เฉลย เบิ้ล ปทุมราช สักที่ใด รอย สัก ของ เบิ้ ล ปทุม ราช สักลายอะไร ความหมาย จะสักเพิ่มอีกไหม

บทความ

เฉลย เบิ้ล ปทุมราช สักที่ใด รอย สัก ของ เบิ้ ล ปทุม ราช สักลายอะไร ความหมาย จะสักเพิ่มอีกไหม

News Update 28 เมษายน 2562 : อย่างที่เคยบอกไว้ว่า "ศิลปะการสักลวดลายบนผิวหนัง"  หรือที่เรียกกันว่า สักลาย หรือ สักยันต์

นับเป็นวัฒนธรรมที่โดดเด่นของไทย มีกันมาอย่างช้านานปัจจุบันกลายเป็นศิลปะแขนงหนึ่งแล้ว บางมหาวิทยาลัยมีการเปิดหลักสูตรการสักลายอีกด้วย

รอยสักเท่ๆ ของ เบิ้ล ปทุมราช

ทั้งนี้ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า  แม้ว่าในมุมมองของคนบางกลุ่มจะไม่ปลื้มกับรอยสัก

แต่การสักลายบนสรีระของตัวเองเป็นสิทธิส่วนบุคคล ภายใต้การควบคุมด้านความสะอาด ปลอดภัย ไม่ติดเชื้อโรค หลังจากที่กระทรวงสาธารณสุข บอกไว้คือ

ให้ยึดประกาศของเทศบาลของท้องถิ่นนั้นๆ ในกทม.ก็คือสำนักงานเขต โดย medhubnews.com เคยเปิดเผยรอยสักของ เขื่อน เคโอติค ไปแล้ว ตามลิ้งค์นี้ 

- "เปิดครั้งแรก เผยโฉมช่างสัก เบื้องหลังรอยสักของ "เขื่อน เคโอติก"

ล่าสุด กระแสรอยสัก กลับมาอีกครั้ง จาก รายการเกมต่อชีวิตของ ช่องไทยรัฐทีวี ที่ถามว่า เบิ้ล ปทุมราช สักที่ใด ตรงแขนสักคำว่าอะไร ? คำตอบคือ เจ้าตัวสักเป็นชื่อตัวเองว่า เบิ้ล ปทุมราช เป็นภาษาอังกฤษ ฺBle Patumrach 

สักเป็นชื่อตัวเอง Ble Patumrach 

ยังไม่หมด เบิ้ ล ปทุม ราช ถอด เสื้อ จะพบเจ้าตัวมีอีกหลายจุด โดย เบิ้ล ปทุมราช  กล่าวว่า รอยสักมีเยอะแล้ว พอแล้ว ไม่คิดจะสักลายอะไรใหม่ๆ อีกแล้วครับ ตอนนี้พอก่อน แค่นี้ก่อนครับ" .

ส่วนร้านสัก ภายใต้คำถามว่า เบิ้ล ปทุมราช สักที่ใด คำตอบคือสักที่ร้าน Orgasm Tattoo Studio ออแกสซั่ม แทททู

โดยทางร้านได้ออกมาโพสต์รูปลายสักของเบิ้ล ปทุมราช พร้อมระบุข้อความว่า “จบไปอีกงานกับเจ้าเบิ้ล เบิ้ลปทุมราช” เรียกได้ว่าเท่มากจริงๆ

หน้าท้อง คือ รอยสักรูปพญานาค

สำหรับ รอยสัก เบิ้ล ปทุมราช มีลายสัก ดังนี้  สักเป็นชื่อตัวเองว่า เบิ้ล ปทุมราช เป็นภาษาอังกฤษ ฺBle Patumrach  ที่แขน และ ที่ลำตัว หน้าท้อง คือ รอยสักรูปพญานาค

และ สักพญานาคเรื้อยทั่วลำตัว ส่วนไหล่ด้านหลัง สักคำว่า "ลูกเกิดในรัชกาลที่ ๙" ส่วนต้นแขน คือ รอยสัก ล่าสุดของ เบิ้ล ปทุมราช ตามภาพนี้ 

เบิ้ล ปทุมราช ig ble_patumrach_smiles 

26 ธันวาคม 2566

ผู้ชม 22458 ครั้ง

Engine by shopup.com