ความลับของนางฟ้า True Beauty ep8 ซูโฮ ปะทะ ซอจุง หึงหวง อิมจูกยอง สองหนุ่มหล่อ จะวางตัวอย่างไร ระหว่าง ฮวังอินยอบ ชาอึนวู

บทความ

ความลับของนางฟ้า True Beauty ep8 ซูโฮ ปะทะ ซอจุง หึงหวง อิมจูกยอง สองหนุ่มหล่อ จะวางตัวอย่างไร ระหว่าง ฮวังอินยอบ ชาอึนวู

 ความลับของนางฟ้า True Beauty EP.8, true beauty ep 8 viu เดือด เมื่อ ซูโฮ ปะทะ ซอจุง หึงหวง อิมจูกยอง สองหนุ่มหล่อ จะวางตัวอย่างไร ระหว่าง ฮวังอินยอบ ชาอึนวู

News Update วันศุกร์ที่ 8 มกราคม 2564 - ข่าวล่าสุด จะว่าไป ซีรีส์เกาหลี True Beauty ความลับของนางฟ้า

คล้ายๆ กับ ซีรีส์ นิทานพันดาว เหมือนกันตรงที่ นิทานพันดาว เป็นนิยาย ที่โด่งดังมาก คนอ่านชอบกันอยากให้สร้างเป็นซีรีส์

โดย นักอ่านนิยาย เป็นผู้มีจินตนาการสูง  นิทานพันดาว นิยาย แต่งโดย ผู้เขียน คือ  Bacteria จนกระทั่ง แกรมมี่ ออกข่าวว่าจะนำมาสร้างเป็นซีรีส์ ทำให้ นักอ่านนิยาย แฟนคลับ นิทานพันดาว วางตัวนักแสดงไว้ก่อนหน้านี้

คลิ๊กอ่านข่าว  นิทานพันดาว จากนิยาย สู่ ซีรีส์ช่อง Gmm25 เอิร์ท พิรพัฒน์ มิกซ์ สหภาพ

ส่วน True Beauty (여신강림) หรือ ความลับของนางฟ้า เป็นนิยายจาก เว็บตูนที่ได้รับความนิยม จากผู้อ่านทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ

ผู้เขียนเรื่องนี้ True Beauty (여신강림) หรือ ความลับของนางฟ้า คือ  Yaongyi นักเขียนเว็บตูนชื่อดัง โดยเธอใช้ Instagram ที่มีชื่อว่า meow91_

Yaongyi  นักเขียน True Beauty (여신강림) หรือ ความลับของนางฟ้าเธอเป็นผู้ที่มีจินตนาการสูงล้ำ

เพราะโดยส่วนตัวเธอก็คือ ไอดอล ที่ มีคนติดตามเยอะ  ด้วยรูปลักษณ์ การแต่งหน้า เปลี่ยนโฉมหน้าใหม่ๆ ให้เข้ากับเทรนด์ และเธอก็สวยสง่างามเหมือนกัน

จนกระทั่ง ช่อง tvN ออกข่าวว่า จะนำเอานิยาย True Beauty (여신강림) หรือ ความลับของนางฟ้า มาสร้างเป็นซีรีส์ ทำให้ นักอ่านนิยาย แฟนคลับ True Beauty วางตัวนักแสดงไว้ก่อนหน้านี้

สุดท้ายแล้ว ก็ได้ นักแสดงนำใน True Beauty ความลับของนางฟ้า โดย มุนกายอง ( Moon Ga Young )   รับบท  อิมจูกยอง, ชาอึนอู หรือ ชาอึนวู (Cha Eun Woo) แห่งวง ASTRO  รับบท  อีซูโฮ

ฮวังอินยอบ ( Hwang In Yeob)  รับบท  ฮันซอจุน, และ พัคยูนา  ( Park Yoo Na) รับบท  คังซูจิน ซึ่งตอนนั้นเธอ  ยังเล่นซีรีส์โทรทัศน์เรื่อง Sky Castle

โดยสามนักแสดงหลัก วังอินยอบ ( Hwang In Yeob), มุนกายอง (Moon Ga Young) และ ชาอึนวู ( Cha Eun Woo ) แห่งวง ASTRO

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า  เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ทั้งชาวเกาหลี และ คนไทย

ได้ชม True Beauty EP8 กันแล้ว แม้จะดูช้าหน่อย เพราะเวลาแตกต่างกัน แต่ก็สนุก ออกอากาศให้รับชมทาง Viu

อย่างที่ เว็บไซต์ medhubnews.com เคยเขียนให้อ่าน ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2562  True Beauty สร้างจากการ์ตูนยอดฮิตจากเว็บตูน ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เกี่ยวกับ ลิมจูกยอง ( Moon Ga Young ) ที่ใช้เครื่องสำอางเพื่อปกปิดใบหน้าที่เปลือยเปล่าของเธอ

คลิ๊กอ่านข่าว   ความลับของนางฟ้า การ์ตูนยอดฮิต ทีมซอจุน ทีมซูโฮ เตรียมลุ้น 

ต่อสู้กับความไม่มั่นใจในรูปลักษณ์ของเธอ หลังจากที่เธอได้พบกับลีซูโฮ (ชาอึนอู) นักเรียนสุดฮอตที่มีบาดแผลทางอารมณ์ พวกเขาก็แบ่งปันความลับของกันและกันและเรียนรู้ที่จะรักษาด้วยความรัก

ซีรีส์เรื่องนี้ โด่งดัง เพราะนิยาย ที่แต่งขึ้นมาจากพื้นฐานความจริง ทำให้ True Beauty หรือ ความลับของนางฟ้า ของเว็บตูน ได้แรงตอบรับรับความรักจากผู้อ่านทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ

เรื่องราวของหญิงสาวที่เปลี่ยนโฉมจนสวยราวกับนางฟ้าจากทักษะไอเดีย รีวิวการแต่งหน้าสุดเทพของเธอ ซึ่งด้วยกระแสที่โด่งดังของเรื่องนี้ ทำให้แฟนๆจำนวนมากต่างคาดหวัง

ในแบบฉบับของซีรี่ส์ว่า ต้องวางตัวนักแสดงให้ดี รวมทั้งการกำกับ ต้องออกมาจากนิยายแบบเป๊ะๆ  

แล้วก็ไม่ทำให้ผิดหวัง จากนิยาย มาผลิตในเวอร์ชั่นซีรีส์ และ หนุ่มหล่อ อย่าง ชาอึนอู ก็เป็นที่รักของ แฟนๆไม่ต่างจากซีรี่ส์ไทย

ชาอึนอู ถ่ายทอดบทบาท ของ อีซูโฮ ชายผู้สมบูรณ์แบบไปหมดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ หน้าตา หุ่น การเรียนดี และยังมีทักษะ เล่นกีฬาบาสเกตบอล ที่ยอดเยี่ยม ใครเห็น ก็หลงใหลในตัวเขาได้อย่างง่ายดาย

여신강림 จึงได้เรตติ้งอันดับหนึ่งจาก ตั้งแต่ webtoon true beauty ep 1, webtoon true beauty ep 2, True Beauty EP. 3 Viu, true beauty ep 4 viu

true beauty ep 5 viu, True Beauty ตอน 5, true beauty ep 6 viu

True Beauty EP.7, true beauty ep 7 viu, ความลับของนางฟ้า True Beauty EP.8, true beauty ep 8 viu

รวมทั้ง บทบาทสำคัญ มุนกายอง ถ่ายทอดตัวละครในนิยาย อิมจูกยอง หญิงสาวที่สวยโดดเด่นได้จากทักษะการแต่งหน้า และไม่อยากเปิดเผยใบหน้าสดของตัวเอง เธอเป็นคนที่สดใส และมองโลกในแง่ดี

สำหรับ ความลับของนางฟ้า True Beauty EP.8, true beauty ep 8 viu

ก่อนหน้านี้ใน, true beauty ep 1 – 7  อีซูโฮ และ ฮันซอจุน เป็นคู่แข่งกัน ตามล่าหัวใจของ อิมจูกยอง หรือ ลิมจูกยอง

อีซูโฮ แสดงความรู้สึกของเขาผ่านการกระทำ ที่อ่อนหวาน ดูน่าหลงใหล ส่วน ฮันซอจุน สารภาพกับ ชนิดคนที่ตรงไปตรงมา

สองหนุ่ม เปิดเผยต่อสู้กัน เพื่อแสดงความรัก ความชอบในตัว อิมจูกยอง

โดย อิมจูกยอง คิดว่า อีซูโฮ มีความรู้สึกต่อ คังซูจิน  ( พัคยูนา Park Yoo Na)  ทำให้เกิดเป็นความรักที่ซับซ้อนขึ้น กับ ผู้ชายสองคน และ หญิงสาวสวยสองคน  

ฉากเด็ดๆ ใน true beauty ep 8 อิมจูกยอง และ อีซูโฮ ออกเดทกัน แบบโรแมนติก ยามเย็นสบาย ๆ บนเรือ

อีซูโฮ เข้าใกล้ อิมจูกยอง และ จ้องตรงไปที่ดวงตาของเธอ เธอหันมองกลับมาที่ อีซูโฮ  

เกิดภาพประทับใจ เมื่อภาพ สะท้อนของแสงไฟบนผืนน้ำ ทำให้บรรยากาศโรแมนติกและความเงียบช่วยเพิ่มความตื่นเต้นของ อีซูโฮ  

นั่นยิ่งทำให้  อีซูโฮ และ ฮันซอจุน เริ่มต้นสงครามเย็น การใช้กำลังต่อสู้กัน ด้วยสีหน้า แววตาโกรธแค้น และพร้อมจะสู้ ด้วยกำลังได้ทุกเมื่อ

ติดตามชมซีรีส์ True Beauty ความลับของนางฟ้า  ได้ทุกวันพฤหัสบดี-ศุกร์ เวลาประเทศไทย 19.00 น. ทาง viu

แม้จะช้ากว่า และ หากอยากชมต้นฉบับ ไม่มีพากษ์ไทย True Beauty”  เวลา 22.30 น. ตามเวลาเกาหลีใต้ ได้เลยจ้า ......รับชมได้ทาง viu

ขอบคุณ  photo credit viu

แท็กที่เกี่ยวข้อง : ซูโฮ ซอจุน, ลีซูโฮ ตัวจริง,ซอจุน ซูโฮ, ซอจุน ความลับของนางฟ้า, ซูโฮ ความลับของนางฟ้า, ซูโฮ ภาพยนตร์และรายการทีวี, ลีซูโฮ อิมจูกยอง, ซูโฮ, พระเอกความลับนางฟ้า, ความลับของนางฟ้า True Beauty EP.7 ฮวังอินยอบ, มุนกายอง

30 มกราคม 2564

ผู้ชม 5357 ครั้ง

Engine by shopup.com