย่อ, ดวงตา ที่สาม เรื่องย่อ, ละครดวงตาที่สาม เรื่องย่อ, เรื่องย่อดวงตาที่สาม, เรื่องย่อดวงตาที่ 3  เมื่อ เจมส์ มาร์ ตาที่3เปิด มีตาทิพย์ เห็นผีสาง วิญญาณเมียเก่า ตามหึง ถึงภพปัจจุบัน 

ต่างเลือกดูไม่ถูกกันเลย เพราะ ดวงตาที่สาม เริ่ม  ละครดวงตาที่สามep1, ดวงตา ที่สาม ตอน ที่ (1), ดวงตาที่สาม ep1, ดวงตาที่ 3 ep 1, ดวงตาที่สาม ep1

ละคร ดวงตาที่สาม ก็เข้าเรื่อง มีฉากไล่ผี ดวงตาที่สาม เจมส์ มิว ในแนวกุ๊กกิ๊กน่ารัก อย่างที่ดูกันไปแล้ว แต่ ดวงตาที่สาม ep 2, ละครดวงตาที่สาม ep 2, ดวงตาที่สามตอนที่ 2 เข้มข้นมากกว่านี้

เบื้องหลังฉากนี้เป็นตอนที่ ตรีกาล เจมส์ มาร์ ไปเดินเล่นที่ริมน้ำ เพราะเสียใจคิดว่าพ่อแม่จะเลิกกัน ทำให้จิตอ่อน

ผีที่สิงอยู่แถวลำน้ำก็เลยเข้าสิง ตรีกาล จะให้เดินลงน้ำ พอดี ปุ้ม มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ไปเห็นเข้าพอดี พอเห็นหน้าตรีก็รู้ว่าผีเข้า ก็เลยพยายามตบหน้า ต่อยตีให้ผีออกจากร่างตรีกาล แต่ไม่สำเร็จ

สุดท้ายปุ้มเข้าไปกอด ตรีกาล พร้อมเอาหัวชน ผีออกจากร่างตรีกาลจนได้ ปุ้มดีใจมาก แต่ตรีกาล บ่นว่าเจ็บไปทั้งหน้า แถมเลือดออกเต็มปากเพราะโดนปุ้มทั้งตบทั้งต่อย

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า  ฉากนี้ถือว่าเป็นฉากไฮไลท์เปิดเรื่องให้เห็นความสัมพันธ์ของ ตรีกับปุ้ม หรือ เจมส์ กับ มิว นิษฐา ในเรื่องที่สนิทสนม

และ มิว นิษฐา จะช่วย เจมส์ มาร์ ในภาวะคับขันตลอด ฉากนี้ มิว พูดจาเสียงตะโกนโวยวายด่าผีในร่างเจมส์ ทั้งตบหน้า ต่อยหน้าให้ผีออกจากร่าง

มิว นิษฐา กลัวว่าจะโดนหน้า เจมส์ มาร์ จริง ก็เลยต้องซักซ้อมอยู่หลายรอบ แอ๊คติ้งแม่นมาก ไม่มีพลาด ก่อนจะเอาหัวชนกันหลายรอบเพื่อเก็บมุมภาพเป็นรอบวงกลมสวยงาม 

ต่อมา เป็นตอนที่ปุ้มสอน ตรีกาล ว่ายน้ำ เพราะ ตรีกาล ว่ายน้ำไม่เป็น กลัวว่าผีน้ำจะมาทำร้ายได้อีก ปุ้มมัดเชือกให้ตรีกาลว่ายน้ำไปมา

พร้อมเอาไม้ตี ถ้าหากขี้เกียจว่าย ตรีกาล ว่ายไปมาจนเหนื่อย ก็เลยแกล้งผีเข้า ให้ปุ้มเอาหัวชนอีกรอบ พร้อมกระเซ้าเย้าแหย่กัน

ฉากนี้ถ่ายกันแบบสบายๆ เจมส์ มาร์ บอกว่าเหมือนได้ว่ายน้ำเล่นสนุกสนาน น้ำกำลังเย็นสบายด้วย มิวก็เหมือนกัน พอถ่ายทำเสร็จ ก็วักน้ำเล่นกันต่ออย่างสบายใจ น่ารักกุ๊กกิ๊ก

แต่ใครจะรู้  ดวงตาที่สามตอนแรก ละครดวงตาที่สาม ep 1 ยังปล่อยให้ ดวงตาที่สาม เจมส์ มิว มีฉากเอาใจแฟนคลับไปก่อน

จากนั้น ติดตามชม ดวงตาที่สาม ep 2, ละครดวงตาที่สาม ep 2, ดวงตาที่สามตอนที่ 2 ตอนเข้า ดวงตาที่สาม เนื้อเรื่อง กันบ้าง จะหลอนแค่ไหน  หลังชม ดวงตาที่สามตอนแรก วันอังคารที่ 31 สิงหาคม 2564 

ดวงตาที่สามออกอากาศวันไหน, ดวงตาที่สามเล่นวันไหน, ดวงตา ที่ 3 ละคร ออ น. แอร์, ดวงตาที่สาม ep1, ดวงตาที่สาม เริ่ม, ดวงตาที่สามช่อง 3, ดวงตาที่สาม ออกอากาศวันไหน 

สำหรับ ดวงตาที่สาม ep 2, ละครดวงตาที่สาม ep 2, ดวงตาที่สามตอนที่ 2  วันจันทร์ที่ 6 กันยายน เวลา 20.20 น.ช่อง 3กด33

แท็ก : เรื่องย่อละครดวงตาที่สาม, ดวงตา ที่สาม ละคร นักแสดง, ดวงตาที่สามตอนแรก, เรื่อง ย่อ ดวงตา ที่สาม กระปุก, ละครดวงตาที่สาม เรื่องย่อ, ละครดวงตาที่สามep1, ดวงตา ที่สาม ตอน ที่ (1), ดวงตาที่สาม ละคร, ดวงตาที่สาม เนื้อเรื่อง, ดวงตาที่สามออกอากาศวันไหน, ดวงตาที่สามเล่นวันไหน, ดวงตา ที่ 3 ละคร ออ น. แอร์, ดวงตาที่สาม ep1, ดวงตาที่สาม เริ่ม, ดวงตาที่สามช่อง 3, ดวงตาที่สาม ออกอากาศวันไหน, ดวงตาที่สาม pantip, ดวงตาที่สาม เจมส์ มิว, ดวงตาที่ 3 ep 1, ดวงตาที่สาม ep1, ดวงตาที่สาม,  ดวงตาที่สาม ep 2, ละครดวงตาที่สาม ep 2, ดวงตาที่สามตอนที่ 2

13 กันยายน 2564

ผู้ชม 3384 ครั้ง

Engine by shopup.com