ตูมตาม สายเบิร์น โดนด่าเละ กลิ่นอวัยวะเพศหญิงเหมือน ข้าวเกรียบกุ้ง อร่อยดี ชี้ อวัยวะเพศชาย ก็ไม่เบา กางเกงในอับ กลิ่นคาวน้ำอสุจิ โชยเข้าจมูก

บทความ

ตูมตาม สายเบิร์น โดนด่าเละ กลิ่นอวัยวะเพศหญิงเหมือน ข้าวเกรียบกุ้ง อร่อยดี ชี้ อวัยวะเพศชาย ก็ไม่เบา กางเกงในอับ กลิ่นคาวน้ำอสุจิ โชยเข้าจมูก

สายเบิร์น ตูมตาม โดนด่าเละ เทียบกลิ่น อวัยวะเพศหญิงเหมือน ข้าวเกรียบกุ้ง แถมบอก อร่อยดี ชี้ อวัยวะเพศชาย ก็ไม่เบา กางเกงในอับชี้นเกิดกลิ่นแรงกว่า 

 

ตูมตาม ยุทธนา ข่าว, ดราม่า ตูมตาม ยุทธนา, ตูมตาม ยุทธนา ฮานามิ

 

เว็บไซต์สุขภาพ ข่าวสาธารณสุข ท่องเที่ยว เศรษฐกิจ  ธุรกิจบริการเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ - ตูมตาม ยุทธนา โดนด่าเละ เทียบกลิ่น อวัยวะเพศหญิงเหมือน ข้าวเกรียบกุ้ง

แถมบอก อร่อยดี ชายไทย เข้าใจกัน ชี้ อวัยวะเพศชาย ก็ไม่เบา กางเกงในอับชี้นเกิดกลิ่นคาว โชยเข้าจมูก แถมด้วยกลิ่นน้ำอสุจิ แรงกว่าอีก 

คลิ๊กอ่านข่าว  สุขภาวะทางเพศ ของ สายโม๊ก สายเบิร์น ที่จำเป็น ต้องรู้ โดยเฉพาะ เด็กดื้อ หลัง ตูมตาม ยุทธนา โดนด่าเละ

ตูมตาม ยุทธนา จินตนาการ, ตูมตาม ยุทธนา ดมกลิ่น, ตูมตาม ชอบมากที่สุด

News Update  - ข่าวล่าสุดวันนี้ เป็นประเด็นดราม่าอยู่ไม่น้อย สำหรับ ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง หลังเจ้าตัวอัดคลิปลงใน TikTok ระหว่างนั่งกินขนมข้าวเกรียบกุ้งยี่ห้อดัง

แล้วมีการนำขึ้นดมพร้อมหัวเราะ แถมยังตั้งแคปชั่นว่า “อร่อยดี ชายไทย เข้าใจกัน” งานนี้ก็ทำเอาชาวโซเชียลออกมาวิจารณ์แรงว่า เป็นคอนเทนต์ขยะ ไม่ขำและต่ำมาก 

ถึงแม้ว่าเรื่องดังกล่าวจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า เจ้าตัวก็ยังไม่ได้มีการออกมาพูดอะไรเพิ่มเติมหลังจากโดนทัวร์ลงว่า

“ผมโทร.ไปขอโทษแบรนด์แล้วครับ คือ จริงๆ แล้วผมไม่ได้มีเจตนาจะลบหลู่ เพราะว่าผมก็กินฮานามิจริงๆ ครับ

ผมกินมาตั้งแต่เด็กแล้ว วันนั้นคุยกับเพื่อนๆ พี่ๆ ที่กอง เขาก็บอกว่ามันเป็นอย่างงั้น มันเป็นสิ่งที่ ผมพูดตรงๆ นะ ใครๆ ก็รู้

ผมไม่ได้โยนนะ เพราะถ้าพูดถึงประเด็นนั้นมันก็คืออย่างนั้น แต่ว่าเราไม่ได้ลบหลู่ไง ผมก็ยังกิน แต่ก็โทร.ไปขอโทษแบรนด์แล้ว

ผมไม่ได้มีเจตนา ไม่ได้จะลบหลู่แบรนด์พี่ ถ้าพี่อยากไม่สบายใจ อยากให้ผมลบคลิป ผมลบให้”

รูปตูมตาม ยุทธนา, ภาพ ตูมตาม ยุทธนา, รูปตูมตาม เดอะสตาร์, ตูมตาม เดอะสตาร์ 7, ตูมตาม เดอะสตาร์ กล้าม

“ผมไม่ได้มีเจตนาแย่ เพราะฉะนั้นการที่ผมทำอะไรลงไป ผมผิดผมจะขอโทษครับ ทางแบรนด์เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาแค่กลัวว่าเรารู้สึกไม่ดีอะไรกับแบรนด์หรือเปล่า

ซึ่งก็ได้เคลียร์ใจกันว่า ไม่มีอะไรครับ ผมกินมาตั้งแต่เด็ก แบรนด์พี่คือผมแทบจะนึกถึงอย่างอื่นไม่ออก ผมก็นึกถึงแต่ฮานามิ ผมพูดเลย ผมไม่ได้ตังค์ด้วย ก็ฮานามิอร่อยสุด”

“จริงๆ ผมไม่ได้อ่านหรอกครับ ผมเข้าใจดีว่ามันมีหลายแง่มุม ผมไม่อยากเก็บมาซีเรียส เพราะจะทำอะไรก็ตาม ผมจะมองเจตนาตัวเองก่อน

ถ้าผมเป็นคนเลวร้าย ตั้งใจโพสต์เพื่อโจมตีหรือทำร้ายใครจริงๆ ขนาดนั้น ผมก็คงจะต้องเครียดมากๆ แน่ๆ ในชีวิตผม แต่นี่ผมไม่ได้มีเจตนา ผมแค่อาจจะพลั้งเผลอเล่นสนุกไป โดยที่ไม่ได้นึกดีๆ อันนี้ผมพลาด ผมขอโทษ”

“ก็ต้องคิดให้มากขึ้นครับ เวลาจะทำอะไรต้องพิจารณาดีๆ เพราะว่าเราไม่สามารถที่จะให้ใครมาเข้าใจเราได้เลยจากการที่เราทำอะไรลงไป เพราะฉะนั้นคิดดีๆ”

“ไม่เป็นไรครับ เพราะว่า TikTok ผมเล่นเอาสนุกครับ ผมไม่เคยได้ตังค์จาก TikTok ครับ อย่างที่บอกผมแค่สนุก

แล้วถ้าความสนุกของผมมันทำร้ายคนอื่น หรือว่ามันทำให้คนอื่นรู้สึกไม่ดี ผมยินดีกราบขอโทษก็ได้ เพราะผมทำผิดผมยินดียอมรับ ส่วนที่ผิดคือผิด แต่ผมก็ยืนยันว่าผมไม่ได้มีเจตนา”

โลกความเป็นจริงก็เป็นอย่างงี้ครับ เข้าใจนะครับ แต่ผมไม่ได้อะไรหรอก คือเราเล่นกับเพื่อนหรืออะไรก็ตาม มันก็เป็นแบบนี้

ผมไม่อยากเป็นดารานั่งเฟคแล้วครับ ผมไม่อยากเป็นนักแสดงที่มานั่งแบบ ผมดี ผมเป็นคนดี ผมไม่อยากเป็นแบบนั้น ผมอยากให้คนรู้จักผมที่ผมเป็น เอาเป็นว่าผมไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ผมรู้สึกโอเคแล้วครับ”

“อันนี้ก็เป็นบทเรียนครับ เพราะว่าเราก็ไม่รู้ เราลืมคิดข้อนั้น ส่วนกับคนคอมเมนต์หรืออะไรก็ตาม ผมไม่ได้อยากให้ทุกคนมาเลียนแบบหรืออะไรทั้งสิ้นนะ

ไม่อยากให้มองว่าเป็นแบบอย่าง ผมก็แค่สนุกๆ ไป แต่สิ่งที่ผมซีเรียสที่สุดคือกับแบรนด์เขา กับพี่เจ้าของแบรนด์ ผมกล้าขอโทษอยู่แล้ว เพราะว่าผมไม่ได้ตั้งใจอะไร”

“ทุกวันนี้ผมไม่เคยสนุกกับการที่จะต้องไปเถียงทะเลาะกับใครอยู่แล้ว มีแต่คนมาด่าผม อยากด่าก็ด่า น่าจะเป็นความสุขของพี่เขา ก็ทำอะไรได้

อย่างที่บอกถ้าเราไม่ได้เจตนาร้าย ก็ไม่เห็นต้องไปตอบโต้อะไร เราจะไปทะเลาะให้ปวดหัวกับเขาทำไม แล้วเราก็ไม่เคยลบคอมเมนต์ ไม่บล็อกด้วยครับ ดีมาฟอลโล่กันเยอะๆ ครับ” ทั้งหมดคือ คำตอบของ ตูมตาม เดอะสตาร์  

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า ในเรื่องของ สุขภาพทางเพศ สาธารณสุข สุขอนามัย 

ของผู้หญิง และ ผู้ชาย ควรจะต้องอ่านต่อ ทำไมต้องอ่าน...เพราะไม่มีใครกล้าเตือนคุณหรอก  ถ้าอวัยวะเพศหญิงมีกลิ่น คุณควรต้องดูแลตัวเอง

ทั้งนี้ ในด้านสุขอนามัย กลิ่นของอวัยวะเพศหญิง มีจริง และ กลิ่นของอวัยวะเพศชายก็มีจริง  มันคือกลิ่นเฉพาะตัวที่มีกันทุกคน แต่ไม่ควรนำเอามาพูดเปรียบเทียบกับขนม หรือ ของกิน

สำหรับ กลิ่นของอวัยวะเพศหญิง และ กลิ่นของอวัยวะเพศชาย มีหลากหลายกลิ่น ที่ไม่น่าจะเรียกว่ากลิ่นหอม ซึ่งสำหรับผู้ชาย ( บางคน ) อาจรู้สึกว่ามันหอมได้

บางกลิ่นแม้เราจะเรียกไม่ถูกว่ามันคือ หอม หรือ เหม็น หรือว่า เป็นกลิ่นปกติ และ บางทีหากเราคุ้นชินกับมัน อยู่กับมันมานานจนไม่รู้สึกเหม็น

แต่คนอื่น เขาได้กลิ่น เอาจริง ๆ ไม่มีใครกล้าเตือนคุณหรอกว่า "เธอ ๆ จิ๊มิเธอเหม็นจัง"

เพราะฉะนั้น ก่อนที่เพื่อนซี้ หรือ กิ๊กปากเสียของคุณ จะแอบเอาไปนินทา หรือ พูดเตือนออกมาให้สะเทือนใจ

ควรรีบดูแลของของตัวเองก่อนไหม มาทำความเข้าใจ กับกลิ่น ของอวัยวะเพศหญิง  ที่หลากหลายจนไม่รู้ว่านี่คือเหม็นใช่ไหม

กลิ่นอับแบบคาว ๆ เป็นกลิ่นที่มักเกิดช่วงหลังมีประจำเดือน รวมถึงช่วง มีเพศสัมพันธ์ มันจะมีกลิ่นที่เรียกว่า กลิ่นโลหะ จะมีอยู่ชั่วคราวเท่านั้น ด้วยค่า PH หรือความเป็นกรดในช่องคลอดเปลี่ยนไป เพราะเลือด และอสุจิ

ดังนั้นหากคุณมีกลิ่นนี้เป็นประจำ แม้ไม่ได้อยู่ในช่วงดังกล่าว ก็ควรพบแพทย์

กลิ่นอับแบบกลิ่นยีสต์ จะมีอาการคัน ๆ ตกขาวจะข้น ๆ แบบนี้คือติดเชื้อยีสต์ หรือช่องคลอด Candidiasis เกิดจากความเปลี่ยนแปลงฮอร์โมน ระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอ หรือใส่ชุดชั้นในเปียก ๆ

ภาพ : ตูมตาม เดอะสตาร์ ถ่ายแบบ, ตูมตาม ยุทธนา กล้าม, ตูมตาม ยุทธนากับ เห็ด, ตูมตาม ยุทธนา เก็บเห็ด  

กลิ่นหอม แต่ถ้ามันหอมล่ะ คือ ช่องคลอดหอม ก็ใช่จะว่าจะปกติ คือมันหอมผิดปกติ มันไม่ปกติ แต่ก็ไม่อันตราย

บางทีคือเหงื่อออกบริเวณนั้นมาก ๆ ชุดชั้นใน กางเกงในก็แน่นเกินไป ก็ให้ทำความสะอาดด้วยสบู่อ่อนและให้ใส่ชุดชั้นในหลวม ๆ ผ้าบางๆ กลิ่นจะได้กลับมาปกติ

กลิ่นคาวปลาเค็ม ๆ หากกลิ่นคาวปกติก็ไม่เป็นไร เพราะช่องคลอด ต้องมีกลิ่นแบบนี้นิดหน่อยไม่ออกมารบกวนใคร ยกเว้นช่วงมีประจำเดือนอาจแรงหน่อย

หรือหากกลิ่นคาวมาก ๆ ก็อาจติดเชื้อ ต้องสังเกตให้ดีว่ากลิ่นแรงไม่หายสักทีไหม เป็นนาน ๆ ก็พบคุณหมอ แล้วคุณหมอจะให้พวกยาปฏิชีวนะมาใช้ทำความสะอาด

กลิ่นเหม็นเน่า หากมีกลิ่นเน่าแสดงว่า อวัยวะเพศหญิง ไม่โอเคแล้ว รีบพบหมอด่วนเลย  

สำหรับ วิธีลดกลิ่นของอวัยวะเพศหญิง  สามารถทำได้ เพราะช่องคลอด จะมีแบคทีเรียหลายชนิด เรียกได้ว่าเป็นแบคทีเรียประจำถิ่น

ถ้าเรากินยาปฏิชีวนะพร่ำเพรื่อ หรือกินอาหารบางประเภทมากเกินไป ล้างไม่สะอาดหรือแม้แต่สะอาดเกินไปจนทำให้แบคทีเรียประจำถิ่นเสียสมดุล ก็จะเกิดกลิ่นได้

หลีกเลี่ยงการกินอาหารที่อาจทำให้เกิดกลิ่น เช่น อาหารทะเลบางชนิด เครื่องเทศต่างๆ หรือบางคนสังเกตได้ว่าตัวเองกินนมเนยชีสมาก ก็จะเกิดกลิ่นที่อวัยวะเพศ ลองสังเกตของตัวเองกันดู

ว่างๆ หากรรไกร ซอยผม ให้ อวัยวะเพศหญิงบ้าง เดือนละครั้ง  ไม่ให้มันรุงรัง ซอยบาง ๆ ไม่ต้องถึงขั้นโกน เพราะมันคือสาเหตุของการเกิดกลิ่นอับ

ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นด้วยสบู่อ่อนหรือน้ำสะอาด  เข้าห้องน้ำสาธารณะ แนะนำให้ใช้ทิชชู่ที่เราเตรียมไปเองจะดีกว่า เป็นทิชชู่เปียกได้ยิ่งดี

ไม่ใส่กางเกงใน ที่รัดเป้าแน่นเกินไป ไม่สวนล้างช่องคลอด เพราะจะไปทำให้ช่องคลอดมีภาวะเป็นด่าง

ไม่เปลี่ยนคู่นอนบ่อย หรือเลือกคู่นอน

หากคุณไม่แน่ใจว่า อวัยวะเพศหญิง ของตัวเองมีกลิ่นหรือเปล่า ไม่ต้องรอให้ใครเตือน ลองสังเกต ตั้งข้อสงสัย และถามตรง ๆ กับคนสนิทดูก็ได้

ส่วน ของอวัยวะเพศชาย ก็ไม่เบา อย่าไปว่า อวัยวะเพศหญิง เพราะผู้ชายชอบใส่กางเกงยีนส์หลายวัน หรือ การเล่นกีฬา ฟุตบอล

ทำให้กางเกงในอับชี้นเกิดกลิ่นคาว โชยเข้าจมูก แถมด้วยกลิ่นจากน้ำอสุจิที่ไหลออกมาแบบไม่รู้ตัว เวลาเกิดอารมณ์ทางเพศ

มันจะหมกหมมอยู่ใน อวัยวะเพศชาย ตั้งแต่ส่วนหัว รอยหยัก ขน จนถึงโคน และ ไข่ แถมแรงกว่าอีกด้วย !  

อันนี้คือหลักความจริง ไม่ต้องอาย หรือ ขำกัน เชื่อว่าทุกคนเคยได้กลิ่นของตัวเองกันทั้งนั้น บางคน ถอดกกน.ชอบเอามาดมด้วยซ้ำไป เป็นเรื่องธรรมชาติ 

ติดตามอ่าน เรื่องที่สายโม๊ก สายเบิร์น ต้องรู้ !  p4teen จาก โครงการ จัดการความรู้เพื่อป้องกันการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น 

จากคลิ๊กลิ้งค์นี้  

แท็ก : ตูมตาม ยุทธนา ข่าว, ดราม่า ตูมตาม ยุทธนา, ตูมตาม ยุทธนา ฮานามิ, ตูมตาม ยุทธนา จินตนาการ, ตูมตาม ยุทธนา ดมกลิ่น, ตูมตาม ชอบมากที่สุด, รูปตูมตาม ยุทธนา, ภาพ ตูมตาม ยุทธนา, รูปตูมตาม เดอะสตาร์, ตูมตาม เดอะสตาร์ 7, ตูมตาม เดอะสตาร์ กล้าม,  ตูมตาม เดอะสตาร์ ถ่ายแบบ, ตูมตาม ยุทธนา กล้าม, ตูมตาม ยุทธนากับ เห็ด, ตูมตาม ยุทธนา เก็บเห็ด, ตูมตาม เดอะสตาร์ หุ่น, ตูมตาม twitter, ตูมตาม โชว์, ตูมตาม โชว์ของ, ตูมตามโดนกระชากผ้า, ตูมตาม ตุง

01 กุมภาพันธ์ 2566

ผู้ชม 6448 ครั้ง

Engine by shopup.com