ดวงตา ที่ สาม ep 11 ละครดวงตาที่สาม ep 11 ดวงตา ที่ สาม ตอน ที่ 11 คนติดทั่วบ้านทั่วเมือง เรตติ้งพุ่ง คนกรุงชอบ เรตติ้ง กทม. 4.3 ผีวารี มายด์ ฑาริกา ก่อกวน ชอบแกง ปุ้ม มิว นิษฐา

บทความ

ดวงตา ที่ สาม ep 11 ละครดวงตาที่สาม ep 11 ดวงตา ที่ สาม ตอน ที่ 11 คนติดทั่วบ้านทั่วเมือง เรตติ้งพุ่ง คนกรุงชอบ เรตติ้ง กทม. 4.3 ผีวารี มายด์ ฑาริกา ก่อกวน ชอบแกง ปุ้ม มิว นิษฐา

 ดวงตา ที่ สาม ep 11 ละครดวงตาที่สาม ep 11 ดวงตาที่3 ep 11 ผีวารี มายด์ ฑาริกา ก่อกวน ชอบแกง ปุ้ม มิว นิษฐา จน ตรีกาลเข้าใจผิด นึกว่าปุ้ม ตายแล้ว

 

 วันที่ 7 ตุลาคม 2564  

 

Last updated : Oct 7, 2021 at 06 : 05 hrs. News Update - วันที่ 7 ตุลาคม 2564  หลังจาก ละคร ดวงตาที่สาม ซึ่งเป็น ดวงตา ที่ สาม ช่อง3 กำลังเข้มข้น สนุกขึ้เรื่อยๆ เพราะ ดวงตาที่สาม เนื้อเรื่อง แต่งขึ้นมาใหม่เพื่อเอาใจผู้ชมโดยเฉพาะ ซึ่ง ดวงตาที่3 ep10, ดวงตา ที่ สาม ep 10, ดวงตาที่สาม ep 10,  ดวงตาที่สามตอนที่ 10

ไม่ทำให้ผิดหลัง หลังจาก ตรีกาล ไปเชิญอาจารย์ของตัวเองคือ ครูชาญให้มาช่วยปราบผีที่ค้างคาอยู่ ทั้ง ผีวารี, ผีวันชนะ, ผีแจม หรือ ผีแจมี

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า ปรากฏว่า เรตติ้งละคร, เรตติ้งละครดวงตาที่สาม, เรตติ้งละครดวงตาที่ 3, ใน ดวงตาที่3 ep10, ดวงตา ที่ สาม ep 10, ดวงตา ที่ สาม ตอนที่ 10

ที่หลายคนชมว่าสนุก ตัวเลข ดวงตาที่สามเรตติ้ง เฉลี่ยจึงพุ่งไปที่ 2.3 แต่หากวัดเฉพาะใน กทม. ดวงตาที่สามเรตติ้ง พุ่งไป 4.3 แล้ว นั่นหมายความว่า ดวงตาที่สาม ep 10 คนดูเยอะเป็นอันดับหนึ่งในกรุงเทพ ฯ ดูจากตาราง

ส่วนเรตติ้งละคร, เรตติ้งละครดวงตาที่สาม, เรตติ้งละครดวงตาที่ 3, ใน ดวงตา ที่ สาม ep 11, ละครดวงตาที่สาม ep 11 เฉลี่ยที่ 2.2 หากวัดเฉพาะใน กทม.ได้ 3.9 แต่เขยิบขึ้นมาอยู่ในอันดับสาม  

ดวงตาที่สาม เรตติ้ง, ดวงตาที่สามวันที่ 4 ตุลาคม

อ้างอิง : tvdigitalwatch

ส่วน เรื่องย่อดวงตาที่สาม ep 10, ย่อ ดวงตา ที่ สาม ตอน 10, ดวงตาที่สาม ep 10 ย้อนหลัง, ดวงตาที่สาม ละคร ย้อนหลัง อ่านความสนุกได้จากข่าวนี้ : ดวงตาที่สามวันที่ 4 ตุลาคม : ดวงตาที่3 ep10 ดวงตาที่สาม ep10 สนุกมาก คนดูถาม ดวงตาที่สาม ทําไมนางเอกจําพระเอกไม่ได้  

ต่อเนื่องด้วย ดวงตา ที่ สาม วัน ที่ 5 ตุลาคม ซึ่งอยู่ใน ดวงตา ที่ สาม ตอน ที่ 11, ดวงตาที่สาม ep 11, ละครดวงตาที่สาม ep 11, ดวงตาที่3 ep 11, ดวงตา ที่ สาม ตอน ที่ 11, ดวงตา ที่ สาม ep 11 watchlakorn, ดวงตา ที่ 3 ep 11,   

และใครพลาด สามารถดู ดวงตาที่สาม ep 11 ย้อนหลัง, ดวงตา ที่ สาม ละคร ย้อน หลัง 11, ดวงตา ที่ สาม ตอน ที่ 11, ดวงตาที่ 3 ep 11 watchlakorn หรือ ดวงตาที่สาม ch3, ดวงตาที่สาม ch3plus

พีคเข้าไปอีก เมื่อ ปุ้ม หายไป หาไม่เจอ  ทุกคนคิดว่าปุ้มตายแล้ว  ทาง เจ๊ฮิเดโกะ  แพท ณปภา และ เชฟโออั๋น วิทยา ร่วมหอ เป็นสามีภรรยากันเรียบร้อยอย่างมีความสุข

โดยตั้งใจจะจัดงานแต่งงานเล็กๆ อีกครั้ง วิญญาณแวววาว อ้น ศรีพรรณ พยายามจะติดต่อกับ เจ๊ฮิเดโกะ แต่ก็สื่อสารกันไม่ได้ ผีวารี มาย์ ฑาริกา หมั่นไส้แวววาว ถือโอกาสจะสิงร่างวาว แต่ที่สุดแวววาวก็แก้ปัญหา เข้าร่างตัวเองจนได้ ทุกคนดีใจ

ขณะที่ ดวงตาที่สาม ตรีกาล หรือ เจมส์ มาร์ ยังตามตัวปุ้ม มิว นิษฐา ไม่เจอ ไม่รู้ปุ้มหายไปไหน ติดต่อก็ไม่ได้ และที่สำคัญทั้ง ตรีกาล และ เชฟโอ กลับเห็นวิญญาณของ ปุ้ม ป้วนเปี้ยนอยู่ในบ้าน

ทำให้ ตรีกาล ใจเสียว่า ปุ้ม อาจจะเสียชีวิตไปแล้ว ท็อป หรือ เค้ก นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย ก็มาตามตัว ปุ้ม เช่นกัน ตรีกาลพยายามถาม ผีวารี แต่ก็ไม่ยอมบอกว่า ปุ้ม อยู่ที่ไหน ผีวันชนะ ปอม ภาสกร ก็มาก่อกวนอีก  

นอกจากเราจะมี เรื่องย่อดวงตาที่สาม ที่นำเสนอไม่เหมือนใครแล้ว เรายังมีเรื่องให้เซอร์ไพรส์สุดสุด เมื่ออยู่ๆ ปุ้ม มิว นิษฐา หายตัวไป ไม่รู้ไปไหน เพราะปุ้ม บอกทุกคนว่าจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัด แต่ก็ไม่ได้กลับไป หายเงียบไปเฉยๆ

คนในบ้านเป็นห่วง ทั้งเชฟโอ อั๋น วิทยา เจ๊ฮิเดโกะ แพท ณปภา แวววาว อ้น ศรีพรรณ ข้าวปั้น ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ และมาวิน ปราโมทช์

ที่สำคัญตรีกาล เจมส์ มาร์ และ เชฟโอ กลับเห็นวิญญาณของปุ้ม เดินไปมาอยู่ในบ้าน เหมือนพยายามจะบอกอะไรกับ ตรีกาล แต่ก็ไม่ได้บอก ตรีกาลร้อนใจมาก คิดว่าปุ้มตายเป็นผีแล้วแน่นอน

ทำให้เขาสามารถเห็นผีปุ้มได้ ตรีกาล เจอ ผีวารี มายด์ ฑาริกา อินสุวรรณ์ ก็พยายามถามว่าปุ้มไปไหน แล้วคนที่เห็นเป็น ผีปุ้ม ใช่มั้ย แต่ ผีวารี กลับบอกว่าไม่ใช่ ปุ้ม แต่เป็นผีที่หน้าเหมือนปุ้ม ทำให้ตรีกาลแปลกใจมาก แต่ก็พยายามตามหาปุ้ม แต่ก็หาไม่เจอ

เบื้องหลัง ดวงตาที่สาม ep 11, ละคร ดวงตา ที่ สาม ep 11 ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านในซอยสุขุมวิท 101/1 มิว นิษฐา ต้องปรับบุคลิกภาพ แสดงเป็นผี ที่นิ่งๆ ดวงตามีความเศร้า

ดวงตาที่สาม เรตติ้ง, ดวงตาที่สามวันที่ 5 ตุลาคม

 

อ้างอิง : tvdigitalwatch

ไม่พูดไม่จาอะไร เดินไปเดินมา พอเจอ ผีวารี หรือ ผีมายด์ ก็พยายามหลบ เพราะกลัวโดนทำร้าย

ส่วนเจมส์ มาร์ เห็น ผีมิว แต่ไม่ได้คิดว่าเป็นผี คิดว่าเป็นปุ้ม พูดคุยไปมา แต่เธอไม่ยอมพูดจา สุดท้ายถึงรู้เธอไม่ใช่ปุ้ม แต่เป็นวิญญาณที่หน้าเหมือนปุ้ม ทำเอาต้องวิ่งวุ่นตามหาปุ้ม ให้วุ่นวายไปหมด

ขณะที่ ผีมิว ก็ผลุบๆโผล่ๆไปมา เจ้าตัวยอมรับว่าเล่นเป็นผี ก็เหนื่อยไม่แพ้เป็นคน ส่วนผีมายด์ก็ตามมาก่อกวนอีก ทำเอาอกสั่นขวัญแขวนกันทั้งบ้าน

ติดตามชมฉากสนุก...ที่มากกว่านี้ ใน ดวงตา ที่ 3 ep 12,  ดวงตา ที่ สาม ep 12, ดวงตา ที่ สาม ตอน ที่ 12, วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม เวลา 20.30 น.ช่อง 3กด33

แล้วมาเล่าเรื่อง กันแบบสนุกๆ ใน เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news 

แท็ก : ดวงตา ที่ สาม ep 11, ละครดวงตาที่สาม ep 11, ดวงตาที่3 ep 11, ดวงตา ที่ สาม ตอน ที่ 11, ดวงตา ที่ สาม ep 11 watchlakorn, ดวงตา ที่ 3 ep 11,  ดวงตา ที่ 3 ep 12,  ดวงตาที่สาม ep 12, ดวงตาที่สาม ตรีกาล, ดวงตา ที่ 3 ep 11 ย้อน หลัง, ดวงตาที่สาม ep 10 ย้อนหลัง, ดวงตาที่สาม ep 11 ย้อนหลัง, ดวงตา ที่ สาม ละคร ย้อน หลัง 11, ดวงตา ที่ สาม ตอน ที่ 11, ดวงตาที่ 3 ep 11 watchlakorn, ดวงตา ที่ สาม ละคร ย้อน หลัง 11, เว็บไซต์สุขภาพวาไรตี้, ดวงตา ที่ สาม ตอน ที่ 11, ดวงตา ที่ สาม ละคร ย้อน หลัง

24 ตุลาคม 2564

ผู้ชม 2188 ครั้ง

Engine by shopup.com