สื่อทั่วโลกตีข่าว เบื้องหลังนายแบบ ไททัส โหลว ดาว โอนลี่แฟน คือ onlyfans Titus Low 凯德 เจ้าพ่อ Only Fan สิงคโปร์ อาจติดคุกหลายเดือน

บทความ

สื่อทั่วโลกตีข่าว เบื้องหลังนายแบบ ไททัส โหลว ดาว โอนลี่แฟน คือ onlyfans Titus Low 凯德 เจ้าพ่อ Only Fan สิงคโปร์ อาจติดคุกหลายเดือน

สื่อทั่วโลกตีข่าว เบื้องหลังนายแบบ ไททัส โหลว ดาว โอนลี่แฟน คือ onlyfans Titus Low 凯德 เจ้าพ่อ Only Fan สิงคโปร์ อาจติดคุกหลายเดือน 

 

PUBLISHED   2022-012022 

Update 01-26-22 : 04:34:35

By TANAKORN FOR MEDHUBNEWS


Success: Before his account was confiscated, Titus had about 3,000 subscribers who paid for his content, some of which was nude


ข่าว ไททัส โหลว - News Update วันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565  - ข่าวล่าสุด ข่าวonlyfans วันนี้ล่าสุด อัปเดตข่าวonlyfans ล่าสุด


Titus admitted he'd turned to OnlyFans because he wanted to live a lavish lifestyle after his family struggled financially while he was growing up


หากพูดถึง วงการ Only fan ของประเทศไทย แม้จะผิดกฎหมาย แต่ปี 2022 แพลตฟอร์มอย่าง OnlyFans เติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ 

 เบื้องหลังนายแบบ ไททัส โหลวโดยเฉพาะวัยรุ่นไทย ที่ใช้เป็นอีกหนึ่งช่องทางการสื่อสารและเข้าถึงแฟนๆ แบบเปิดหมดเปลือก ดังนั้นทำให้เกิด Creator อาชีพที่สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ

ซึ่งยุคนี้  OnlyFans เขย่าวงการหนังผู้ใหญ่โดยเป็นการตัดพ่อค้าคนกลางออกไป ทำให้นักแสดง Creator แจ้งเกิดเพิ่มมากขึ้น 

 เสือน้อย หรือ ZenoTiger_X

เสือน้อย หรือ ZenoTiger_X

โดยปัจจุบัน เจ้าพ่อ Only Fan เบอร์หนึ่ง ของไทยยังเป็นของ ไอ้แมงมุมตัวจ่อย เสือน้อย หรือ ZenoTiger_X นั่นเอง ที่แฟนคลับลงทุนสมัครเพราะความจัดเต็มจัดหนัก ชนิดไม่อายต่างชาติเลยทีเดียว 

 YUKI

 Only Fan  YUKIᴍɪɴɪ_,

ส่วน เจ้าพ่อ Only Fan เบอร์รองๆ ลงมา เช่น YUKIᴍɪɴɪ_, kadder, Brown BTM, マーク ( Mark ), หนุ่มออฟฟิศทวิตภพ, pam noppasit, อาโป พลทัต หรือ อาโปพลภัทร, ฯลฯ ซึ่งส่วนใหญ่เป็น นายแบบเชียงใหม่, นายแบบเกย์, นายแบบเกย์ไทย 

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า ช่วงต้นปี 2022 เกิดข่าวดังทั่วโลก โดยสื่อต่างประเทศชื่อดัง ทั้ง  สำนักข่าว BBC สำนักข่าวเดลิเมล์ จากอังกฤษ Daily Mail  และ The Guardian 

ต่างนำเสนอข่าว ไททัส โหลว หนุ่มตี๋หน้าขาว หล่อใส Titus หรือ Titus Low 凯德 เจ้าพ่อ Only Fan เบอร์หนึ่ง แห่งสิงคโปร์ ไททัส โหลว วัย 22 ปี เป็นหนึ่งในผู้ผลิตเนื้อหาทางเว็บไซต์ OnlyFans ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในสิงคโปร์

พาดหัวข่าว ดาวโอนลี่แฟน tituslow จาก สิงคโปร์ คนนี้ทำให้ทั่วโลกรู้จักเขามากยิ่งขึ้น เช่น  Daily Mail พาดหัวข่าว 

“Singapore's biggest OnlyFans star could be JAILED under the country's obscenity laws after being arrested and charged with 'transmitting obscene materials of his private parts' 

The Guardian พาดหัวข่าว 

"Fear and uploading in Singapore after OnlyFans creator charged over ‘obscene’ material" 

Titus Low 凯德

แต่เมื่อเดือน ธันวาคม 2021 Titus หรือ Titus Low 凯德 ได้ถูกตำรวจจับกุม และตั้งข้อหา "เผยแพร่สื่อลามกอนาจาร" ส่งผลให้ Titus หรือ Titus Low 凯德 กลายเป็นผู้ผลิตเนื้อหาทาง OnlyFans รายแรกที่ถูกดำเนินคดีในสิงคโปร์


ขณะนี้ Titus หรือ Titus Low 凯德 ยังไม่ถูกเรียกขึ้นให้การแก้ต่างในคดี แต่หากถูกตัดสินว่ามีความผิด Titus หรือ Titus Low 凯德 ดาว OnlyFans ผู้นี้ ก็อาจเผชิญโทษจำคุกเป็นเวลาหลายเดือน

ภายใต้ประมวลกฎหมายอาญาของสิงคโปร์ การเผยแพร่สื่อลามกอนาจารผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ หรือมีส่วนร่วม หรือได้รับผลประโยชน์จากธุรกิจใด ๆ ที่สื่อเหล่านี้ถูกเผยแพร่ไปนั้น ถือเป็นเรื่องผิดกฎหมาย

มาร์ก เต็ง ผู้อํานวยการบริหารบริษัทกฎหมาย That.Legal ระบุว่า "เมื่อพูดในทางเทคนิค มันถือเป็นเรื่องผิดฏหมาย ที่จะส่งภาพโป๊เปลือยของตัวเอง แม้จะทำโดยความสมัครใจ"

กรณีของ Titus หรือ Titus Low 凯德 ไททัส โหลว ถูกพูดถึงอย่างมากในสิงคโปร์ และทำให้เกิดคำถามว่ามันจะส่งผลอย่างไรต่อผู้ผลิตเนื้อหาคนอื่น ๆ ของ OnlyFans ในสิงคโปร์ นอกจากนี้ titus low ข่าว, ยังได้จุดกระแสถกเถียงว่าการกระทำเช่นนี้ควรเป็นเรื่องผิดกฎหมายหรือไม่ในประเทศนี้

บีบีซี ได้ติดต่อไปยัง OnlyFans เพื่อขอความคิดเห็นต่อเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ ขณะที่  titus low "ถูกจับใส่กุญแจมือและถูกคุมขัง"

Titus หรือ Titus Low 凯德 เริ่มเส้นทางใน OnlyFans เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว เขาบอกว่า ก่อนหน้านั้นต้องเผชิญปัญหาด้านการเงิน หารายได้ไม่พอกับรายจ่าย แต่เว็บไซต์นี้ช่วยให้เขามีอิสรภาพทางการเงินมากขึ้น

Titus หรือ Titus Low 凯德 กล่าวกับทีมข่าวบีบีซีว่า "ในกรณีของผม มันเป็นเรื่องของความสมัครใจระหว่างผู้ใหญ่ ดังนั้นผมเลยไม่คิดว่ามันจะเป็นปัญหาอะไร ในการผลิตเนื้อหาทาง OnlyFans"

รายงานข่าวระบุว่า  เดือนตุลาคม 2021 มีตำรวจ 5 นายบุกไปที่บ้านพักของโหลว พร้อมกับอายัดโทรศัพท์มือถือ ไอแพด และข้อมูลบัญชี OnlyFans ของเขา

ตำรวจระบุว่า ได้รับแจ้งว่า โหลวเผยแพร่สื่อลามกอนาจารทางบัญชี OnlyFans ของเขา พร้อมกล่าวตักเตือนไม่ให้เขาเข้าใช้บัญชีดังกล่าวอีก โดยชี้ว่า การละเมิดคำสั่งนี้จะถือเป็นความผิดอาญา

อย่างไรก็ตาม ตำรวจระบุว่า ในเวลาต่อมา Titus หรือ Titus Low 凯德 ได้เข้าใช้บัญชีดังกล่าว และยังคงโพสต์ "สื่อลามกอนาจาร" ต่อไป และยังเปิดบัญชีสำรองด้วย

ในวันที่ 29 ธ.ค. Titus หรือ Titus Low 凯德 ได้รับแจ้งให้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่โรงพัก

"พวกเขาบอกว่า ผมจะถูกตั้งข้อหา และจับกุม แล้วจับผมใส่กุญแจมือ และจับเข้าห้องขัง" Titus หรือ Titus Low 凯德 เล่าเหตุการณ์ดังกล่าวให้บีบีซี ฟัง

"ผมรู้สึกกลัวมาก และวิธีที่พวกเขาปฏิบัติต่อผม ก็ราวกับผมได้ทำเรื่องเลวร้ายมาก ๆ ลงไป"

Titus หรือ Titus Low 凯德 ถูกตั้งข้อหา 2 ข้อ ฐานเผยแพร่สื่อลามกอนาจารผ่านทางบัญชี OnlyFans 2 บัญชี และฝ่าฝืนคำสั่งที่ห้ามเข้าใช้บัญชีดังกล่าว

ข้อหาแรกมีโทษจำคุกสูงสุด 3 เดือน ส่วนข้อหาที่สองมีโทษจำคุกสูงสุด 6 เดือน และปรับเป็นเงิน 5,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ราว 124,000 บาท)

หากถูกตัดสินว่ามีความผิด ไททัส โหลว อาจเผชิญโทษจำคุกเป็นเวลาหลายเดือน© Titus Low หากถูกตัดสินว่ามีความผิด ไททัส โหลว อาจเผชิญโทษจำคุกเป็นเวลาหลายเดือน

การจับกุม Titus หรือ Titus Low 凯德 ได้สร้างคววามกังวลให้กลุ่มผู้ผลิตเนื้อหาทาง OnlyFans ที่มีอยู่กลุ่มเล็ก ๆ ในสิงคโปร์

กลุ่มผู้ผลิตเนื้อหาทาง OnlyFans ระบุว่า "มันน่าหงุดหงิดมาก พอคิดว่ารัฐบาลกำหนดให้สิ่งที่พวกเราทำเกี่ยวกับเรื่องเพศของพวกเรา ซึ่งไม่มีใครได้รับอันตราย เป็นเรื่องผิดกฎหมาย มันรู้สึกเหมือนกับเรากำลังถูกลงโทษสำหรับอาชญากรรมที่ไม่มีผู้เสียหาย"

เธอชี้ว่า ไม่เคยมีคนของเว็บไซต์ OnlyFans แจ้งให้เธอทราบถึงความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการใช้เว็บไซต์นี้ในประเทศสิงคโปร์

ปัจจุบันยังดูเหมือนว่า ผู้ผลิตเนื้อหาทาง OnlyFans ส่วนใหญ่จะยังคงผลิตเนื้อหาได้ตามปกติ 

ซึ่ง ไททัส โหลว Titus Low 凯德 ได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ @tituslow22 เมื่อ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา ว่า “hi everyone! I won’t be posting on my OF for the time-being. ( will update accordingly) however, you still can support on my other platforms.”

หรือ “สวัสดีทุกคน ! ฉันจะไม่โพสต์บน OF ของฉันในขณะนี้ ( จะอัพเดตตามลำดับ ) อย่างไรก็ตาม คุณยังคงสามารถสนับสนุนบนแพลตฟอร์มอื่นๆ ของฉันได้” 

สำหรับ titus low ประวัติ, titus low ข่าว  ไททัส โหลว หนุ่มตี๋หน้าขาว หล่อใส Titus หรือ Titus Low 凯德 หนุ่มหล่อง จากประเทศสิงคโปร์ เรียกได้ว่าเป็นทั้งนายแบบ เน็ตไอดอลหน้าหล่อ ที่สาวๆ คนไหนได้มองก็ตกหลุมรักทันที กับหน้าขาวใส สายตาสุดเซ็กซี่ titus low ประวัติ, titus low ข่าว,

แถมยังมีรอยสักที่ดูเท่ห์เร้าใจสาวๆ เป็นอย่างมาก ครบเครื่องทั้งความหล่อและความเท่ห์จริงๆ กับหนุ่มคนนี้

หนุ่ม Titus Low เรียกได้ว่ามีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในไทย เพราะมีของดีอย่าง กล้ามแขนที่เป็นมัดๆ และซิคแพคสุดเซ็กซี่

และที่ดูสะดุดตาที่สุดก็คงจะเป็นรอยสักบนตัวของเขานั่นเองที่แขนทั้ง 2 ข้างดูน่าค้นหาเป็นอย่างมาก กับรอยสักรูปหัวกะโหลก ดอกกุหลาบ เด็กผู้หญิงและลายอื่นๆ ที่ดูเท่ห์เป็น เป็นผู้นำเทรนด์ ลายสัก ผู้ชาย 2021, ลายสักโอสคูล ผู้ชาย 2022 อีกด้วย !

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : โอนลี่แฟน แปลว่า onlyfans คืออะไร โอนลี่แฟน คืออะไร ถามตรงๆ กับ ครีเอเตอร์ onlyfans เสนอแก้กฎหมาย แต่ผลสืบสวนของบีบีซี พบผลเสียหายหนักมาก

แหล่งข้อมูลอื่น 

ที่มา : dailymail : https://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-10396851/Singapores-biggest-OnlyFans-star-JAILED-obscenity.html 

bbc : https://www.bbc.com/thai/international-60086447 

theguardian : https://www.theguardian.com/world/2022/jan/07/fear-and-uploading-in-singapore-after-onlyfans-creator-charged-over-obscene-material 

ไททัส โหลว ig, titus low ig TITUS LOW @titusslow

ไททัส โหลว twitter Titus Low (@tituslow22) / Twitter


ภาพ : titus low onlyfan, TITUS LOW (@titusslow) • Instagram  ทวิตเตอร์ @tituslow22,  ig yuki_mini 2000

แท็ก : ไททัส โหลว, โอลี่แฟน, titus low onlyfan, ไททัสโหลว, titus low ig, TITUS LOW, โอนลี่แฟน คืออะไร pantip, โอลี่แฟน แปลว่า, โอลีแฟนคืออะไร, โอนลี่แฟนคืออะไร, onlyfans แปลว่า, only fans คืออะไร, โอนลี่แฟน คือ, vk onlyfans, เบื้องหลังนายแบบ, onlyfans vk, นายแบบเกย์, อาโป พลทัต, อาโปพลภัทร, นายแบบเกย์ไทย, หนังเกย์ไทย, เบื้องหลังนายแบบไทย, titus low ประวัติ, titus low ข่าว, ลายสัก ผู้ชาย 2021, ลายสักโอสคูล ผู้ชาย, เว็บไซต์สุขภาพ, โอนลี่แฟนเกย์,  titus low onlyfans, โอนลี่แฟน

03 พฤษภาคม 2566

ผู้ชม 231399 ครั้ง

Engine by shopup.com