แมท ภีรนีย์ ไม่ถอนฟ้อง เกรียนคีย์บอร์ด กล่าวหาว่าเป็นเมียน้อย สงกรานต์ แมท แอฟ ชี้ นางเอกสาวภาพลักษณ์ดี ไม่เคลียร์ให้ชัดเจน

บทความ

แมท ภีรนีย์ ไม่ถอนฟ้อง เกรียนคีย์บอร์ด กล่าวหาว่าเป็นเมียน้อย สงกรานต์ แมท แอฟ ชี้ นางเอกสาวภาพลักษณ์ดี ไม่เคลียร์ให้ชัดเจน

แท็ก : แอฟ ทักษอร, แมท, แมท ภีรนีย์, แอฟทักษอร, เเอพ, ภีรนีย์ คงไทย, ประวัติแอฟ, ประวัติ แอฟ ทักษอร, แอ๊ฟ ทักษอร

เว็บไซต์สุขภาพ วาไรตี้ สังคม - สงกรานต์ ให้กำลังใจ แมท ภีรนีย์ ฟ้อง เกรียนคีย์บอร์ด กล่าวหาว่าเป็นเมียน้อย มือที่สาม สงกรานต์ แมท แอฟ

ชี้ เหตุนางเอกสาวเลิกรา ไม่พูดไม่คุย จึงกลายเป็นดราม่า ภายนอกคนมองว่าเรียบร้อย แต่ไม่เคลียร์ปัญหาให้ชัดเจน สังคมก็พยายามไม่ชัดเจน กับ ความจริง 

News Update วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2563 - ข่าวล่าสุดวันนี้ หลังจากเราได้นำเสนอเรื่องราวไลฟ์สไตส์ การท่องเที่ยวของ  สงกรานต์ แมท ภีรนีย์

ทำ ซี่โครงหมูรมควัน เจ้าตัวลงมือทำเอง ที่ร้านอาหาร ASH สไตล์อเมริกัน Bonanza เขาใหญ่

อ่านข่าว สงกรานต์ แมท ภีรนีย์ ชวนนั่งทาน ซี่โครงหมูรมควัน เจ้าตัวลงมือทำเอง ที่ร้านอาหาร ASH

รวมทั้งประเด็นความรัก เมื่อ 30 ธันวาคม 2561 โดยพาดหัวข่าวว่า  “เลิกกันไม่มีวันหวนคืนชัวร์” สงกรานต์ แมท ภีรนีย์ คบกันไม่ใช่เรื่องแปลก

โดยเป็นการเขียนวิเคราะห์ จาก วงในแมทสงกรานต์ เรื่องราวความรักครั้งใหม่ระหว่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ แมท ภีรนีย์

เนื่องจาก เรื่องราวทั้งหมด ของ สงกรานต์ แมท แอฟ ได้รับรู้ ในฐานะลูกน้องในกองบรรณาธิการข่าว บางกอกทูเดย์

คลิ๊กอ่านข่าวเพิ่มเติม  สงกรานต์ แอฟ เลิกกันไม่มีวันหวนคืนชัวร์ สงกรานต์ แมท คบกันไม่ใช่เรื่องแปลก

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า ประเด็นข่าวช่วงนั้น ฮอตร้อนแรงมาก

หลังจากฝ่ายชายเซ็นใบหย่ากับอดีตภรรยาสาว แอฟ ทักษอร ไปไม่นาน ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อยในโลกออนไลน์

ทั้งนี้ ได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์เกี่ยวกับเรื่องนี้กันเพียบ ซึ่งก็มีทั้งคนที่แสดงความไม่พอใจกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่

และคนที่มองว่าไม่เห็นแปลกที่ แมท สงกรานต์ จะไปไหนมาไหนด้วยกัน เพราะทั้งคู่ก็ได้เปิดตัวเรื่องความสัมพันธ์แบบชัดเจนเรียบร้อยแล้ว

จาก 30 ธันวาคม 2561 ผ่านมาสองปี บรรดาแฟนละครของ แอฟ ทักษอร นางเอกสาวชื่อดัง ก็ยังคงอินกับข่าวมือที่สาม ถึงขนาดด่าทอ เสียหาย

และต้องแนะนำว่า ในช่วงสองปีที่แล้ว ภาพลักษณ์ แอฟ ทักษอร นางเอกสาวชื่อดัง  มีความชัดเจนเรื่องของ การหย่าขาด และจากปัจจัยหลายๆ ประการ ในครอบครัว

แต่ทั้งสามคน เป็นบุคลสาธารณะ ต้องบอกเลยว่า ไม่ชัดเจนทางสังคม และ สังคมก็พยายามไม่ชัดเจน กับความจริง 

เราไม่เคยได้ยินว่า แอฟ ทักษอร นางเอกสาว พูดอย่างมั่นใจว่า “เลิกกันไม่มีวันหวนคืนชัวร์” จนทำให้สังคมไทย ขี้เม้าท์ ขี้นินทา เชื่อใจอย่างสนิท

ทั้งๆ ที่ชีวิต ความเป็นจริง สงกรานต์ เตชะณรงค์ แมท ภีรนีย์ ได้ใช้ชีวิตคู่ หลังจาก สงกรานต์เลิกรากับภรรยา นานแล้ว

ตรงนี้คือ จุดบอด ของปัญหา และ สังคมก็มีปัญหา ราวกับว่าเป็นเรื่องของตัวเอง ทั้งบุคคลที่มีหน้าที่การงานดี เช่น พยาบาล ครูบาร์อาจารย์ ฯลฯ 

หลังจาก 19 ต.ค.  แมท ภีรนีย์ เดินทางมาที่ศาลอาญา ตามนัดไต่สวนมูลฟ้อง เกรียนคีย์บอร์ด รายแรก ในความผิดฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

และเรียกค่าเสียหายจำนวนหนึ่งล้านบาทพร้อมดอกเบี้ย เรื่องนี้ แมท ได้เปิดเผยสาเหตุที่ไม่ถอนฟ้อง เดินหน้าต่อไป โดยสรุปไล่เรียงได้ดังนี้

1 เคสแรกที่ฟ้องเป็นเคสที่หนัก แมท ยอมไม่ได้ เพราะกล่าวหาว่าเป็นเมียน้อย เป็นชู้ รุนแรงประมาณ 1 หน้ากระดาษ ตนฟ้องเพราะต้องการอย่างเดียวคือพิสูจน์ความจริงว่าสิ่งที่ผ่านมา 2 ปีไม่มีความจริงเลยแม้แต่น้อย

2  ค่าเสียหาย 1 ล้านบาทนั้น แมท เรียกเพื่อให้สมกับชื่อเสียง การศึกษา หน้าที่การงานทางสังคมที่ได้สูญเสียไปมาโดยตลอด แต่จริงๆ แล้วคงไม่ถึงขนาดนั้น แมทไม่ได้ต้องการเงิน แต่มีเจตนาคืออยากให้เป็นบรรทัดฐานมากกว่า

3 วันนี้ได้มาเจอคู่กรณีครั้งแรก จริงๆ น้องโทรมาหาคุณแม่หลายทีแล้ว โทรมาหาพี่ทนายนิด้าด้วยเช่นกัน

4 แมท เผยว่าเห็นใจน้องเคสแรกที่ถูกฟ้อง คงไม่มีใครเข้าใจความรู้สึกน้องได้เท่าตน แต่ทั้งนี้อยากให้ทุกอย่างผ่านกระบวนการศาลเป็นจริงเป็นจังจะได้สร้างบรรทัดฐานขึ้นมาใหม่ในสังคม

5 แม้ตนจะเป็นดารา นักแสดง จำเป็นต้องยอมรับกับคำวิพากษ์วิจารณ์ก็จริง แต่ แมท เผยว่าอยากให้คำวิพากษ์วิจารณ์ทุกอย่างอยู่บนความเป็นจริง ถ้าวิจารณ์ว่าแมทไม่สวย แมทเล่นละครไม่ดี อันนั้นน้อมรับด้วยความเต็มใจเสมอ

6 แมทเข้าใจว่าตนเองเป็นดารา เล่นละครอยู่ในทีวี ทุกคนเหมือนว่ามีสิทธิ์ในตัวเรา แมทเข้าใจทุกคนว่ามีความอิน มีความรู้สึกไปกับข่าว แต่อยากให้ชั่งใจก่อนนิดนึง ดูด้วยว่าเรื่องเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน

7 ขณะที่คู่กรณี บอกว่าตั้งใจที่จะมาขอโทษคุณแม่พี่เขา และขอโทษไปแล้ว ตั้งแต่ในศาลก็ยอมรับผิดที่โพสต์ไปแบบนั้นโดยตื้นลึกหนาบางไม่ได้รู้ว่าความจริงมันเป็นยังไง

8 ด้าน ทนายนิด้า เผยว่าถาม แมท ภีรนีย์ ไปว่าคดีนี้จะไกล่เกลี่ยหรือไม่ จริงๆ คดีนี้เป็นคดีที่ยอมความได้ ถอนได้อยู่ตลอดเวลา แต่ แมท ตัดสินใจแล้วว่าไปต่อ

9 โดยทนายบอกว่า เมื่อเรื่องมาถึงตอนนี้ถอนฟ้องไม่ได้แล้วเพราะประทับรับฟ้องไปเรียบร้อย

10 โดยเหตุผลที่คดีต้องไปต่อ เพราะว่าปัญหานี้เป็นปัญหาสังคม แมท อยากสร้างบรรทัดฐานให้เกิดขึ้นกับสังคมต่อไป ทุกคนจะได้คำตอบสักทีว่า

ดาราวิจารณ์ได้หรือไม่ แบบไหนเรียกว่าวิจารณ์ แบบไหนไม่ใช่ แบบไหนคือเกินขอบเขตที่จะเป็นความผิด

แอฟสงกรานต์ มะขามคู่

อินสตาแกรม ดารา ig ดารา : แมท ภีรนีย์ ig, @mattperanee 

สงกรานต์ เตชะณรงค์ ig, @songkarn_tae

แอฟทักษอร ฝากไปถึงแฟนๆ ชาว  เว็บไซต์ medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพอันดับหนึ่ง 

29 ตุลาคม 2563

ผู้ชม 3567 ครั้ง

Engine by shopup.com