กระแส วิจารณ์หนัก หนัง ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช หรือ บุญเฮ็ด บุญสร้าง อ้างนำมาจากชีวิตจริง ของพระพล แถมเชื่อกันว่า หากสร้าง ไม่เสร็จ ลุงพลจะไม่รอด

บทความ

กระแส วิจารณ์หนัก หนัง ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช หรือ บุญเฮ็ด บุญสร้าง อ้างนำมาจากชีวิตจริง ของพระพล แถมเชื่อกันว่า หากสร้าง ไม่เสร็จ ลุงพลจะไม่รอด

 นิว ชัยพล เป็น พระพล กระแสวิจารณ์หนัก หนัง ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช หรือ บุญเฮ็ด บุญสร้าง อ้างนำมาจากชีวิตจริง แถมเชื่อกันว่าสร้าง ไม่เสร็จ ลุงพลไม่รอด

 

Author : Medhubnews Online

Photographer : เอ พศิน ig, โปสเตอร์ภาพยนตร์

เผยแพร่ครั้งแรก วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564, 00 :30 น.

ปรับปรุงล่าสุด..

โปสเตอร์ภาพยนตร์ ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช (บุญเฮ็ด~บุญสร้าง )

News Update วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564, - ข่าวล่าสุด : หลังจากนำเสนอข่าว ณัฐวุฒิ ปงลังกา นักข่าวอมรินทร์ หล่อ

พาย้อนรอย หนังปาฏิหาริย์แก้วนาคราช หรือ บุญเฮ็ด บุญสร้าง แรงบันดาลใจ ลุงพล สร้าง ปู่ยศสุรรณนาคา เชื่อคุ้มครองลุงพล ทำให้ลุงพลโด่งดัง

อ่านข่าว :  ย้อนรอย หนังปาฏิหาริย์แก้วนาคราช หรือ บุญเฮ็ด บุญสร้าง

กระแสข่าว เรื่องราว ภาพยนตร์เรื่อง ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช หรือ บุญเฮ็ด บุญสร้าง นำไปถูกเล่าต่อๆ กันว่า หากลุงพล สร้างพญานาคไม่เสร็จ จะเกิดอาเพศ  ​​

โดยมีการ วิพากษ์วิจารณ์เรื่องความเหมาะสมของ พระพล ที่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานด้านบันเทิง และ ผู้สื่อข่าวต้องการคำตอบด้วยว่า

ใครเป็นคนแนะนำให้ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล โค่นต้นไม้ใหญ่บริเวณป่าสงวน เพื่อสร้างวังพญานาค

หรือ ปู่ยศสุรรณนาคา ที่ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ได้เชื่อมั่น และ ศรัทธาว่า ตนเองเป็นลูกหลานพญานาค

โดยมี นัท ณัฐวุฒิ ปงลังกา นักข่าวอมรินทร์ หล่อ พาย้อนรอย ไขคดีนี้ ซึ่งอีกไม่กี่วันคดีของ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ก็จะถึงจุดจบแล้ว

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า  ประเด็นที่มีการระบุถึงความไม่เหมาะสมของ พระสงฆ์

ที่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับ วัตถุ และ การอ้างว่า หนังได้สร้างมาจากชีวิตของพระพล

ซึ่งได้มีผู้แสดงความคิดเห็นจำนวนมากว่า ไม่ใช่กิจของสงฆ์ รวมทั้ง เพลงประกอบภาพยนตร์ ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช บุญเฮ็ด บุญสร้าง

อ้างว่า มีพระ เป็นผู้แต่ง ซึ่งจริงๆ ไม่ใช่ และเพลง ในหนัง ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช บุญเฮ็ด บุญสร้าง

เช่น เพลง เป็นเธอได้ไหม มีนักร้อง คือ ตุ้ย เอเอฟ หรือ ตุ้ย เกียรติกมล ล่าทา ส่วนเพลง บ่แม่นบ่ฮัก ร้องโดย แซ็ค ชุมแพ ซึ่งได้แสดงเป็นตัวละคร ในภาพยนตร์ ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช บุญเฮ็ด บุญสร้างด้วย


นอกจากนี้ ยังมีการระบุว่า เนื้อเรื่องทั้งหมดมาจากเรื่องจริง โดยเป็นเรื่องของพระพล ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช นักแสดง ซึ่งได้จ้าง ดารา พระเอกดัง นิว ชัยพล พูพาร์ต มารับบท พล 

ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช เรื่องย่อ ตัวเอกของเรื่อง ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช บุญเฮ็ด บุญสร้าง  มีนิสัยจริงจัง เนื้อแท้แล้วเป็นคนที่มีจิตใจดี แต่เพราะเดินทางผิดจึงประชดชีวิต

จนกระทั่งได้ผ่านพ้นเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในเรื่อง ทำให้ค้นพบตัวเองว่าเกิดมาโดยมีเป้าหมายชีวิต เกี่ยวข้องกับปาฏิหาริย์ แก้วนาคราช บุญเฮ็ด บุญสร้าง

รวมทั้ง จูน ชลฤดี อมรลักษณ์ รับบท ขวัญแก้ว เป็นเพื่อนสมัยเด็กของพล และกลายมาเป็นภรรยาในภายหลัง

เธอเป็นผู้หญิงนิสัยดี รักใครแล้วรักหมดใจ มีชีวิตอยู่โดยขาดพลไม่ได้ แม้จะต้องอดทนกับพฤติกรรมของพลและต้องพลอยต้องมารับเคราะห์ไปด้วย แต่เธอเคารพในการตัดสินใจของพลเสมอมา

จนกระทั่งมารู้ว่า พลจะบวชไม่สึก ความเสียใจอย่างรุนแรงของเธอจึงเปิดช่องให้มีมารมาในคราบของปีศาจงูดำ เข้าครอบงำเข้าสิงเธอ ซึ่งในอดีตชาติเธอคือ พระมเหสีของพล

และมีเพื่อนนักแสดง คือ ตุ้ย เกียรติกมล ล่าทา, เอ พศิน เรืองวุฒิ ที่ศรัทธาพญานาค มากๆ เช่นกัน ฯลฯ

สำหรับ นิว ชัยพล ลูกครึ่ง ไทย - เบลเยียม ถือว่าเป็นนักแสดงแถวหน้า โด่งดังจากหนัง ในบทบาท “เคน กระทิงทอง” เรื่อง จันดารา ปฐมบท และ จันดารา ปัจฉิมบท ซึ่ง นิว ชัยพล มาริโอ้ เล่นด้วยกัน 

นิว ชัยพล จันดารา, นิว ชัยพล มาริโอ้, นิว ชัยพล หุ่น

24 เมษายน 2564

ผู้ชม 5778 ครั้ง

Engine by shopup.com