ฟิล์มกรรญกฤต ปลื้ม เรตติ้งปล้นลอยฟ้า ขึ้นแท่นพระเอกฮอตช่อง 7 ปล้นลอยฟ้า ep 1 ปล้นลอยฟ้าตอนแรก ต่างจังหวัดแตะเลข 4

บทความ

ฟิล์มกรรญกฤต ปลื้ม เรตติ้งปล้นลอยฟ้า ขึ้นแท่นพระเอกฮอตช่อง 7 ปล้นลอยฟ้า ep 1 ปล้นลอยฟ้าตอนแรก ต่างจังหวัดแตะเลข 4

 

ฟิล์มกรรญกฤต ปลื้ม เรตติ้งปล้นลอยฟ้า ขึ้นแท่นพระเอกฮอตช่อง 7 ปล้นลอยฟ้า ep 1 ปล้นลอยฟ้าตอนแรก ต่างจังหวัดแตะเลข 4

 

2021-11-27

9:16:54 AM

 

ฟิล์ม ช่อง 7, News Update ถือเป็นละครช่วงสิ้นปี ที่จัดอยู่ใน ละครเด็ด 7hd ปี 2564 และ เป็น ละคร ฉลอง ภักดี วิจิตร ล่าสุด ที่นำแสดงโดย ฟิล์ม กรรญกฤต หรือ กรรณกฤต อรรควงษ์ และ มิ้นท์ บารมิตา

แค่เริ่มต้นออกอากาศ ก็เป็นกระแสใน ฟิล์ม กรร ญ ก ฤต Pantip โดยมีการวิจารณ์ในทางที่ดีมากมาย สำหรับ เรตติ้งละคร สัปดาห์นี้  ปล้นลอยฟ้า ep 1 หรือ ปล้นลอยฟ้าตอนแรก ก็ทำให้ ฟิล์ม กรรญกฤต ข่าว เปิดตัวสุดปัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดโผ ละครช่อง7 ปี 2564 เอาใจแฟนคลับ พระเอกฮอต นางเอกฮิต 

พระเอกหนุ่มคนใหม่ ฟิล์มกรรญกฤต สามารถทำให้ ละครปล้นลอยฟ้า เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 ( สามารถดู ปล้นลอยฟ้า ย้อนหลัง ได้ทาง ละครย้อนหลังช่อง7 - bugaboo

ปล้นลอยฟ้า นักแสดง

พระเอกฟคือใคร

ละครแอ็กชั่นสุดมัน “ปล้นลอยฟ้า” ที่ออกอากาศปุ๊บกระแสตอบรับทั้งโซเชียลและเรตติ้งเรียกว่าสมคำร่ำลือ ประเดิมตอนแรกด้วยเรตติ้ง 3.9 โดยในต่างจังหวัดทำ เรตติ้ง ปล้นลอยฟ้า ep 1 หรือ ปล้นลอยฟ้าตอนแรก ได้ถึง 4

 

ภาพ tvdigitalwatch

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า ละครช่อง7 ปี 2564 ที่ออนแอร์สิ้นปี 2564 ที่ฟิล์มกรรญกฤต ลุ้นว่าจะได้ออนแอร์ตอนไหน  

งานนี้พระเอกหนุ่มของเรื่อง ฟิล์มกรรญกฤต, หรือ , กรรณกฤต อรรควงษ์ ขึ้นแท่น พระเอกช่อง 7 สุดฮอตทันที เพราะแฟนคลับอยากรู้จักมากขึ้น ถามกันเข้ามามากมาย ไม่ว่าจะ  ฟิล์ม กรรญกฤต แฟน, ฟิล์ม กรรญกฤต ig, ฟิล์ม กรรญกฤต ข่าว, ฟิล์ม กรรญกฤต ประวัติ, ฟิล์ม กัน ญ ก ฤต อายุ ฯลฯ

โดย ฟิล์ม กรรญกฤต เผยถึงกระแสตอบรับ และ เรตติ้ง ในครั้งนี้ว่า “ดีใจมากครับ เพราะก็ลุ้นมาตลอดว่าจะออกมาเป็นอย่างไรกับผลงานละครบู๊เรื่องแรกของตัวผมเอง  เพราะผมและนักแสดงทุกคนตั้งใจมาก เรื่องนี้ถ่ายทำมานานพอสมควร  ด้วยเพราะความละเอียด ใส่ใจในทุกรายละเอียดของคุณอาฉลอง ภักดีวิจิตร  เจ้าของตำนานละครบู๊ของวงการบันเทิงไทย 

พระเอกช่อง 7 ฟ

ซึ่งฟิล์มรู้สึกว่าตัวเองโชคดีจังเลยที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับคุณอาฉลอง  คุณอาสอนและแนะนำฟิล์มทุกเรื่องจริง ๆ ยิ่งเรื่องบู๊ ทุกรายละเอียดคุณอาสอนฟิล์มแบบละเอียดจริง ๆ

เรื่องนี้ฟิล์มได้ทำงานกับ มิ้นท์ บารมิตา ซึ่งนางเอกคนนี้คือ น่ารักมาก แม้จะบู๊แบบไหน เหนื่อยแค่ไหน  มิ้นท์สู้มาก 

แถมยังชวนฟิล์มคุยตลอดจากแรก ๆ ที่เราเกร็งไม่ค่อยกล้าเล่น ก็รู้สึกผ่อนคลายได้เพราะเขา ทุกครั้งผมกับมิ้นท์เราจะนัดกันก่อนเวลาจะถ่าย  ว่าฉากนี้ใครจะเล่นยังไงประมาณไหน คอยช่วยกันเซฟความปลอดภัยให้กันและกัน พี่ ๆ นักแสดงในเรื่อง ทีมงานก็น่ารักให้โอกาสและซัพพอร์ตฟิล์มตลอด 

วันแรกที่ละครออกอากาศบอกเลยดีใจมากครับ และดีใจที่ได้เรตติ้ง และ ได้รับการตอบรับขนาดนี้ ขอบคุณจริง ๆ ครับ

ตอนนี้ความสนุกเพิ่งเริ่มต้น ต้องฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้คมกริชในการตามหาเพชรรัศมีจันทร์ด้วยนะครับ และสุดท้ายแล้วใครจะเป็นผู้ได้ครอบครองเพชร ต้องติดตามหาคำตอบไปพร้อมกันได้ในละครครับ”

สำหรับ ฟิล์มกรรญกฤตประวัติ ปัจจุบัน ฟิล์ม กัน ญ ก ฤต อายุ  26 ปี วั นเกิด 25 เมษายน 2538

ติดตามชม “ปล้นลอยฟ้า” ทุกวันพุธ  พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ภาพ ฟิล์ม กรรญกฤต ig #ฟิล์มกรรญกฤต กรรญกฤต อรรควงษ์" @film_kunyakrit

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : แชมป์ ว รา กร จากกำนันหญิง เรตติ้งที่หนึ่ง เคยมีผู้ทำนาย “ถ้าฟิตหุ่นให้ดูหนากว่านี้ คุณจะปังมาก” 

แท็ก : กรรญกฤต อรรควงษ์, ฟิล์ม กรรญกฤต, พระเอกช่อง 7, ฟิล์มกรรญกฤต, ฟิล์ม กรรญกฤต แฟน, ฟิล์ม กรรญกฤต ig, ฟิล์ม กรรญกฤต ข่าว, ฟิล์ม กรรญกฤต ไอจี, กรรณกฤต อรรควงษ์, ฟิล์ม กรรญกฤต ประวัติ, ฟิล์ม กัน ญ ก ฤต อายุ, ฟิล์ม กรรญกฤต pantip, ฟิล์ม ดารา ช่อง 7, ฟิล์มกรรญกฤตประวัติ, เรตติ้งละคร สัปดาห์นี้, ละคร ฉลอง ภักดี วิจิตร ล่าสุด, เรตติ้งปล้นลอยฟ้า, เรตติ้งละคร, เว็บไซต์สุขภาพ, ปล้นลอยฟ้า ep 1, แชมป์ ว รา กร, พระเอกช่อง 7 อักษรย่อฟมีใครบ้าง, พระเอกช่อง 7 ฟ 

02 ธันวาคม 2565

ผู้ชม 4577 ครั้ง

Engine by shopup.com