"2 นักวิชาการ 1 นักธุรกิจ" เจ้าของ KHEM  แบรนด์ดังเริ่มต้นจากศูนย์ แนะเป้าหมายชีวิต เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์นวัตกรรม การค้าการลงทุน

บทความ

"2 นักวิชาการ 1 นักธุรกิจ" เจ้าของ "KHEM"  แบรนด์ดัง แนะเป้าหมายชีวิต

หมวดหมู่: BUSINESS

MED HUB NEWS …เรียนจบแล้วหางานทำไม่ได้ ……ทำงานได้ไม่นานก็ต้องลาออก  สิ่งเหล่านี้คือ “ปัญหาของบัณฑิตไทย” ยุค 4.0 ที่เกิดขึ้นจริง และ ระดับการศึกษาที่ว่างงานที่สุดคือระดับอุดมศึกษา

ส่วนเหตุผลของการว่างงานส่วนใหญ่คือการลาออกจากงานด้วยตนเอง ทั้งๆ ที่มีงานทำ จึงชวนให้หลายๆ ฝ่ายหวั่นใจถึงศักยภาพของแรงงานคนรุ่นใหม่ว่า สามารถตอบสนองความต้องการของตลาดได้มากน้อยขนาดไหน

กอง บ.ก.เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข  การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า สิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นเหล่านี้ มีทางออกเสมอ

เรามาร่วมเปิดมุมมองใหม่ๆ ให้กับน้องๆ นักศึกษา ซึ่งในอนาคตจะเป็นทรัพยากรสำคัญของประเทศเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจ และ อุตสาหกรรมในทุกๆ ภาคส่วน  

ภายในงานได้รับเกียรติ จากนักวิชาการ และ นักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง ผู้ประสบความสำเร็จในยุค 4.0 ที่มองนอกกรอบ  ได้แก่ อาจารย์นิชนันท์ คงศรี อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ  ผศ.ดร.ฉัตรชัย บุษบงค์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต วิทยาเขตสุพรรณบุรี

และที่สำคัญ คุณวิศัลยา ภักดีวานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภักดีวานิช จำกัด  เจ้าของ KHEM  แบรนด์ครีมอาบน้ำจากสารสกัดธรรมชาติแท้ 100%

เธอเป็น นักธุรกิจหญิงใหม่ไฟแรง ที่มีมุมมองไม่เหมือนใคร กับการคิดค้น สูตรผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำที่มากกว่าการทำความสะอาดทั่วไป

แต่สร้างนวัตกรรมใหม่ ให้สามารถปรนนิบัตรผิวหลังอาบเสร็จ เสมือนบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว ครั้งแรกในครีมอาบน้ำ เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย และขาดการบำรุง

ความมุ่งมั่น จากศูนย์ให้ก้าวสู่ผู้ผลิตที่ได้รับการยอมรับจากหลายๆ องค์กร ของวงการ Bath & Body ว่ามีคุณภาพเทียบเท่าเคาร์เตอร์แบรนด์นั้น จะนำมาสู่ห้องเรียนเชิงปฏิบัติการ  พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์ต่างๆให้กับน้องๆ เพื่อไม่ให้หลงทาง เสียเวลา แต่หากหลงเป้าหมาย พวกรุ่นพี่ ทั้งนักวิชาการ และ นักธุกิจ จะช่วยแนะนำเอง   

งานจะจัดขึ้นในวัน อาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561  ณ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ห้องกาหลา ห้องประชุม ตั้งอยู่ฝั่งโรงแรมสวนดุสิต เพลส อาคาร 1 ชั้น 3 

ก็อปปี้ลิ้งค์ข่าวสั้นๆ ได้ที่นี่  [ https://medhubnews.com/ดูบทความ-28010-2นักวิชาการ1นักธุรกิจแนะเป้าหมายชีวิต  ]

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

12 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 4292 ครั้ง

Engine by shopup.com