ตำรวจลงพื้นที่หาฆาตกร “นัท ละย้า จันทฤทธิ์” ดาวทวิตเสียชีวิต พบพิรุษ โดนมอมยา ก่อนคลั่งกระโดดคลองประปาจมน้ำตาย

บทความ

ตำรวจลงพื้นที่หาฆาตกร “นัท ละย้า จันทฤทธิ์” ดาวทวิตเสียชีวิต พบพิรุษโดนมอมยา ก่อนคลั่งกระโดดคลองประปาจมน้ำตาย

News Update วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2563  : หลังจากเรานำเสนอข่าว กรณีเมื่อเวลา 07.00 น วันที่ 14 มิ.ย. 2563 นัท ละย้า จันทฤทธิ์  เสียชีวิต จากเหตุการณ์ที่เป็นข่าวว่า หนุ่มนิรนามกระโดดคลองประปา

“หนุ่มนิรนามมีรอยสักรูปหนุมาน คลุ้มคลั่งกระโดดคลองประปาเสียชีวิต” ซึ่งในข่าวได้ปิดบังหน้าตาผู้ตายไว้ จนไม่สามารถรู้ได้ว่า หนุ่มกระโดดคลองประปา หรือ หนุ่มนิรนามคนนี้คือใคร

รอยสักรูปหนุมาน

คลิ๊กอ่านข่าวประกอบ :  หนุ่มสักหนุมานของขึ้น โดดคลองประปาดับ ที่แท้คือ นัทดาวทวิต เน็ตไอดอลชื่อดัง นัท ละย้า จันทร์ฤทธิ์

จากเหตุการณ์เช้า วันที่ 14 มิ.ย.จนถึงวันที่ 17 มิ.ย. 2563 นัท ละย้า จันทฤทธิ์ ต้องกลายเป็นศพไร้ญาติ เก็บไว้ในความดูแลของ เแพทย์นิติเวช รพ. ภูมิพลฯ

แม้ว่าปรากฏเป็นข่าว กระโดดคลองประปา แต่ด้วยเหตุจำเป็นต้องปิดบังใบหน้าผู้ตาย ทำให้ไม่สามารถตามตัวได้

กระทั่งเหตุการณ์เริ่มคลี่คลาย เมื่อเริ่มทราบว่าศพหนุ่มนิรนามมีรอยสักรูปหนุมาน โดดคลองประปา  เป็นศพของ นัท ละย้า หรือ  นัท เน็ตไอดอลชาย หรือ นัท ละย้า จันทร์ฤทธิ์  นัทดาวทวิตเสียชีวิต (  นัท ละย้าจันทฤทธิ์ )  

ด้วยความที่เจ้าตัวโด่งดังในฐานะ ดาวทวิตเตอร์ หรือที่เราเรียกให้เกียรติผู้ตายว่า นัท เน็ตไอดอลชาย ซึ่งในโลกโซเชี่ยลมีเดีย มีคนรู้จัก เขา ในนามว่า  นัททวิตเตอร์  มากกว่าแสนคน

หลังจากทราบว่า นัท เสียชีวิต หรือ นาย ละย้า จันทร์ฤทธิ์ หนุ่มคลั่งโดดคลองประปา แล้ว จึงได้ทำการติดต่อญาติ ซึ่งในระหว่างที่เจ้าตัวอาศัยในกทม. ก็ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลส่วนตัวมากนัก

โดยไม่มีใครทราบชื่อจริงของเขา จากการติดต่อไปทาง บิดา นายชัยยา จันทฤทธิ์  และ ย่า นางหวั่น จันทฤทธิ์  ที่ ตำบลคำด้วง อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี  

เบื้องต้นครอบครัวมีฐานะยากจนมาก จนไม่สามารถมารับศพ นัท ละย้า จันทฤทธิ์ มาบำเพ็ญกุศลได้

และ อย่างที่กล่าวไว้ว่า เจ้าตัวโด่งดังในฐานะ ดาวทวิตเตอร์ ซึ่งคนในโลก โซเชี่ยลมีเดียหลายแสนคน ที่รู้จัก และ ทราบข่าว นัทดาวทวิตเสียชีวิต

จึงมีคนต้องการช่วยเหลือ ในฐานะที่เป็นเด็กกตัญญู เลี้ยงดูบุพการี ด้วยการทำงานที่ นัท ( คล้ายๆ เด็ก  N เอนเตอร์เทนเรทเซ็กซี่ ออปชันเสริม ) จำเป็นต้องทำเพื่อหาเงินเลี้ยงชีพ

เบื้องต้นทราบว่า นัท ละย้า จันทฤทธิ์  ไม่ใช่คนที่มั่วสุ่ม และ เกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่เชื่อว่ามีคนใกล้ตัว หรือ คนรู้จัก หรือ อาจจะแค่รู้จักผิวเผิน ทางโปรแกรมแชทต่างๆ   ( ข้อมูลขอปกปิดไว้ให้ตำรวจสอบสวน ) นำพาไปทำในสิ่งที่ไม่ดี

เบาะแสที่มักจะมีคนชวนนัท ไปเสพยาเสพติด 

จนกระทั่งเจ้าตัวปรากฏตามภาพ และ คลิปวีดีโอก่อนเสียชีวิต ในลักษณะ ไม่ได้สติ เปลือยกายเดินออกมาบนถนนประชาชื่น  ใกล้มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ มีอาการอาละวาดคลุ้มคลั่ง ปีนข้ามขอบแบริเออร์คอนกรีต

โดย นัทกระโดดน้ําคลองประปา ในลักษณะคลุ้มคลั่ง จนทำให้ นัท จมน้ำ และ นัท เสียชีวิต จากการ กระโดดลงคลองประปาจมน้ำหายไป

จากการติดตามความคืบหน้าของ ร. ต. อ. ชัยรัตน์ ธรรมสีหา รองสารวัตร สน.ทุ่งสองห้อง  เจ้าของคดี ได้เปิดเผยว่า คดีนัท ละย้า จันทฤทธิ์ อยู่ในระหว่างการสืบสวน และ มีเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ติดตามหาข่าวอยู่ ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ รอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานก่อน    

สำหรับกรณี นัท เสียชีวิต มีเงื่อนงำ ในหลายประเด็น  เพราะคนปกติคงไม่เดินแก้ผ้า ออกมาบนถนน และ กระโดดลงคลองประปา แน่นอน

บุคคลปริศนาที่กำลังตามล่าตัว ย่อมมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายแน่นอน มีความเป็นไปได้ ที่คนอยู่ด้วยกันคนสุดท้าย บังคับ ขืนใจ ให้ใช้ยาเสพติดเกินขนาด  

อีกไม่นาน คดีนี้จะต้องตามจับกุมคนร้ายให้ได้  ใครที่มีเบาะแส มีกล้องวงจรปิด ในอาคาร หรือ คอนโดมิเนียม ให้แจ้งตำรวจ ส.น.ทุ่งสองห้อง ได้เลย

ขณะที่บรรดาผู้รู้จัก ระบุว่า ทุกครั้งที่ดูคลิป ที่ออกข่าวดูซ้ำๆ มันทำให้คิดว่า นัทละย้าจันทร์ฤทธิ์ วิ่งขอความช่วยเหลือมากกว่า

แล้วอีกอย่างที่ขะไขปริศนาได้คือ  นัทละย้าจันทร์ฤทธิ์ อยู่กับใครเป็นคนสุดท้าย แต่หดหู่ใจที่สุดคือคนถ่ายคลิปทำไมไม่ช่วยน้องก่อนที่น้องจะจมน้ำหายไป

ซึ่ง นัท ละย้า จันทฤทธิ์  เป็นเด็กวัย 19 ปี ที่น่ารักมาก แม้ในเเววตาของเขามันเศร้าหมองทุกครั้งที่เขาได้แสดงออกผ่านคลิป หรือ ภาพถ่าย

ประเด็นที่หลายคน หดหู่ใจ อ้างว่าคนถ่ายคลิปเกือบ 2 นาทีจมไปต่อหน้าต่อตา ทำไม ไม่ช่วยน้องก่อนที่น้องจะจมน้ำหายไป

ข้อมูลที่ต้องแจ้งให้ทราบคือ คลองประปาในปัจจุบัน ใช้ผลิตน้ำประปาใช้ตามบ้านเรือนและใช้ดื่มกิน มีความยาวทั้งสิ้น 25 กิโลเมตร กว้าง 14 เมตร และลึก 3 เมตร

การควบคุมมาตรฐาน เพื่อลำเลียงน้ำดิบ จากแหล่งน้ำดิบมายังโรงงานผลิตน้ำประปา ผ่านทางคลองเปิด ซึ่งจะมีการออกแบบคลองเปิดให้สะอาด

ด้วยการปิดกั้นคลองลำเลียง ไม่ให้ใครสามารถเข้าไปได้ ซึ่งน้ำมีความลึกและไหลเชี่ยว และใครฝ่าฝืนยังมีโทษตามกฎหมายด้วย  

ส่วนเรื่องคดีความ มีความคืบหน้ายังไง ? ใครคือ ฆาตกร ที่อยู่กับ นัท เป็นคนสุดท้าย รวมทั้ง เสื้อผ้าข้าวของ โทรศัพท์มือถือหายไปไหน ตำรวจจะมีคำตอบ

ส่วน  กำหนดบำเพ็ญกุศลสวดอภิธรรม  และฌาปนกิจศพ ณ วัดดอนเมือง ศาลา 4 โดยวันนี้ วันเสาร์ ที่ 20 มิ.ย. 2563 เป็นวันแรก มีพิธีรดน้ำศพ เมื่อ 17:00 น และ บำเพ็ญกุศลสวดอภิธรรมคืนแรก เมื่อเวลา18:00 น. ที่ผ่านมา

วันอาทิตย์ ที่ 21 มิ.ย 2563  บำเพ็ญกุศลสวดอภิธรรม เป็นคืนที่ 2 เวลา 18:00 น. วันจันทร์ที่ 22 มิ.ย. 2563 บำเพ็ญกุศลสวดอภิธรรม  เป็นคืนที่ 3 เวลา 18:00 น.

จากนั้น วันอังคารที่ 23 มิ.ย. 2563 จะมีพิธีถวายภัตตาหารเช้า เวลา 09:30 จากนั้น ประชุมเพลิง หรือ ฌาปนกิจศพเวลา 16:00 น.

ส่วน วันพุธ ที่ 24 มิ.ย.2563 เวลา 09:00น. ครอบครัวจันทฤทธิ์ และ เพื่อนๆ จะเก็บอัฐิ ไปลอยอังคารส่ง นัท ละย้า จันทร์ฤทธิ์ สู่สวรรค์ต่อไป

นัท ละย้า จันทร์ฤทธิ์ twitter : NUT1898 @nut1898

28 เมษายน 2566

ผู้ชม 78541 ครั้ง

Engine by shopup.com