อ้าง อสุภะกรรมฐานแตงโม ถ่ายภาพร่างแตงโม แผลที่ขาแตงโม สัมภาษณ์โบว์ tk โบสุรัตนาวี เคลียร์ หลังชาวเน็ตจี้ เข้าข้างคนผิด ล่าสุด แฉเพื่อนแตงโม 5 คน โกหก ถึงเวลาพูดความจริง  

บทความ

อ้าง อสุภะกรรมฐานแตงโม ถ่ายภาพร่างแตงโม แผลที่ขาแตงโม สัมภาษณ์โบว์ tk โบสุรัตนาวี หลังชาวเน็ตจี้ เข้าข้างคนผิด ล่าสุด แฉเพื่อนแตงโม 5 คน โกหก ถึงเวลาพูดจริง  

อ้าง อสุภะกรรมฐานแตงโม ถ่ายภาพร่างแตงโม แผลที่ขาแตงโม สัมภาษณ์โบว์ tk โบสุรัตนาวี เคลียร์ หลังชาวเน็ตจี้ เข้าข้างคนผิด ล่าสุด แฉเพื่อนแตงโม 5 คน โกหก ถึงเวลาพูดความจริง  

 

วันที่ 4 มีนาคม 2565

สัมภาษณ์โบว์ tk

News Update วันที่ 4 มีนาคม 2565 - ข่าวล่าสุด ข่าว แตงโม ล่าสุด, สรุป ข่าว แตงโม หลังจาก มีการไขปริศนาแตงโมตกเรือเสียชีวิต, และ โหนกระแสไขปริศนาแตงโมตกเรือเสียชีวิต สัมภาษณ์มาแล้ว 4 ครั้ง ใน โหนกระแสไขปริศนาแตงโม 4, โหนกระแสวันนี้, โหนกระแส 3 มีค 65, โหนกระแส 3 3 65, โหนกระแสแตงโม, โหน กระแส แตงโม 4  

ทั้งนี้ โหนกระแส 3/3/65 ดู แล้ว ก็ไม่เคลียร์ สักประเด็นทั้งๆ ที่มีนายตำรวจที่อ้างว่ามีประสบการณ์ ซึ่งท่านอาจจะอายุมากไปแล้ว  

ใครที่ได้ ดูข่าวโหนกระแสวันนี้ โดย โหนกระแส หนุ่ม กรร ชัย ซึ่งเป็น ประเด็นที่ เชิญนายตำรวจเกษียณอายุ มาให้ความคิดเห็นส่วนตัว ซึ่งตำรวจเหล่านี้ อยู่นอกราชการแล้ว

อ่านข่าว :  #ซ้อเจ็ด ขอขมาด่วน !  #สนธิลิ้มทองกุล #เครือเนชั่น เร่งไขคดีแตงโม ช่วยหลาน บุตรสาวอดีตลูกน้อง #ผู้จัดการโรงพิมพ์ตะวันออก #โสภณพัชรวีระพงษ์  อ่านประวัติพ่อแตงโม ดีกรีวิศวกรรมธรรมศาสตร์ 

https://medhubnews.com/ดูบทความ-119187-สนธิลิ้มทองกุลเครือเนชั่นเร่งไขคดีแตงโมช่วยหลานบุตรสาว ]

แม้ผู้ การ แต้ม โหนกระแส หรือ ผู้การแต้ม พลตำรวจตรี วิชัย สังข์ประไพ จะมีประสบการณ์เป็นมือปราบ แต่เรื่องการสอบสวนสืบสวน มีหลากหลายประเด็นที่ยุคปัจจุบันล้ำหน้าไปมากแล้ว

ประเด็น ข่าวแตงโมนิดา สังคมโฟกัสอย่างหนักไปที่กลุ่มเพื่อน เพื่อนแตงโม 5 คน, โดยการ สัมภาษณ์ เพื่อน แตงโม แต่ละครั้ง คนธรรมดายังจับพิรุธต่างๆ นานา ได้เลย

พร้อมกันนี้ ยังขุดประวัติ เพื่อนแตงโมในเรือของแต่ละคนขึ้นมาอย่างหนัก ซึ่งล่าสุดมีอีกหนึ่งข้อมูลที่หลายคนต้องตกใจ เมื่อโผล่ชื่อ โบ tk

สำหรับ โบ tk คือใคร, โบ tk คือ ใคร, โบ tk ประวัติ, โบ ไทรอัมพ์ส คิงดอม, โบ ไทร อัม พ์ ส คิง ดอม ประวัติ ซึ่ง ไขข้อสงสัยต้องนี้ก่อน

โบ tk , โบ ไทรอัมพ์ส คิงดอม หรือ โบสุรัตนาวี เคยเป็น อดีตศิลปินดูโอ้นามไทรอัมพ์ส คิงดอม ร่วมกับ โบ จอยซ์  ในสังกัดโดโจ ซิตี้ของเบเกอรี่มิวสิก ที่มีชื่อเสียงมาจากแนวดนตรีแบบป็อปแดนซ์

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า โบ-สุรัตนาวี สุวิพร และ จ๊อยซ์-กรภัสสรณ์ รัตนเมธานนท์ 2 สมาชิกจากวงดูโอดัง Triumphs kingdom คนในยุค 90 ต้องรู้จักกับ เพลง ผ้าเช็ดหน้า ปีไหน, ปี 2542

ซึ่ง โบ จอยซ์ ผ้าเช็ดหน้า โด่งดังมาก เป็น เพลง ผ้าเช็ดหน้า ต้นฉบับ ปัจจุบันเราจะได้ยิน เพลงผ้าเช็ดหน้า คาราโอเกะ, เด็กยุคใหม่ ไม่รู้จัก ต่างถามหา.....ช่วยเก็บผ้าเช็ดหน้า ของใคร

โบว์ไทรอัมพ์สคิงดอม หรือ  โบ สุรัตนาวี (Triumphs Kingdom) ปัจจุบัน โบ tk อายุ 40 ปีแล้ว

โดย โบ tk แตงโม ชาวเน็ตได้มีการขุดความสัมพันธ์ของ โบ ไทรอัมพ์ส คิงดอม  กับคนบนเรือ และบอกว่า โบ tk คงจะได้ไม่ได้อยู่ข้าง แตงโม

เนื่องจากมีภาพหนึ่งที่ เบนซ์ พริกไทย ภรรยาโฮโซปอ ซึ่งเป็นคนขับเรือในวันที่เกิดเหตุโพสต์รูปคู่กับ โบ TK พร้อมแคปชั่นว่า "น้อยคนที่รู้ พี่โบว์ TK มีศักดิ์เป็นพี่สาวเบนซ์"

เรื่องดังกล่าว ร้อนถึง โบ tk ที่ตลอด 7 วัน ชาวเน็ตมีการถกเถียงกันสนั่นถึงเรื่องนี้ว่า โบ จะอยู่ข้างใคร อาทิ "โบว์ ที่ขับรถกับกระติก โบว์เป็นพี่น้องกับเบนซ์ ซึ่งเบนซ์เป็นภรรยาของปอ ตนุภัทร  แล้วปอขับเรือลำที่แตงโมตกท้ายเรือ

สรุปคือ ถ้า โบ tk โบว์ออกมาพูด จะให้ฉันเชื่อ  โบ tk ได้จริงๆ เหรอ , ช่วยสอบ โบ tk ด้วยนะ ในวันเกิดเหตุ โบ tk บอกว่าอยู่กับ กระติกผู้จัดการส่วนตัวแตงโม

ล่าสุด  โบ tk แถลงหลังเข้าให้การตำรวจว่า "โบ tk แตงโม สนิทกันมาก และห่วงแตงโม เพราะ โบ tk แตงโม นับถือคริสต์เหมือนกัน ไปโบสถ์ คริสตจักรแห่งความสุข ด้วยกันประจำ โบ tk แตงโม เป็นห่วง ซึ่งกันและกัน และ โบ tk แตงโม เป็นคนขอรูปกับกะติก เพื่อเอามาโพสต์ว่าโมใส่เสื้อสีอะไร"

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า ชาวเน็ตออกมาติงว่า เธอออกมาให้ข้อมูลช้าไปหรือไม่ โบ TK ระบุว่า ได้เฝ้าดูข่าว เพื่อนแตงโม 5 คน, รวมทั้ง กระติกผู้จัดการส่วนตัวแตงโม จนตกผลึก

วันนี้ สัมภาษณ์โบว์ tk ให้การกับตำรวจ ซึ่งหลายคนอาจจะมองเรื่องความสัมพันธ์ต่างๆ เช่น โบ tk เป็น อะไร กับ เบนซ์ พริกไทย, โบ tk เบนซ์ พริกไทย, โบ tk ญาติ, โบว์ทีเค พี่สาว ใคร

 โบ tk เป็น อะไร กับ เบนซ์ พริกไทย, โบ tk เบนซ์ พริกไทย, โบ tk ญาติ, โบว์ทีเค พี่สาว ใคร   

โบ tk ประกาศเลยว่า โบ tk แตงโม สนิทกันมาก และจะไม่ยอมให้ ข่าวแตงโมตกเรือ, เงียบไป หรือ แตงโมต้องเสียชีวิตฟรีๆ

 โบ tk แถลงข่าวเปิดโปง เพื่อนแตงโม 5 คน,

ดังนั้น โบ tk แถลงข่าวเปิดโปง เพื่อนแตงโม 5 คน, รวมทั้ง กระติกผู้จัดการส่วนตัวแตงโม ให้การโกหกมาตลอด

และ ขอให้เพื่อนแตงโม 5 คน, รวมทั้ง กระติกผู้จัดการส่วนตัวแตงโม ออกมาพูดความจริงได้แล้ว !  

ส่วนบางคนที่อ้างว่า อสุภะกรรมฐาน, อสุภะกรรมฐานแตงโม, เพื่อดู ถ่ายภาพร่างแตงโม, แผลที่ขาแตงโม, อ้างว่า เป็นวิธีการเจริญอสุภะกรรมฐาน กับ อสุภะ มี 10 อย่าง คือการเพ่งอสุภะ

1 อุทธุมาตกอสุภะ ศพที่น่าเกลียด โดยมีอาการขึ้นพอง 2 วินีลกอสุภะ ศพที่น่าเกลียด เน่า ขึ้นเขียว

3  วิปุพพกอสุภะ ศพที่น่าเกลียด มีน้ำเหลือง น้ำหนองไหลออกมา 4 วิฉิททกอสุภะ ศพที่น่าเกลียด โดยถูกตัดขาดเป็นท่อน ๆ

5 วิกขายิตกอสุภะ ศพที่น่าเกลียด ถูกสัตว์แทะกัดกิน เหวอะหวะ 6วิกขิตตกอสุภะ ศพที่น่าเกลียด มือ เท้า ศีรษะอยู่คนละทางสองทาง 7 หตวิกขิตตกอสุภะ ศพที่น่าเกลียด โดยถูกสับฟันยับเยิน 8 โลหิตกอสุภะ ศพที่น่าเกลียด มีโลหิตไหลอาบ

9 ปุฬุวกอสุภะ ศพที่น่าเกลียด มีหนอนไชทั่วร่างกาย 10. อัฏฐิกอสุภะ ศพที่น่าเกลียด เหลือแต่กระดูกกระจัดกระจายไป

ขณะที่ เรื่องของ แตงโมสะพานพระราม 8,  สะพานพระราม8, ที่บนเรือสปีดโบ๊ท แตงโมกระติกบนเรือ ได้ถ่ายภาพด้วยกัน โดยมีดราม่า สะพานพระราม8 กลางคืน, สะพานพระราม8 กลางคืน, สะพานพระราม 8 เปิดไฟ กี่ โมง, สะพาน พระราม 8 ปิด ไฟ กี่ โมง ?

ข้อมูลเผยว่า “สะพานพระราม8” จะทำการปิดไฟตกแต่งสะพานหลังเวลา 21.00 น. ของทุกวัน โดยจะดับเฉพาะไฟสลิง แต่จะเปิดไฟตรงกลางเสาสะพาน เว้นช่วงเทศกาลปีใหม่ คริสต์มาส หรือลอยกระทง จะเปิดตั้งแต่เย็นถึงเที่ยงคืน

ซึ่งภาพ แตงโมกระติกบนเรือ ที่เห็น วิวสะพานพระราม8 กลางคืน เมื่อถ่ายโดยกล้องคุณภาพสูงจะพบว่ามีการปรับโหมดอัตโนมัติ

 แตงโมกระติกบนเรือ

ปกติสถานที่สุดท้าย คนที่ไปท่องเที่ยวกันที่ สะพานพระราม 8 จะได้เห็น สะพานสวย ที่เชื่อมต่อ ฝั่งกรุงเทพมหานคร และ ฝั่งธนบุรีเข้าไว้ด้วยกัน

เป็นอีก 1 สะพานสวยที่มีรูปแบบการก่อสร้างที่โดดเด่นสวยงาม เพราะได้ออกแบบเป็นสะพานขึงที่มีเสาสะพานหลักเสาเดียวบนฝั่งธนบุรี และมีเสารับน้ำหนัก 1 ต้นบนฝั่งพระนคร 

ก่อนที่ แตงโมกระติกบนเรือ อีกไม่กี่นาที แตงโมตกน้ํา แตงโมตกเรือ ใน แม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณใกล้เคียง ท่าเรือ พิบูล สงคราม พระราม 7, ท่าเรือพิบูลสงคราม จ.นนทบุรี

ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 ท่าเรือ พิบูล สงคราม 1 อยู่ ใกล้ วัด อะไร, ท่าเรือ พิบูล สงคราม 1 วัด เข มา นั่นเอง 

สัมภาษณ์โบว์ tk  สะพานพระราม8Photo wikipedia

แท็ก : สัมภาษณ์โบว์ tk, โบ tk, โบ tk ประวัติ, โบสุรัตนาวี, โบ tk ig, โบ tk เป็น อะไร กับ เบนซ์ พริกไทย, โบ tk เบนซ์ พริกไทย,  โบ tk คือ ใคร, โบ tk ญาติ, โบ ไทรอัมพ์ส คิงดอม แฟน, โบ สุรัตนาวี ig, โบ สุรัตนาวี อายุ, โบ ไทรอัมพ์ส คิงดอม, โบ จอยซ์ คือ, แฟน โบว์ TK, โบ ที เค ig, โบ สุรัตนาวี แฟนเก่า, โบ tk คือ ใคร, โบ tk ประวัติ, โบ tk แตงโม, กระติก ผู้จัดการ แตงโม, แตงโม นิ ดา, โบว์ทีเค พี่สาว, โบ ไทรอัมพ์ส คิงดอม, อสุภะกรรมฐานแตงโม, อสุภะกรรมฐาน, แตงโมสะพานพระราม 8,  สะพานพระราม8 กลางคืน, สะพานพระราม 8 เปิดไฟ กี่ โมง, สะพาน พระราม 8 ปิด ไฟ กี่ โมง, วิวสะพานพระราม8 กลางคืน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ทนายตั้มเปิดหลักฐานใหม่ #บิ๊กสีกากีแตงโม “#พลตำรวจตรีน” ใบ้เป็นทั้งตำรวจและหมอ ชาวเน็ตถาม บิ๊ ก สี กากี คดี แตงโม คือ ใคร จากบรรดา #นายพลคดีแตงโม

[ https://medhubnews.com/ดูบทความ-118419-ทนายตั้มเปิดหลักฐานใหม่บิ๊กสีกากีแตงโมพลตำรวจตรีน ]

24 มีนาคม 2565

ผู้ชม 255902 ครั้ง

Engine by shopup.com