เหตุใด "เพ็ชร ฐกฤต" หรือ "เฮียใช้ ในกรงกรรม" หลงเสน่ห์ตาคลี  ฤ า "ตาคลี ไม่มีเสียงร้องไห้" เหมือนบทประพันธ์ยอดฮิต

บทความ

เหตุใด "เพ็ชร ฐกฤต" หรือ "เฮียใช้ ในกรงกรรม" หลงเสน่ห์ตาคลี  ฤา "ตาคลี ไม่มีเสียงร้องไห้" เหมือนบทประพันธ์ยอดฮิต

News Update 16 เมษายน 2562 : เริ่มออนแอร์ตั้งแต่ตอนแรก ก็ฮิตติดเทรนด์บนทวิตเตอร์ ละครเรื่อง กรงกรรม  ที่ตอนแรกมีดราม่าหน่อยๆ เรื่อง “กะหรี่ตาคลี” ที่อาจจะไปสะดุดใจคนในอำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์

- คลิ๊กอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ดราม่า กะหรี่ตาคลี

ละครเรื่องนี้ ไม่มีบทพระเอก นางเอก แต่มี “นักแสดงนำ” ที่บทบาทจะเด่นแตกต่างกันไป หนึ่งในนักแสดงนำ เพ็ชร ฐกฤต ก็มีบทบาทที่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องกรงกรรม  

รับบทเป็น ปฐม หรือ เฮียใช้  สามีของเรณู (  เบลล่า ราณี ) ที่เคยทำงานเป็นโสเภณีที่ อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์

และพบรักกันที่นั้น เพราะเฮียใช้เป็นทหารเกณฑ์อยู่ตาคลี จนป่านนี้ เฮียใช้  ยังวุ่นอยู่กับอำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ ไม่ค่อยได้กลับอำเภอชุมแสง ทำให้บทบาทด้านการแสดงไม่ค่อยเด่นเท่าที่ควร เพียงแต่เป็นตัวละครที่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่อง

กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ  และ เพจ sasook  รายงานว่า  ก่อนหน้านี้   "เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์"  เคยโดนอดีตคนดูแลออกมาเผยข้อมูลภายในว่า แท้จริงแล้วบทบาท หมื่นเรือง ในละครฮิต บุพเพสันนิวาส นั้น เคยถูกวางไว้ให้กับ เพ็ชร ฐกฤต

- คลิ๊กอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "พ่อเพ็ชร ฐกฤต” จวก "อุ๊บ วิริยะ" 

ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนตัวแสดงและให้ "ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย" มารับบทนี้แทนในภายหลัง  จนทำให้ พ่อ และเพ็ชร ฐกฤต โมโหสุดๆ เลยทีเดียว

เพ็ชร ฐกฤต  ไต่เต้าทำงานในวงการบันเทิง จนได้มีผลงานครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง รักสุดท้ายป้ายหน้า และได้เซ็นสัญญาเป็นดาราในสังกัด  บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด โดย หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์  ที่ผลิตละครดังๆ ให้ช่อง 3 มากมาย

สำหรับ  เพ็ชร ฐกฤต รอวันที่จะปัง เหมือนพระรอง หลายๆ คนที่ได้บทบาทดีๆ จนโด่งดังข้ามคืน  เพราะแม้ละครเรื่อง กรงกรรม จะดัง ปัง จริง แต่   บท ปฐม หรือ เฮียใช้ ก็ไม่ใช่นักแสดงนำที่ปรากฏในทุกๆ ตอนของเรื่อง

ไปชมภาพ เฮียใช้ เล่นสงกรานต์ และต้องเตรียมใจกับการนอกใจของ เฮียใช้ ที่หลงเสน่ห์ตาคลี  เพราะ “ตาคลีไม่มีเสียงร้องไห้” นั่นเอง ??

ภาพจาก IG phet_thakrit

20 เมษายน 2562

ผู้ชม 2711 ครั้ง

Engine by shopup.com