"อัจฉริยะ" ไม่ปล่อย คนไม่ดีต้องโดนลงโทษ ร้องสอบพิรุธคดี "เอมี่" หลุดยาเสพติด เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์ นวัตกรรม การค้าการลงทุนด้านสุขภาพ

บทความ

"อัจฉริยะ" ไม่ปล่อย คนไม่ดีต้องโดนลงโทษ ร้องสอบพิรุธคดี "เอมี่" หลุดยาเสพติด

MED HUB NEWS - ส่อเค้ายาว เรื่องไม่ถูกต้อง อัจฉริยะไม่ยอม ! ทั้งนี้ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมยืนคำร้องขอให้ พล.ต.ท. ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. ตรวจสอบคดีค้ายา

ในคดี นายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ และ นางสาวอาเมเรีย จาคอป หรือ เอมี่ อดีตมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006 และนางเอกละครธิดาวานร ตกเป็นผู้ต้องหา แต่ต่อมา น.ส.อาเมเรีย หลุดข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดนั้น

กอง บ.ก.เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข  การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า  พล.ต.ท. ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. ได้มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยให้ พล.ต.ต. สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. เป็นประธานสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริง

โดยขณะนี้ได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงชุดจับกุมและพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี น.ส.อาเมเรีย ว่ามีข้อบกพร่องในการทำสำนวนคดีหรือไม่

"กำลังอยู่ระหว่างไปขอคัดคำพิพากษาฉบับเต็มจากศาล เพื่อนำมาพิจารณาข้อบกพร่องสาเหตุที่ทำให้ศาลยกฟ้องข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติด โดยในวันนี้ ( 21 กันยายน ) เวลา 14.00 น. นายอัจฉริยะ จะนำพยานหลักฐานต่าง ๆ มามอบให้ ยืนยันว่าทางตำรวจพร้อมเปิดรับข้อมูลจากทุกฝ่าย"

สำหรับคดีดังนี้ ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2560 ถือเป็นข่าวที่แฟนคลับช็อก เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกรวบตัว เอมี่ อาเมเรีย จาคอป นางเอกสาวชื่อดังจากละคร ธิดาวานร พร้อมกับแฟนหนุ่มของเธอ ขณะกำลังเสพยาเสพติด โดยมีของกลางคือ ยาไอซ์ 70 กรัม และยาอี 16 เม็ด

แต่ที่เป็นประเด็นใหญ่คือ ทนายความในฝั่งของจำเลย เอมี่ อาเมเรีย จาคอป นั่นก็คือ "ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด"  ซึ่งมีความขัดแย้งในบางเรื่อง กับ อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์  ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

งานนี้ต้องวัดกันระหว่าง  "ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด"  กับ  อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์  ที่เคยพิสูจน์ให้สังคมเห็นแล้วว่าทำเพื่อสังคมจริงๆ 

คลิ๊กอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด “อัจฉริยะ” น้ำตาแตก แหก “ทนายตั้ม” อุดมการณ์เปลี่ยน

[ https://medhubnews.com/ดูบทความ-26563-เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดอัจฉริยะน้ำตาแตก ]

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

 

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

05 มกราคม 2562

ผู้ชม 2904 ครั้ง

Engine by shopup.com