#คั่นกูEP5 ฮอตทั่วโลก ซีรีย์ไทยสร้างปรากฏการณ์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก วิน เมธวิน ไบร์ท วชิรวิชญ์ กระแสแรงสุดๆ

บทความ

#คั่นกูEP5 ฮอตทั่วโลก ซีรีย์ไทยสร้างปรากฏการณ์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก วิน เมธวิน ไบร์ท วชิรวิชญ์ กระแสแรงสุดๆ

วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร , ประวัติวินเมธวิน , วินเมธวินอายุ , วิน เมธวิน ,  ไบร์ท วชิรวิชญ์ , วินเมธวิน , เพราะเราคู่กัน , นักแสดงเพราะเราคู่กัน , ไบร์ทวิน , วินเพราะเราคู่กัน , เพราะเราคู่กันนักแสดง 

News Update วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2563 : #คั่นกูEP5 ฮอตทั่วโลก ซีรีย์ไทยสร้างปรากฏการณ์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก วิน เมธวิน ไบร์ท วชิรวิชญ์  แฟนคลับแห่ติดตาม

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ รายงานว่า กระแสดีสุดๆ จนทำให้ #คั่นกูEP5  เพราะเราคู่กัน EP5 2gether The Series ที่นักแสดงเพราะเราคู่กัน  ไบร์ทวิน สามารถทำให้คนดูทั่วโลกหันมาชมจำนวนมาก

ทั้งนี้ เหตุเพราะ #คั่นกูEP5 ติดอันดับ ติดเทรนด์ที่ 1 ทวิตเตอร์โลก และ ไทย  ซึ่งคนดูในประเทศต่างๆ

มี #คอมเม้น #รีทวิต #ติดตาม  เป็นภาษาของตัวเอง เช่น ตุรกี ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ไต้หวัน ญี่ปุ่น เกาหลี ฯลฯ

ขณะที่มีแฟนคลับต่างประเทศ เริ่มติดตาม โดยการหา ประวัติ วิน เมธวิน  อ่าน เรื่องย่อเพราะเราคู่กัน ค้นหา  ประวัติวินเพราะเราคู่กัน

เพราะเราคู่กัน ep5 สนุก เพราะมีฉากที่ทำให้แฟนคลับ อมยิ้มได้ทั้งเรื่อง เนื้อเรื่อง #คั่นกูEP5  เป็นตอนที่ดำเนินต่อ จากเพราะเราคู่กัน ep4

เมื่อ กรีน เริ่มหมดหวังเมื่อเห็น ไทน์  เป็นแฟนกับสารวัตร ไทน์ มีใจให้สารวัต รแต่ไม่รู้ใจตัวเอง และยังฝันที่จะได้เจอรักแท้

ไทน์ บอกว่าจะเดินหน้าจีบแพร ( เลิฟ ภัทรานิษฐ์ ) สารวัตร เกิดหึงจนหน้ามืดดึงไทน์มาจูบทันที เพราะความใกล้ชิดเปลี่ยนคนที่เป็น ตัวคั่น ให้มาคู่กันจริงๆ ?

สาเหตุที่ สารวัตร ชอบแกล้ง ไทน์ ด้วยการขอจับนม

เพราะกล้ามหน้าอก ของ วิน เมธวิน มีซิกแพค หน้าอกที่สวย และใหญ่กว่าไบร์ท วชิรวิชญ์ ซะอีก  

ส่วนบทที่สารวัตร ชอบแกล้ง ไทน์ ด้วยการขอจับนม ก็ทำให้ซีรีย์มีสีสันมากขึ้น

#คั่นกูEP5  เพราะเราคู่กัน  ถือเป็น EP ที่แจ้งเกิด ในระดับนานาชาติ เพราะมีแฟนคลับต่างชาติ ที่ติดตาม วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่ได้โชว์ฝีมือทางการแสดงเป็นครั้งแรก

โดยซีรีย์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series จากค่าย จีเอ็มเอ็มทีวี เรื่องนี้ สร้างจากนิยายเรื่องดังขวัญใจนักอ่านของ JittiRain

เรื่องราวของ 2 หนุ่มหล่อที่ต้องมาแกล้งเป็น คู่กัน แบบหลอกๆ  แต่งานนี้พระเอกหนุ่มวิน ที่ได้รับบท ไทน์ คนชิค ก็ตีบทแตกถ่ายทอดอารมณ์คนชิคแสนใสซื่อออกมาจนเหล่าแฟนๆ เอ็นดู  คอยเชียร์

กระแสซีรีย์  ฟีดแบ็กดีสุดๆ  คนไทยดูได้ ต่างชาติดูได้ เพราะซีรีย์เรื่องนี้ เป็นแนวฟิลกู๊ด ดูแล้วไม่เครียด ดูได้ทุกเพศทุกวัย

ที่แม้ต่างชาติ จะไม่เข้าใจภาษาไทย แต่ดูจากการแสดงออกทางสีหน้า แววตา ถึงกับติดซีรีย์ไปเลย

ทำให้ต้องติดตามกันต่อไป ใน #คั่นกูEP6 

คลิ๊กอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง#คั่นกูEP3 ซีรีส์ เพราะเราคู่กัน เดินทางมาถึง EP3 ฟินแค่ไหน 

คลิ๊กอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง เปิดประวัติวินเมธวิน ที่หลายคนยังไม่รู้ และ ไบร์ทเพราะเราคู่กัน

21 มีนาคม 2563

ผู้ชม 11634 ครั้ง

Engine by shopup.com