อ่านวิเคราะห์ "ปรากฏการณ์เรตติ้ง" "จ้าวสมิง" เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ดันจนปิดฉาก เรตติ้งทะลุ 8.9

บทความ

อ่านวิเคราะห์ "ปรากฏการณ์เรตติ้ง" "จ้าวสมิง" เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ดันจนปิดฉาก เรตติ้งทะลุ 8.9

Newหลังจากช่อง 7 ส่งละครจ้าวสมิง ผลิตโดยค่ายโคลี เซี่ยมฯ ของผู้จัด พรพิมล มั่นฤทัย เอาใจคอละคร แอ๊กชั่นแฟนตาซี โดยนำเอา หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ประเดิมพระเอกหลังข่าวคู่สาว ทับทิม– อัญรินทร์  

ช่วงแรกๆ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า ปรากฏการณ์เรตติ้ง "ละครจ้าวสมิง" ครั้งนี้ ไม่ธรรมดา 

เนื่องจากเคยเขียนวิเคราะห์ไว้แล้วว่า เรตติ้งต้องกระฉูด อ่านข่าว : ปรากฏการณ์ "จ้าวสมิง" เข้ม หัสวีร์ ดันเรตติ้งเกือบ 7 

เป็นปรากฏการณ์เรตติ้ง พร้อมกับกระแสที่แรงทั้งโลกออนไลน์ พระเอกใหม่หลังข่าวครั้งแรกของ หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ที่ดูเหมือนว่าชาวไทยจะชื่นชอบเขามาก และที่ผ่านมาเรตติ้งช่อง 7 จะสูงแค่ไหน กระแสจะไม่ค่อยมากเท่าไหร่

จากสถิติทุกสำนักโพล จากสถิติการวัดผลของต่างประเทศ เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล จะกลายเป็นพระเอกช่อง 7 ที่แรงด้วยเรตติ้ง จนทำให้ผู้จัดละครอยากได้ไปเป็นพระเอกของเรื่อง

พอเรื่องดำเนินไปเรื่อยๆ ความเข้มข้น มันส์กันสนั่นจอ ตั้งแต่เริ่มต้นกันจนถึงตอนสุดท้าย

ล่าสุดขย้ำเรตติ้งตอนจบทะลุไปถึง 8.9 งานนี้เข้มพร้อมเผยด้วยความปลื้มใจ จนน้ำตาซึมว่า “ขอบคุณแฟนๆ ทุกท่านที่ติดตามให้กำลังใจละครจ้าวสมิงมาตั้งแต่เริ่มต้นจนตอนสุดท้ายนะครับ ขอบคุณช่อง 7HD และขอบคุณบริษัทโคลีเซี่ยมฯ ที่ให้โอกาสผมครับ

ได้เห็นตัวเลขเรตติ้งแล้วดีใจมาก ๆ เลยครับ ขอขอบคุณแทนทีมงานทุกคนด้วยนะครับ ฝากแฟนๆ มาลุยกันต่อในละครเรื่อง ตะกรุดโทน ผลงานเรื่องต่อไปของผม รับรองมันแน่นอนครับ”

นอกจากนี้ รับชมละคร “จ้าวสมิง” ย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv

#โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD New

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

01 ธันวาคม 2565

ผู้ชม 2875 ครั้ง

Engine by shopup.com