น้ําดื่มยี่ห้อไหนสะอาดที่สุด น้ําดื่มยี่ห้อไหนดี สองแชมป์ เคลมอันดับหนึ่ง ทั้ง สิงห์ คริสตัล ร่วงทั้งคู่ ธุรกิจน้ำดื่มเปลี่ยน ประชาชนเลือกซื้อ วิตามิน วอเตอร์ ดื่มเพื่อสุขภาพ 

บทความ

น้ําดื่มยี่ห้อไหนสะอาดที่สุด น้ําดื่มยี่ห้อไหนดี สองแชมป์ เคลมอันดับหนึ่ง ทั้ง สิงห์ คริสตัล ร่วงทั้งคู่ ธุรกิจน้ำดื่มเปลี่ยน ประชาชนเลือกซื้อ วิตามิน วอเตอร์ ดื่มเพื่อสุขภาพ 

 น้ําดื่มส่งถึงบ้าน ยี่ห้อไหนดี 2563 ธุรกิจน้ำดื่มเปลี่ยนไปแล้ว ประชาชนซื้อ วิตามิน วอเตอร์ ดื่มเพื่อสุขภาพ จับตา ยันฮี วิตามิน วอเตอร์ - ดี.อาร์. ดริ้ง ไวตามินวอเตอร์

เว็บไซต์สุขภาพ ข่าวสาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้ -  น้ําดื่มยี่ห้อไหนสะอาดที่สุด น้ําดื่มส่งถึงบ้าน ยี่ห้อไหนดี 2563 สองแชมป์ที่เคลมอันดับหนึ่ง น้ำดื่มสิงห์ น้ำดื่มคริสตัล ร่วงทั้งคู่ ธุรกิจน้ำดื่มเปลี่ยนไปแล้ว ประชาชนซื้อ วิตามิน วอเตอร์ ดื่มเพื่อสุขภาพ 

News Update  - ข่าวล่าสุดวันนี้ มูลค่าตลาดน้ำดื่ม รวมทั้ง น้ำแร่ น้ำดื่มผสมวิตามิน อยู่ที่ 35,776 ล้านบาท

ในวงการ ตลาดน้ำดื่ม 2563 ระบุว่า แบรนด์ที่ครองอันดับหนึ่ง ในตลาดน้ำดื่ม คือ น้ำดื่มสิงห์ ขณะที่สอง คือ น้ำดื่มคริสตัล

แต่ น้ำดื่มคริสตัล  แบรนด์น้ำดื่มจากค่ายเสริมสุข ที่เป็นบริษัทในเครือของ  บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ยืนยันข้อมูลจากนีลเส็นว่า น้ำดื่มคริสตัล เป็นผู้นำตลาดน้ำดื่ม

ปรางณี ไชยพิเดช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) ระบุว่า น้ำดื่มคริสตัล เป็นผู้นำตลาดน้ำดื่มด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดเฉลี่ยตลอดทั้งปี 19.1% คิดเป็นรายได้กว่า 7,500 ล้านบาท

จากน้ำดื่มคริสตัล ที่มีวางจำหน่ายอยู่ในตลาดทั้งหมด 5 ขนาด รวมขวดแก้ว ยอดขาย 80% มาจากน้ำดื่มคริสตัลขนาด 1,500 ml. และ 600 ml. อีก 20% คือจากขนาด 1,000 ml 500 ml. (ขวดแก้ว) และ 350 ml.

ขณะที่เดือนกุมภาพันธ์  2563 ที่ผ่านมา ข่าวน้ําสิงห์ เกิด ดราม่าน้ำดื่ม  กลายเป็นแฮชแท็ก #saveน้ำสิงห์ ในทวิตเตอร์  หลังมีผู้นำข้อมูล คนไทยกินน้ำขวดกันแล้วมันไม่มีกลิ่น ยกเว้นก็แต่ น้ำสิงห์

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า จาก ดราม่าน้ำสิงห์

ทำให้มีประชาชนสอบถามเข้ามามากมายว่า น้ําดื่มส่งถึงบ้าน ยี่ห้อไหนดี 2563, น้ําดื่มยี่ห้อไหนสะอาดที่สุด, น้ําดื่มส่งถึงบ้าน ยี่ห้อไหนดี,  ดราม่าน้ําสิงห์ 2563, ดราม่าน้ำดื่มสิงห์, ดราม่า น้ำสิงห์, น้ําดื่มยี่ห้อไหนสะอาดที่สุด, น้ําดื่มที่สะอาดที่สุด

คลิ๊กอ่านข่าว  ดราม่าน้ำดื่ม กลายเป็นแฮชแท็ก #saveน้ำสิงห์ หลังมีผู้นำข้อมูล คนไทยกินน้ำขวดกันแล้วมันไม่มีกลิ่น ยกเว้นก็แต่ น้ำสิงห์

ข่าวน้ําสิงห์ ครั้งนั้น มีผู้แสดงความคิดเห็นมากมาย ตลาดน้ำดื่ม 2563 มีมูลค่าตลาดน้ำดื่มรวม 40,491 ล้านบาท  แม้ว่าทั้งสองแบรนด์จะยืนยันว่า อันดับหนึ่ง

แต่ น้ําดื่มยี่ห้อไหนสะอาดที่สุด น้ําดื่มส่งถึงบ้าน ยี่ห้อไหนดี 2563 ไม่ได้วัดกันที่ยอดขาย เพราะยอดขายมาจากโฆษณาต้องวัดกันที่คุณภาพ  

เว็บไซต์ mybest แหล่งข้อมูล รีวิว บริการแนะนำข้อมูลสินค้า อาหาร, เครื่องดื่ม ที่น่าเชื่อถือ ระบุว่า น้ําดื่มที่สะอาดที่สุด อันดับหนึ่ง คือ  น้ำดื่ม น้ำทิพย์

อันดับสอง คือ  น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์  อันดับสามคือ น้ำดื่มสิงห์ อันดับสี่  อันดับห้า น้ำดื่มตราช้าง

ล่าสุด กลัฟ คณาวุฒิ โกยทรัพย์ 7 หลักรับสิ้นปี นั่งแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ น้ำดื่มผสมวิตามิน แบรนด์ D.R. Drink

ศูนย์วิจัยกสิกรไทย เปิดเผยถึงธุรกิจ น้ำดื่มของไทย  ที่ผ่านมามีทิศทางชะลอการเติบโต แต่สำหรับเครื่องดื่มสุขภาพ เป็นกลุ่มสินค้าที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

 ซึ่ง กลุ่มน้ำดื่มผสมวิตามิน คือ กลุ่มน้ำดื่ม Water Plus หนึ่งในตลาดเครื่องดื่มที่น่าจับตา จากจุดเด่นสำคัญคือความใส ไร้สี

และดับกระหายได้เช่นเดียวกับน้ำเปล่า แต่ให้สารอาหารเพิ่มขึ้นอย่าง เช่น วิตามิน B และ C ที่ร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นเองได้

รวมถึงสารอาหารอื่น ซึ่งอาจทำให้มีกลิ่นหรือรสชาติที่แตกต่างจากน้ำเปล่า แต่ให้พลังงานและน้ำตาลน้อยมาก ตอบรับกับเทรนด์สุขภาพ 2020 ได้ดี

สิ่งที่เกิดขึ้น ณ วันนี้ คือ ยอดขาย น้ำดื่ม และ น้ำแร่ คนซื้อน้อยลง แต่เลือกหยิบน้ำดื่มผสมสารอาหาร ( Water Plus ) แทน

รวมทั้งคนไม่เลือกดื่ม น้ำอัดลม กันแล้ว ทั้งโค้ก เป๊ปซี่ เอส โคล่า บิ๊กโคล่า และ อาร์ซี โคล่า โรงงานตั้งอยู่หน้ากระทรวงสาธารณสุข นี่เอง  ฯลฯ  เพราะ น้ำอัดลม หากใคร เสพติดน้ำอัดลม

แน่นอนว่า หากคุณอายุ 40 ขึ้นไป เกิดปัญหาสุขภาพแน่นอน ทั้ง โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง โรคกระดูกพรุน ฯลฯ

สร้างภาระให้ ระบบสาธารณสุข ต่างประเทศเขาแบน ห้ามโฆษณา น้ำอัดลม กันหมดแล้ว  

ปี 2563 ศูนย์วิจัยกสิกรไทยประเมินว่า ตลาดเครื่องดื่มผสมวิตามินในไทยจะมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 5,500 ล้านบาท หรือคิดเป็นส่วนแบ่งตลาดประมาณร้อยละ 1.2 ของมูลค่าเครื่องดื่มทั้งหมดในไทย

อีกทั้งยังคาดการณ์ว่าตลาดจะขยับขึ้นเป็นประมาณ 6,000 – 7,000 ล้านบาทในปี 2564

ขณะที่ ธุรกิจน้ำดื่ม จะมีการเปลี่ยนแปลง ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ตลาดเครื่องดื่มผสมวิตามิน มีแนวโน้มขยายตัวเพิ่มากขึ้น  

ส่วน ผลกระทบเต็มๆ เลย นอกจากน้ำอัดลมแล้ว คือ ตลาดน้ำแร่ และ น้ำดื่มบรรจุขวดพรีเมียม

การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคมาจากการให้ความสำคัญด้านผลลัพธ์ สุขภาพ เช่นเดียวกับ น้ำดื่มผสมวิตามิน

การมองเห็นโอกาสนี้ เกิดขึ้นจาก ผู้ทำ ธุรกิจที่เกี่ยวกับสุขภาพและความงาม อาหารเสริม โรงพยาบาล

ที่ประสบความสำเร็จ คือ  ยันฮี วิตามิน วอเตอร์ – น้ำดื่มเพื่อสุขภาพ  ผลิตโดยบริษัท ยันฮี วิตามิน วอเตอร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ รพ.ยันฮี โรงพยาบาลชั้นนำที่ให้การดูแลรักษาด้าน “สุขภาพ”   

ส่วนที่กำลังจะมาเป็นคู่แข่งของ ยันฮี วิตามิน วอเตอร์ คือ น้ำดื่มสุขภาพ D.R. Drink  หรือ ดี.อาร์. ดริ้ง ไวตามินวอเตอร์ น้ำดื่มที่รวบรวมประโยชน์ไว้ในขวดเดียว 

โดยมี กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่ เจ้าตัวกำลังมีผลงาน ซีรี่ส์ TharnType The Series Season 2 กำลังจะออนแอร์ครั้งแรก   วันศุกร์ ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.45 น. ช่อง one31

และไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มักจะได้รับความสนใจ ทั้งจากแฟนคลับ รวมไปถึงเป็นขวัญใจสื่อมวลชน ล่าสุดออร่าความปังมาแรงรับทรัพย์ส่งท้ายปี

พร้อมขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของประเทศไทยรับทรัพย์ก้อนโตมากถึง 7 หลัก จากน้ำดื่มสุขภาพ D.R. Drink  (ดี.อาร์. ดริ้ง) ไวตามินวอเตอร์

กลัฟ คณาวุฒิ เปิดใจถึงความรู้สึกที่ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ D.R. Drink ดี.อาร์. ดริ้ง ว่า “ดีใจ และเป็นเกียรติ ขอบคุณมากครับที่ D.R. Drink (ดี.อาร์. ดริ้ง)  เลือกผมให้เป็นพรีเซ็นเตอร์

โดยส่วนตัวปกติเป็นคนดูแลตัวเองอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้เวลาที่เข้าร้านสะดวกซื้อก็จะเลือก D.R. Drink (ดี.อาร์. ดริ้ง)  มาดื่มเป็นประจำ ชอบที่วิตามินซีสูงถึง 200% 

มีส่วนผสมของน้ำข้าวและดอกคำฝอย ทำให้มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ดื่มแล้วได้ Feel Good ทันที นอกจากนี้ D.R. Drink (ดี.อาร์. ดริ้ง)

ยังมีส่วนผสมของ อความิน Aquamin แร่ธาตุที่หายากและจำเป็นต่อร่างกายจากสาหร่ายสีแดงพันธุ์ลิโทแธมเนียม มาจากท้องทะเลขั่วโลกเหนือ  ประเทศไอส์แลนด์

ไม่มีน้ำตาลเทียม เป็นทางเลือกของคนที่รักสุขภาพดื่มแล้วทำให้มีสดชื่นจากข้างใน พร้อมเริ่มใหม่และไปต่อในทุกจังหวะชีวิต

ใครที่เหนื่อยล้าจากการเรียน ทำงาน หากอยากรู้สึกสดชื่นก็ลองหามาดื่มดู แต่นอกเหนือจากนั้นก็ต้องรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ออกกำลังกายสม่ำเสมอควบคู่กันไปด้วยนะครับ”

กลัฟ คณาวุฒิ  บอกว่า ให้ D.R. Drink (ดี.อาร์. ดริ้ง) ไวตามินวอเตอร์ ช่วยดูแลทั้งสุขภาพที่ดี และความสดใสในขวดเดียว

มีพลังพร้อมเริ่มใหม่ และไปต่อกับทุกจังหวะชีวิต พบสินค้าน้ำดื่มสุขภาพ D.R. Drink (ดี.อาร์. ดริ้ง)  ได้แล้ววันนี้ที่  7-ELEVEN ทุกสาขาทั่วประเทศ

แท็ก : กลัฟ คณาวุฒิ, D.R. Drink, ดี.อาร์. ดริ้ง, ดราม่าน้ำสิงห์, น้ําดื่มส่งถึงบ้าน ยี่ห้อไหนดี 2563, น้ําดื่มยี่ห้อไหนสะอาดที่สุด , ดราม่าน้ําสิงห์, น้ําดื่มส่งถึงบ้าน ยี่ห้อไหนดี, น้ํา สิงห์ สกปรก,  ดราม่าน้ําสิงห์ 2563, ดราม่าน้ำดื่มสิงห์, ดราม่า น้ำสิงห์, น้ําดื่มยี่ห้อไหนสะอาดที่สุด, น้ําดื่มที่สะอาดที่สุด

ข่าวน้ําสิงห์, มิว ศุภศิษฏ์ ศัลยกรรมไหม,  ตลาดเครื่องดื่ม, น้ำดื่มผสมวิตามิน, น้ำดื่มผสมวิตามิน, คริสตัล, น้ำดื่ม, ตลาดน้ำดื่ม 2563, การตลาด, ตลาดน้ำดื่ม, ตลาดน้ำดื่ม2563, น้ำดื่มคริสตัล, เสริมสุข, ไทยเบฟ, น้ำดื่มสิงห์, D.R. Drink (ดี.อาร์. ดริ้ง), ไวตามินวอเตอร์, TharnType The Series Season 2, ยันฮี วิตามิน วอเตอร์, กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์

06 มิถุนายน 2564

ผู้ชม 17884 ครั้ง

Engine by shopup.com