"คลาร่า โซซ่า" มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 เดินทางถึงประเทศไทย เผยสาเหตุนอนมง “ช็อคเป็นลมคาเวที” และชีวิตที่เปลี่ยนไป เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์นวัตกรรม การค้าการลงทุน อุตสาหกรรมท่องเที่ยว วาไรตี้

บทความ

เผยครั้งแรก "คลาร่า โซซ่า" ตอบชัด สาเหตุนอนมง “ช็อคเป็นลมคาเวที”

 

MED HUB NEWS - คลาร่า โซซ่า ( Clara Sosa) เชฟสาวสวยและพิธีกรชื่อดัง วัย 24 ปี จากประเทศปารากวัย ผู้ครอบครองมงกุฎ “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล” คนที่ 6 ของโลก

ที่เมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์  ผู้สร้างปรากฏการณ์ #นอนมง หลังเกิดอาการช็อคเป็นลมกลางเวที กลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลก

เว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม ( MEDHUBNEWS.COM ) และ เพจ sasook รายงานว่า หลังปฏิบัติภารกิจที่ประเทศเมียนมาร์ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา

วันนี้ (31 ตุลาคม 2561 เวลา 14.00 น.) คลาร่า โซซ่า พร้อมด้วย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล  เดินทางมาถึงประเทศไทยโดย สายการบิน BANGKOK AIRWAYS เที่ยวบินที่ PG 702

จากเมืองย่างกุ้ง เมียนมาร์ โดยมี มอส น้ำอ้อย ชนะพาล มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018 และเจ้าของรางวัล ชุดราตรียอดเยี่ยม พร้อมด้วยแฟนคลับให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น บริเวณหน้าประตู 2 เทอร์มินอล 1 (ผู้โดยสารขาเข้า) สนามบินสุวรรณภูมิ

คลาร่า มาในชุดสีสันสดใส ทักทายสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าว ก่อนจะเปิดใจว่า รู้สึกดีใจที่ได้มาเมืองไทยและจะได้อยู่ปฏิบัติภารกิจแคมเปญ ยุติสงครามและความรุนแรงทุกรูปแบบ (Stop the War and Violence) ร่วมกับองค์กรมิสแกรนด์ฯ อันเป็นภารกิจหลักของ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ตลอด 1 ปีนับจากนี้ ตอนนี้อยากลองทานอาหารไทยมาก

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า ชีวิตเปลี่ยนไปหรือไม่หลังได้รับตำแหน่ง คาร่า เผยว่า ชีวิตเปลี่ยนไปมาก ทุกคนให้ความสนใจ โดยเฉพาะกระแสในโชเชียลค่อนข้างเยอะ มีสื่อทั่วโลกมาสัมภาษณ์ 

และเมื่อถูกถามถึงสาเหตุที่เป็นลมล้มพับวันประกาศผล มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล นั้น คลาร่า เผยว่า “ตอนนั้นคือไม่รู้ตัวเลยว่าล้มลงไป คือรู้สึกช็อคมาก เพราะคิดว่ามิสแกรนด์อินเดียจะได้ครองมงกุฎ

แต่พอประกาศเป็นชื่อ มิสแกรนด์ปารากวัย ตนก็วูบไปเลย จนได้รับการปฐมพยาบาลจนดีขึ้น คิดได้ว่าชั้นต้องรับมงซิ จึงลุกขึ้นมา ได้ยินเสียงทุกคนถามว่าโอเคไม๊ ยินดีด้วยนะ ตอนนั้นก็ยังงงๆ ไม่อยากจะเชื่อว่าได้ตำแหน่ง มิสแกรนด์ อินเตอร์ชั่นแนล 2018 แต่มาถึงวันนี้แล้วก็ภูมิใจมากค่ะ

 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

ก็อปปี้ลิ้งค์ข่าวสั้นๆ ได้ที่นี่ [ https://medhubnews.com/ดูบทความ-30166-เผยครั้งแรกคลาร่าโซซ่าตอบชัดสาเหตุนอนมง ]

25 พฤศจิกายน 2561

ผู้ชม 2953 ครั้ง

Engine by shopup.com