ตี๋ ทรงสิทธิ์ นักเตะดาวรุ่ง เซกา บึงกาฬ ยันไม่เคยแชทหาคู่นอนผู้ชายด้วยกัน วอนอย่าเอารูปผมไปเล่น

บทความ

ตี๋ ทรงสิทธิ์ นักเตะดาวรุ่ง เซกา บึงกาฬ ยันไม่เคยแชทหาคู่นอนผู้ชายด้วยกัน วอนอย่าเอารูปผมไปเล่น

News Update 17 เมษายน 2562 : หากพูดถึง เวที มิสเตอร์สตาร์ ไทยแลนด์  หลายๆ คนต้องนึกถึง ตี๋ ทรงสิทธิ์ ไชยสุวรรณ มิสเตอร์สตาร์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  อายุ 19  ปี แต่สูงมาก ถึง  176 ซม.

- คลิ๊กอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : มิสเตอร์สตาร์อยุธยา “ตี๋ ทรงสิทธิ์” หนุ่มน้อยยอดนักเตะ

ศึกษาอยู่ที่ โรงเรียนเซกา อำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ  เป็นนักกีฬา "SEKA GAMES 2018" อีกด้วย  

กองบรรณาธิการ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ  และ เพจ sasook  รายงานว่า ความสามารถพิเศษของหนุ่มตี๋ ใครเห็นตัวเล็กๆ เด็กๆ แบบนี้ ขอบอกว่า "ซ่อนรูป" นะจ๊ะ

เพราะหลายคนอาจจะคิดว่าผอมสูง ถึง  176 ซม. แต่จริงๆ แล้ว หากดูตัวจริงเป็นคนมีกล้ามเนื้อ เพราะชอบเล่นกีฬา ออกกำลังกาย รักสุขภาพ โดยเฉพาะฟุตบอล เป็นนักกีฬาของโรงเรียน

เช่น เป็นนักกีฬาเข้าแข่งขันในระดับจังหวัด สามารถแข่งฟุตบอลจนได้แชมป์จังหวัด 2 ปีติด และ ในระดับภาดอีสานได้ รองชนะเลิศอันดับสาม เป็นนักกีฬาของโรงเรียน แข่งขันใน "SEKA GAMES 2018" อีกด้วย

เหตุเกิดจากการที่เจ้าตัวเคยผ่านเวทีประกวดนายแบบ ตอนประกวดเขาให้ใส่ X-ROCK Underwear หนุ่มตี๋ ทรงสิทธิ์ เลือกใส่รุ่นนี้ ทำให้มีภาพใส่ชุดว่ายน้ำ ชุดชั้นใน กระจายไปทั่วเน็ต 

สำหรับ กระแสข่าวเรื่อง ตนเล่น โปรแกรมเกย์แชทหาคู่นอนชายกับชายนั้น  “ตนไม่ได้เล่นแอป Blued แอปเกย์ ซึ่งเพื่อนๆ จะทราบดีว่าตนไม่ได้เป็นเกย์

โปรไฟส์ของมิจฉาชีพที่นำเอารูปตี๋ไปใช้ 

"ผมคิดว่าแบบนี้มันค่อนข้างหลอกลวงกันเกินไปไหม เอารูปใครมาแอบอ้างคุยกัน  ผมคิดว่าเทคโนโลยีมีประโยชน์มากนะครับ หากมีวัตถุประสงค์ในการหาเพื่อนคุยปกติธรรมดา หรืออะไร

แต่ไม่ใช่ว่า เล่นกลายเป็นแอปฯ ที่นำมาใช้ในการหาคู่  ชาย-ชาย เพราะหากโดนแอปหาคู่ หลอกให้โอนเงิน แล้วหลงเชื่อตามโปรไฟล์ปลอม โอนเงินให้เป็นแสน

มันจะทำให้เกิดความเสียหายได้นะครับ แต่บอกก่อนว่าผมไม่ได้เล่น และ ไม่เคยรู้จักด้วย”

เฟสบุ๊คของจริง แต่ชอบมีคนนำเอารูปในเฟสบุ๊คไปแอบอ้าง หลอกเหยื่อ 

25 มิถุนายน 2566

ผู้ชม 7408 ครั้ง

Engine by shopup.com