โอห์ม KPN คือใคร หนึ่งใน "10 ข่าวเด่นประจำปี 2561" โอห์ม KPN โพสต์แรง ทีมหมูป่า “สาระแนเข้าถ้ำ ถ้าเป็นญาติปล่อยตาย เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ ข่าวสุขภาพ ข่าวสาธารณสุข ข่าวกระทรวงสาธารณสุข เว็บไซต์ข่าวเพื่อสุขภาพ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข

บทความ

"โอห์ม KPN" โพสต์แรง ทีมหมูป่า “สาระแนเข้าถ้ำ” "ถ้าเป็นญาติปล่อยตาย"

MED HUB NEWS เดือนธันวาคม 2561 ใกล้ถึงเทศกาลปีใหม่ 2562  เว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม จึงขอพาทุกท่านไปย้อนชมเหตุการณ์คดีดัง

เรื่องราวสุดเศร้า และ ดี ปะปนกันไป ที่เกิดในขึ้นรอบปี 2561 โดยได้คัดสรรมาแล้วในจำนวน 10 เรื่องราวที่จะทยอยเผยแพร่ดังต่อไปนี้

เมื่อช่วงวันที่คนไทยทั้งประเทศ เป็นหนึ่งเดียวกัน ระหว่างวันที่ 23 มิถุนายน – 10 กรกฎาคม 2561 พวกเราส่งแรงใจไปช่วยค้นหา ทีมหมูป่าอะคาเดมี่ 13 คน

ที่พลัดหลงอยู่ภายในถ้ำหลวง เขตวนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน หมู่บ้านจ้อง ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย 

โดยคนไทยมีน้ำใจส่งต่อข้อความและภาพดีๆ ให้คนไทยรวมใจเป็นหนึ่งเดียว สิ่งที่ได้ยิ่งใหญ่มหาศาล

ซึ่งน้องๆ ทีมหมูป่าอะคาเดมี่ 13 คนติดอยู่ในถ้ำนานถึง 17 วัน 

แม้จะมีผู้ที่แสดงความเป็นตัวของตัวเอง จนทำให้กระทบจิตใจของคนที่เอาใจช่วย เพราะแม้แต่ต่างชาติ ยังมีน้ำใจเข้าช่วยเหลือ อ่านข่าว : โซเชี่ยลประณาม “โอห์ม ธันยวุฒิ” อดีตเคพีเอ็น โพสต์ว่าเด็ก 13 คนวุ่นวาย

กรณี “โอห์ม ธันยวุฒิ” หรือ โอม อดีตผู้เข้าประกวดเคพีเอ็น ซึ่งเป็นคำพูดติดปากว่า โอห์ม เคพีเอ็น เนื่องจากในอดีตเป็นผู้เข้าประกวด และเข้ารอบเป็นนักร้องสังกัดค่ายเคพีเอ็น  แต่ปัจจุบันได้หมดสัญญา ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ แล้ว

ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม และ เพจ sasook รายงานว่า การรายงานข่าว จะต้องใช้คำว่า “โอห์ม ธันยวุฒิ” อดีตผู้เข้าประกวดเคพีเอ็นครั้งที่ 22 ปีเดียวกันกับ กู๊ด เคพีเอ็น ที่ห่วงใยน้องๆ ทีมหมูป่าอะคาเดมี่ 13 เช่นกัน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม มีเพื่อนที่เข้าประกวดเคพีเอ็น จึงได้ทราบพฤติกรรมต่างๆ ของ “โอห์ม ธันยวุฒิ” หรือ  โอห์ม เคพีเอ็น

เพราะหลังจากเจ้าตัวประกวดเสร็จก็ไม่ได้มีผลงานอะไรต่อเนื่อง และค่อนข้างจะมีภาพลบกับทางค่าย และไม่ได้มาคลุกคลีอะไร จนหมดสัญญา

ช่วงนั้นเจ้าตัวสนุกสนาน และ ไม่รู้สึกว่ามีความผิดในสิ่งที่ได้ทำลงไป และ ตามอ่านยังสะใจ ซึ่งหลายๆ คนก็อยากให้เป็นบทเรียนสำหรับ “โอห์ม ธันยวุฒิ” หรือ  โอห์ม เคพีเอ็น

อย่างไรก็ตาม หลายๆ คนไปเตือนสติ แต่ไม่ได้ทำให้เจ้าตัวรู้สึกสะเทือน พร้อมสนุกสนานต่อไป โดยส่วนใหญ่แล้วไม่ได้รู้จักกับคนคนนี้

เพราะตอนประกวดก็ไม่ได้ดัง ไม่มีใครเคยเห็น แต่อ่านเจอจากข่าวฉาวโฉ่ และ พฤติกรรมในอดีตมากกว่า ที่เคยดูถูกคนแคระมาแล้ว 

สำหรับเรื่องดังกล่าว มีผู้หวังดีจำนวนมากได้อยากเตือนสติ “โอห์ม ธันยวุฒิ” หรือ  โอห์ม เคพีเอ็น โดยเพื่อนคนหนึ่ง บอกเล่าว่า คนนี้เป็นคนน่าสงสารมาก และอยากให้อภัยเขา โดยสิ่งที่เขาทำ และคิด อาจทำให้เขารู้สึกสนุกสนาน  จึงไม่ควรไปให้ราคา

โดย “โอห์ม ธันยวุฒิ” หรือ  โอห์ม เคพีเอ็น เพื่อนๆ ต่างทราบกันดีว่าเป็นอย่างไร ตั้งแต่สมัยมาจากร้อยเอ็ด และ เขาหวังจะดังในวงการบันเทิง จึงเกิดปมด้อย ทำให้ไปศัลยกรรมทำหน้าตาใหม่

แต่โชคร้าย เหมือนสวรรค์กลั่นแกล้งคนอย่าง “โอห์ม ธันยวุฒิ” หรือ  โอห์ม เคพีเอ็น จึงไม่มีโอกาสเหมือนคนอื่นๆ หรือ เพื่อนเคพีเอ็น นักร้องประกวดต่างๆ เนื่องจากไม่มีงาน ไม่มีใครดัน เจ้าตัวจึงพยายามดิ้นรนเพื่ออยากชนะสิ่งที่ใฝ่ฝัน

ทั้งนี้ เพื่อนของโอห์ม ระบุว่า อยากให้เขาคิดใหม่ ทำใหม่ เพราะหากเราไม่มีใครดัน หรือ เข้าวงการมาแล้วไม่ดัง ก็เปลี่ยนเส้นทางไปประสบความสำเร็จด้านอื่นๆ ก็ได้

เพราะมีนักร้องหลายๆ คนเสียงดีๆ ไปเรียนต่ออาชีพต่างๆ จนประสบความสำเร็จในอาชีพนั้นๆ และ อยากให้รู้ว่ามีคนเป็นห่วง สงสารมาก

"ในอดีต ประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด เคยออกมาสนับสนุน ระบุว่า นายธันยวุฒิ จตุโพธิ์ เป็นบุตรนายจตุรงค์ ( เสียชีวิต ) และนางชุติมาภรณ์ จัตุโพธิ์ ซึ่งเป็นลูกหลานเมืองร้อยเอ็ด โดยกำเนิด

จบการศึกษาชั้นอนุบาล ที่โรงเรียนอนุบาลร้อยเอ็ด และเรียนชั้นมัธยมที่โรงเรียนร้อยเอ็ดวิทยาลัย  มหาวิทยาลัยกรุงเทพฯ

กระทั่งได้เข้าประกวด KPN AWARD ระดับประเทศ และ น้องโอห์ม KPN 6 ติด 1 ใน 10 ของประเทศด้วย" แหล่งข่าว ระบุ

ข่าวนี้ถือเป็นบทเรียนสำหรับเกรียนคีย์บอร์ด และเป็นหนึ่งใน "10 ข่าวเด่น ส่งท้ายปี 2018 และต้อนรับปี 2019"

“โอห์ม ธันยวุฒิ” หรือ  โอห์ม เคพีเอ็น ออกรายการทางช่องไทยทีวี

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ โอห์ม ธันยวุฒิ โอห์ม KPN วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา   

( คลังภาพออฟฟิตรหัส 07122018 - MD )

18 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 8397 ครั้ง

Engine by shopup.com