นนกุล พระเอกซีรีส์หน้าใส เผยเคล็ดลับ ปากแดง อมชมพู พกลิปบาล์ม จาก Bobbi Brown รุ่นนี้ใช้ตลอด

บทความ

นนกุล พระเอกซีรีส์หน้าใส เผยเคล็ดลับ ปากแดง อมชมพู พกลิปบาล์ม จาก Bobbi Brown รุ่นนี้ใช้ตลอด

News Update  : ข่าวชานน สันตินธรกุล : นนกุล คือใคร ? , ทำไมเรียก นนกุล ? นนกุล  เป็นชื่อเรียกในวงการบันเทิงของ ชานน สันตินธรกุล 

ที่นำเอาชื่อจริงมาย่อ จาก ชานน สันตินธรกุล เหลือเพียง นนกุล

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า  นนกุล ถูกมองว่า เขาเป็น นายแบบกางเกงใน , ถ่ายแบบกางเกงในชาย , นายแบบกางเกงว่ายน้ําชาย

แต่ความจริงคือ นนกุล ถ่าย ซีรี่ย์จีน DIVE series ทำให้มีภาพ เบื้องหลังนายแบบ ออกมาคล้าย นนกุล เป็น นายแบบ กางเกงใน

หลังจาก ออนแอร์จนครบแล้ว เจ้าตัว ระบุว่า ขอบคุณทุกคนที่มีโอกาสได้ดู DIVE นะครับ ตอนนี้ครบ 30ตอนใน YouKu แล้ว  ส่วนเวอร์ชั่นที ซับ ENG อัพลง YouTube แล้วครับ

คลิ๊กอ่านข่าว : ซีรี่ย์จีน DIVE series 

คลิ๊กอ่านข่าว : นน ชานน สันตินธรกุล ดาราหน้าใส เสี่ยงเป็นเหยื่ออนาจาร

ถึงแม้ว่า นนกุล จะมีงานยุ่งแค่ไหนก็ตาม แต่ก็สามารถแบ่งเวลามาเรียนไปด้วย จนในที่สุดเขาก็ได้สำเร็จการศึกษาจากสาขาวิชาการผลิตภาพยนตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล

สำหรับความฮอตในวงการบันเทิง ไม่ต้องพูดถึง นนกุล มีดีกรีเป็นถึงพระเอกขวัญใจวัยรุ่น ที่ดูแลสุขภาพและรูปร่างด้วยการเข้าฟิตเนสอยู่เป็นประจำ

นับว่าเป็น ดาราชาย ชอบออกกำลังกาย เล่นฟิตเนส ขยันเข้ายิม ปั้นกล้ามใหญ่ซิกแพคแน่น แถมดูแลตัวเองให้หน้าใส ปากแดง อมชมพู เพราะมีเคล็ดลับคือ นนกุล  ใช้ลิปบาล์ม จาก Bobbi Brown ไอเทมที่หนุ่มๆ ยุคนี้ควรมีติดกระเป๋า

นั่นคือ Extra Lip Tint สี Bare Pink  ที่มีเนื้อเชียร์บางๆ หอมอ่อนๆ ให้สีโทนธรรมชาติ มีความ Everyday Look  หนุ่มๆ ที่ปากแห้ง คือทาแล้วดี ดูธรรมชาติ

จากข้อมูลพบว่า  Extra Lip Tint ส่วนผสมอุดมไปด้วยคุณค่าจาก Olive Oil Complex, Vitamin E และ C รวมถึง Babassu Palm Seed Oil

จะช่วยปรับสภาพและฟื้นบำรุงริมฝีปากที่แห้งเป็นขุยให้กลับเนียนนุ่มทั้งในทันทีที่ใช้และในระยะยาว ทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยบนริมฝีปากให้ดูจางลงอีกด้วย

นี่คือ เคล็ดลับหน้าใส ปากแดง อมชมพู ที่ นนกุล  แอบใช้ Extra Lip Tint สี Bare Pink   ลิปบาล์ม จาก Bobbi Brown มาตลอด

ภาพจาก IG : @nonkul @BobbiBrown_TH  @bobbibrownkorea

27 มกราคม 2563

ผู้ชม 8438 ครั้ง

Engine by shopup.com