หลุดผู้ประกาศข่าวช่อง 28 ช่อง 3 เลิกจ้าง กฤต เจนพานิชการ นักข่าว Sky Report ไม่ทันตั้งตัว จนต้องยึดอาชีพใหม่

บทความ

หลุดผู้ประกาศข่าวช่อง 28 ช่อง 3 เลิกจ้าง กฤต เจนพานิชการ นักข่าว Sky Report ไม่ทันตั้งตัว จนต้องยึดอาชีพใหม่

กฤต เจนพานิชการ , ผู้ประกาศข่าวช่อง28 - News Update วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม 2562 : หลังจาก ช่อง 3 หยุดออกอากาศ ช่องในเครือ อย่าง ช่อง 28

ทำให้พนักงานหลายร้อยคนตกงานผู้ประกาศข่าวช่อง28 ผู้ประกาศข่าวหญิงช่อง 28  ซึ่งการเลิกจ้างในครั้งนี้ ทางช่อง 3 ดำเนินการจ่ายเงินค่าชดเชยให้ตามกฎหมาย

คลิ๊กอ่านข่าว : ผู้ประกาศข่าวสาวช่อง 28  นพขวัญ นาคนวล เลิกจ้าง 

แต่สำหรับคนข่าวที่คุ้นหน้า คุ้นตา เช่น กฤต เจนพานิชการ ผู้ประกาศข่าวช่อง 3 ผู้ประกาศข่าวช่อง 28  นักข่าว Sky Report

และ ตู้ ป.ณ.ข่าว 3 ผู้ที่สร้างชื่อเสียงให้ช่อง 3 ต้องอยู่ในรายชื่อ ที่คัดสรรว่า อยู่ในกลุ่มผู้ถูกเลิกจ้างด้วย

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า กฤต เจนพานิชการ  อดีตผู้ประกาศข่าว สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ ช่อง 28 สวัสดี โพสต์ตอนโดนยื่นซองขาวว่า

“ขอบคุณทุกผู้ทุกคน ที่สร้างผมมา หล่อหลอม สั่งสอน ฝึกฝน ผมมาจนวันนี้

จนกว่าเราจะพบกันใหม่ ไทยทีวีสีช่อง3 ยังคงเป็นส่วนหนึ่งและส่วนสำคัญในชีวิตตลอดไป ที่สำคัญ คุณผู้ชมทุกท่าน พี่น้องลุงป้าน้ำอา ทุกหมู่บ้าน ทุกตำบล ที่รักและเอ็นดูผมตลอดมา

เป็นพลังที่เข้มข้น ให้ผมได้กระโดดโลดเต้นต่อไป รักนะ จุ๊บๆ ผู้ประกาศข่าว สถานีโทรทัศน์ไอทีวี /ทีไอทีวี/ไทยพีบีเอส”

ผลงานสร้างชื่อให้ กฤต เจนพานิชการ คือ ผู้สื่อข่าวเฉพาะกิจ  Sky News รายงานสดนอกสถานที่ ซึ่งบรรดา คอข่าวอาจชื่นชอบสไตล์การรายงานข่าวแบบออกรสออกชาติของเขา

บนความเสี่ยง ที่เจ้าตัวรู้ว่า อาชีพนี้ไม่มั่นคง กฤต เจนพานิชการ  จึงทำงานข่าวคู่กับ อาชีพขายอสังหาริมทรัพย์  ดั้งที่เขาเคยโพสต์ประกาศขายคอนโดมิเนียม บ่อยครั้ง

แม้จะตกงานจาก อาชีพนักข่าว แต่งานเสริมในอดีต เป็น งานหลักของเขาในวันนี้  กฤต เจนพานิชการ เคยมีข้อคิดดีๆ จากการทำงาน และอาชีพเสริม คือ การมีบ้านเพื่อเติมเต็มความฝันของตัวเอง

“อยากสนุกกับชีวิต อยากให้ทุกคน มีบ้านแล้วจะรู้รส มันท้าทาย แต่มันทำให้ชีวิตมีรสชาติ และมีหนี้ในเวลาเดียวกันท้ายที่สุดนี้ ใครอยากมีบ้าน หรือ คอนโดเป็นของตัวเอง ติดต่อได้ที่ กฤต เจนพานิชการ

กฤต เจนพานิชการ ig Krit Jenpanichkarn (@kritjen_tv3) | Instagram

19 ตุลาคม 2562

ผู้ชม 14330 ครั้ง

Engine by shopup.com