มิ ก ค์ ทอง ระย้า ไม่ทิ้ง แม่ ชรินทร์ ทองระย้า น้ำท่วมหนักขึ้น บ้านเกิด อำเภอ เสาไห้ สระบุรี สยบดราม่าปล่อยให้ แม่ เป็นผู้ประสบภัย ต้องอาศัยถุงยังชีพ

บทความ

มิ ก ค์ ทอง ระย้า ไม่ทิ้ง แม่ ชรินทร์ ทองระย้า น้ำท่วมหนักขึ้น บ้านเกิด อำเภอ เสาไห้ สระบุรี สยบดราม่าปล่อยให้ แม่ เป็นผู้ประสบภัย ต้องอาศัยถุงยังชีพ

 มิ ก ค์ ทอง ระย้า ไม่ทิ้ง แม่ ชรินทร์ ทองระย้า น้ำท่วมหนักขึ้น บ้านเกิด อำเภอ เสาไห้ สระบุรี สยบดราม่าปล่อยให้ แม่ เป็นผู้ประสบภัย ต้องอาศัยถุงยังชีพ

 

วันที่ 5 ตุลาคม 2564 

Last updated : Oct 05, 2021 at 19 : 24 hrs. News Update - วันที่ 5 ตุลาคม 2564 หลังจากเกิดข่าว ดราม่า มิ ก ค์ ทอง ระย้า นิสัย ทิ้งให้ แม่มิกค์ทองระย้า หรือ ชรินทร์ ทองระย้า ต้องพายเรือออกมารับถุงยังชีพ

จนแฟนๆ ถามกันทั่ว มิกค์ ทองระย้า บ้าน, มิกค์ ทองระย้า พ่อแม่, แม่มิกค์ทองระย้า, บ้าน มิ ก ทอง ระย้า, ครอบครัวมิกค์ ทองระย้า, บ้าน มิกค์ ทองระย้า, บ้านใหม่ มิ ก ค์ ท้อง ระย้า, มิกค์ ทองระย้า บ้านเกิด  

แม้ว่า บ้านใหม่ มิ ก ค์ ท้อง ระย้า จะสร้างให้ แม่มิกค์ทองระย้า หรือ ชรินทร์ ทองระย้า ซึ่ง บ้านใหม่อยู่ที่หมู่บ้านเศรษฐศิริ ย่านปากเกร็ด นนทบุรี โดยบ้านหลังนี้มีพื้นที่ประมาณ 80 ตารางวา เป็นบ้าน 2 ชั้นทรงโมเดิร์น รวมตกแต่งมูลค่าราว 10 ล้าน เลยทีเดียว

แต่ มิกค์ ทองระย้า บ้านเกิด อำเภอ เสาไห้, สระบุรี, ก็ไม่ได้ทิ้ง เพราะ มิกค์ ทองระย้า บ้านเกิด ก็มีครอบครัวมิกค์ ทองระย้า อาศัยอยู่  

ซึ่ง แม่มิกค์ทองระย้า เป็นหนึ่งในผู้ประสบภัยน้ำท่วม จนเจ้าตัว มิกค์ ทองระย้า หรือ เจตน์ จากละคร  จากศัตรูสู่หัวใจ รีรัน ได้รับผลกระทบน้ำท่วม

โดย ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า สถานการณ์ น้ํา ท่วม วัน นี้ มิ ก ค์ ทอง ระย้า และ แม่มิกค์ทองระย้า เปิดใจ ถึงสถานการณ์ น้ํา ท่วม วัน นี้  ผ่านวิดีโอคอลสัมภาษณ์สด ในรายการ สนามข่าวบันเทิง ทางช่อง 7HD

คุณแม่ชรินทร์ แม่มิกค์ทองระย้า เผยว่า “ตอนนี้ระดับน้ำ สูงท่วมชั้น 1 คุณแม่ ญาติ และหลาน ก็ย้ายกันขึ้นไปอยู่ที่ชั้น 2

ส่วนพื้นที่นอกตัวบ้านน้ำก็ท่วมสูง แต่เราชินกับสถานการณ์แบบนี้ก็จะบอกมิกค์ว่า แม่อยู่ได้ ไม่ต้องห่วง บ้านเรายังมีน้ำ มีไฟ เรื่องอาหารการกินก็ยกถังแก๊สขึ้นมาไว้ที่ชั้นบนทำกับข้าวได้ 

บางวันก็มีพายเรือไปช่วยงานที่ อบต. แถวบ้าน ไปช่วยทำกับข้าวให้คนทำงาน คนที่ผ่านไปมาแถวนั้นกินบ้าง อะไรที่เราช่วยได้เราก็ช่วย ตอนนี้ก็รอน้ำลดอย่างเดียว”

ด้านพระเอกหนุ่ม มิ ก ค์ ทอง ระย้า  เผยความรู้สึก และขอส่งกำลังใจถึงผู้ที่กำลังประสบภัยว่า “ขอบคุณทุกความห่วงใยที่สอบถาม และส่งกำลังใจเข้ามาถามถึงสถานการณ์น้ำท่วมบ้านผม

ต้องบอกเลยว่าครอบครัวเราติดตามข่าวมาตลอด และมีการเตรียมตัวกันล่วงหน้ากันแล้วบ้าง แต่พอเรารู้ว่าบ้านน้ำท่วมจริง ๆ ก็ตกใจเหมือนกัน แต่คุณแม่ไม่ตกใจเลย 

ท่านบอกว่าเป็นเรื่องปกติ  แต่เราก็โทรคุยกับคุณแม่ตลอดคอยอัปเดตสถานการณ์เป็นระยะ แต่พอเห็นคุณแม่ยังยิ้มได้ไม่เครียดเราก็เบาใจ เราก็เป็นห่วงอยากให้คุณแม่มาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพ ฯ

พอรู้ว่าน้ำเริ่มมา ผมก็โทรชวนคุณแม่มากรุงเทพฯ แล้ว แต่คุณแม่ก็ยังยืนยันว่าจะอยู่ที่บ้าน เพราะเป็นห่วงบ้านและญาติพี่น้องทางสระบุรี เราก็เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยว่าเขาจะอยู่กันอย่างไร แต่ก็ย้ำบอกแม่ให้ดูแลตัวเองรักษาสุขภาพให้ดี ระวังน้ำ ด้วย ระวังการลื่นล้มด้วย 

แล้วก็คุยกันว่าถ้าเคลียร์งาน ถ่ายละครเสร็จ จะรีบไปหาแล้วก็จะทำถุงยังชีพไปให้กับคนที่หมู่บ้านด้วย ซึ่งบ้านมิกค์ ยังถือว่าโชคดีที่ยังมี น้ำ ไฟ ใช้ปกติ 

แต่สำหรับบางพื้นที่อาจจะลำบากกว่านี้  มิกค์ขอส่งกำลังใจถึงทุกคนที่กำลังประสบภัยน้ำท่วมให้อดทน และสู้ไปด้วยกัน  ที่สำคัญอยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพ และขอให้สถานการณ์นี้ผ่านไปเร็ว ๆ นะครับ”

ภาพ มิ ก ค์ ทอง ระย้า ig, ig mik_thongraya, @mik_thongraya

แท็ก : มิ ก ค์ ทอง ระย้า, มิกค์ ทองระย้า, มิ ก ค์ ทอง ระย้า นิสัย, คุณพ่อ มิ ก ค์ ทอง ระย้า, ig มิ ก ค์ ทอง ระย้า, ประวัติ มิ ก ค์ ทอง ระย้า, มิ ก ค์ ทอง ระย้า ig, ig mik_thongraya, น้ำท่วม, มิกค์ ทองระย้า บ้าน, มิกค์ ทองระย้า พ่อแม่, แม่มิกค์ทองระย้า, บ้าน มิ ก ทอง ระย้า, ครอบครัวมิกค์ ทองระย้า, บ้าน มิกค์ ทองระย้า, บ้านใหม่ มิ ก ค์ ท้อง ระย้า, มิกค์ ทองระย้า บ้านเกิด, สถานการณ์ น้ํา ท่วม วัน นี้, สระบุรี, อำเภอ เสาไห้, จากศัตรูสู่หัวใจ รีรัน, ชรินทร์ ทองระย้า

24 ตุลาคม 2564

ผู้ชม 1430 ครั้ง

Engine by shopup.com