ฮือฮา ค่ายหนัง Gthai Movie สร้างหนัง มะลิลำ เลียนแบบฉาก เวียร์ โอ มะลิลา เลิฟซีน อาร์ม อัครัช อาร์เธอร์ นำแสดง ฉายในกลุ่ม LGBT

บทความ

ฮือฮา ค่ายหนัง Gthai Movie สร้างหนัง มะลิลำ เลียนแบบฉาก เวียร์ โอ มะลิลา เลิฟซีน อาร์ม อัครัช อาร์เธอร์ นำแสดง ฉายในกลุ่ม LGBT

ดูมะลิลำ, อาร์ม อัครัช, นายแบบอาร์ม, มะลิลำ gthaimovie, ดาราเอวีชาย,

เว็บไซต์สุขภาพ ข่าวสาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้ - ฮือฮา ค่ายหนัง Gthai Movie สร้างหนัง มะลิลำ เลียนแบบฉาก เวียร์ โอ มะลิลา เลิฟซีน อาร์ม อัครัช อาร์เธอร์ นำแสดง ฉายในกลุ่ม LGBT

News Update วันอังคารที่ 8 กันยายน 2563 - ข่าวล่าสุดวันนี้  : ถ้าพูดถึงนักแสดงมากฝีมือ โอ อนุชิต พิสูจน์ชัดแจ้งแจ่มเจ๋งในหนังทุกๆ เรื่อง

โดยเฉพาะกับหนังเกย์ หรือ หนังชายรักชาย เรื่อง มะลิลา Malila The Farewell Flower

ผลงานกำกับโดย นุชี่ อนุชา บุญยวรรธนะ

มะลิลา Malila The Farewell Flower เป็นหนังเฉพาะกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ หรือ LGBT  

ซึ่งเป็นตัวอักษรตัวแรกของคำว่า lesbian เลสเบี้ยน , gay เกย์, bisexual ไบเซ็กชวล , และ transgender/transsexual คนข้ามเพศ

โดยเฉพาะเลิฟซีนสุดสมจริงแนบเนื้อเนื้อ ปากดูดปากทะลุจอ ระหว่างพระเอกแซ่บ เวียร์ ศุกลรัตน์ กับ โอ อนุชิต ต่างคนต่างคิด หลายคนบอกว่าดี พระเอกไทยต้องกล้าเล่นกล้าแสดงให้สมจริง

คลิปตัวอย่าง  มะลิลา เลิฟซีน โอ อนุชิต เวียร์

คลิ๊กอ่านข่าว   เวียร์ โอ อนุชิต เลิฟซีน,  เวียร์โอ, มะลิลา เลิฟซีน, เวียร์ โอ มะลิลา เลิฟซีน 

โอ อนุชิต เปิดใจตรงๆว่า เริ่มต้นมีการพูดคุยกันตั้งแต่ก่อนทำงานแล้วว่ามีฉากเลิฟซีน

"ตอนเวิร์กช็อปเลิฟซีนครั้งแรกๆ ก็ดีมาก ท้ายสุดพอมีการละลายพฤติกรรม ลืมความเป็นตัวเรา ลืมความเป็นเวียร์ พอมองหน้ากัน เราเห็นว่าเป็นหน้าเชน และตอนนั้นเราเป็นพิช อันก็ก่อให้เกิดฉากเลิฟซีนอันนี้ขึ้นมา"

สำหรับความรักแบบชายรักชาย ที่บางคนยังไม่เห็นด้วย โอ อนุชิต ระบุว่า โอเห็นกับตาในโรงภาพยนตร์ ที่ผู้ชายแท้ ได้ดูฉากเลิฟซีน ปากดูดระหว่าง เวียร์ ศุกลรัตน์ กับ โอ อนุชิต ผู้ชายคนนั้นถึงกับเดินออกจากโรงหนังไปเลย

เรื่องบางเรื่อง เราไม่สามารถไปตัดสินคนได้ว่า มันเป็นเรื่องใหญ่หรือไม่ใหญ่ เพราะเขาอาจจะเคยมี ประสบการณ์เกย์ หรือ ประสบการณ์ที่ไม่ดีกับเกย์ หรือ กะเทยก็ได้

เพราะทุกคนทุกเพศทุกวัย มันมีความดีและไม่ดีอยู่ เพราะฉะนั้น แค่อยากจะบอกว่า ปล่อยผ่านมันไปครับ อย่าตัดสินในภาพรวม

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่าสำหรับ กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ หรือ LGBT  มีการใช้คำว่า LGBT มาตั้งแต่ยุค 90 ซึ่งดัดแปลงมาจาก “LGB” ที่ใช้ในการแทนวลี สังคมเกย์ ( Gay community )

ที่ในหลาย ๆ กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่รู้สึกว่าอธิบายกลุ่มคนพวกนี้ได้อย่างถูกต้องตามที่กล่าว

LGBT มีความหมายถึงความหลากหลายของเพศวิถี (Sexuality) และลักษณะการแสดงเพศทางสังคม และในบางครั้งอาจหมายถึงกลุ่มคนที่ไม่ใช่กลุ่มรักต่างเพศ แทนการระบุว่าเป็นเลสเบี้ยน เกย์ ไบเซ็กชวล หรือ คนข้ามเพศ

คำนี้ในภาษาอังกฤษ ยังมีการนำมาปรับใช้ในสังคมกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ และสื่อมวลชนในกลุ่มผู้ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก

ล่าสุด ที่กำลังกลับมาฮือฮา คือ ค่าย Gthai movie เกย์เว้ยเฮ้ย ได้ทำหนังสั้น เรื่อง มะลิลำ หรือ มะลิลํา ep 17 เลียนแบบ ฉาก เวียร์ โอ มะลิลา เลิฟซีน

ตัวอย่าง มะลิลํา ep 17

มะลิลำ GTHAI MOVIE นำแสดงโดย นายเเบบอาร์ม หรือ อาร์ม อัครัช รัฐกิจวิจารณ์ ณ นคร และ นายแบบหนุ่มสุดฮอต อาร์เธอร์

สำหรับ อาร์ม อัครัช รัฐกิจวิจารณ์ เป็นผู้ชายแท้ ไม่ใช่ เกย์ หรือ ไบเซกซ์ชัวล์ เป็นนายแบบ ขวัญใจ กลุ่มชายรักชาย, เกย์, ไบเซกซ์ชัวล์

โดย อาร์ม อัครัช โด่งดังมากในกลุ่ม LGBT มีผลงานมากมาย เช่น ถ่ายแบบกางเกงในชาย, อาร์ม อัครัช video, นายแบบขายกางเกงใน ซึ่งบางคนตัดเป็นคลิปเกย์ทวิตเตอร์


27 เมษายน 2566

ผู้ชม 16123 ครั้ง

Engine by shopup.com