จาก ข่าวตงตงเบส ดราม่า แฟนละครถาม ตงตงเบสเป็นอะไรกัน ตงตงเบส เป็นแฟนกันไหม เต๋าทีวีพูลคือใคร เต๋า ทีวีพูล การศึกษา เต๋าทีวีพูลประวัติ

บทความ

จาก ข่าวตงตงเบส ดราม่า แฟนละครถาม ตงตงเบสเป็นอะไรกัน ตงตงเบส เป็นแฟนกันไหม เต๋าทีวีพูลคือใคร เต๋า ทีวีพูล การศึกษา เต๋าทีวีพูลประวัติ

 จาก ข่าวตงตงเบส ดราม่า แฟนละครถาม ตงตงเบสเป็นอะไรกัน ตงตงเบส เป็นแฟนกันไหม เต๋าทีวีพูลคือใคร เต๋า ทีวีพูล การศึกษา เต๋าทีวีพูลประวัติ

News Update - วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2564 กรณี เบส ตงตง ดราม่า หรือ ตงตง กฤษกร จากเวทีเดอะสตาร์ ขึ้นแท่น พระเอกมาแรง ตงตง-กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง เดอะสตาร์

เรื่องของเรื่องคือ ตงตง และ เบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาวสมรักษ์ คำสิงห์ กำลังจะมีผลงานการแสดงด้วยกันในเรื่อง กู้ภัยหัวใจสู้ โดยทั้งคู่จะมีผลงานร่วมกันในฐานะพระเอกนางเอก แต่ถูกมองว่า ตงตงเบส เป็นคู่รักหิวแสง นั้น

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า สำหรับกรณีนี้ทำให้มีคนถามมามากมายว่า เต๋าทีวีพูลคือใคร, เต๋า ทีวีพูล การศึกษา, เต๋า ทีวีพูล อายุเท่าไหร่

เต๋า ทีวี พูล วิกิพีเดีย 

โดย เต๋า ทีวีพูล ประวัติ เต๋าทีวีพูลชื่อจริง ภูมิพัฒน์ ธรรมพันธ์ เริ่มต้นมาจากนักข่าวนักข่าวบันเทิง และ เข้ามาอยู่ในสังกัดทีวีพูล ในช่วง ทีวีพูล tvpool ได้รับความนิยม เป็น นิตยสารที่มียอดขายสูงสุดของประเทศไทย

ช่วงนั้น เต๋าทีวีพูล หรือ นายภูมิพัฒน์ ธรรมพันธ์ อยู่ในกลุ่มก๊วนของ นักข่าวทีวีพูล โดยทำให้ ทีวีพูล เต๋า กลายเป็นนักข่าวที่มีชื่อเสียง ร่วมกับ แจ็คเกอรีน ทีวีพูล หรือ นายพัฒนะชัย อดิเรก จนปัจจุบัน ย้ายสังกัด เป็น แจ็คเกอรีน ไทยรัฐ ไปแล้ว

คำถาม เต๋าทีวีพูลคือใคร, เต๋า ทีวีพูล อายุ, เต๋า ทีวี พูล ประวัติ อายุ ปัจจุบัน เต๋า ทีวีพูล อายุเกือบ 47 ปี นอกจาก  เต๋าทีวีพูล จะเป็นนักข่าวแล้ว ยังจัดรายการทีวี ในสมัยที่ยังไม่มีทีวีดิจิตอล

ซึ่งเป็นงานที่ เต๋าทีวีพูล ถนัดที่สุด ซึ่งเจ้าตัวไม่ใช่จัดรายการแค่ที่ทีวี พูล เท่านั้น

โดย เต๋าทีวีพูล รับจ้างจัดรายการเป็นพิธีกร ตามเคเบิ้ลทีวี ทั้งจานดำ จานแดง จานส้ม แต่ยุคที่ เต๋าทีวีพูล รุ่งเรืองสุดๆ คือ ยุคเปลี่ยนผ่านจากเคเบิ้ลทีวี เป็น ทีวีดิจิตอล ช่อง ไทยทีวี THV เลขช่อง 17 หรือ ช่อง ไทยทีวี THV 17

เต๋าทีวีพูล ได้เป็น พิธีกรหลัก ร่วมกับ แจ็คเกอรีน ทีวีพูล หรือ นายพัฒนะชัย อดิเรก ใน รายการ "สน. 17" และ เป็นพิธีกรรายการ ล้วงตับสลับไต ออกอากาศทางช่องไทยทีวี ทุกวันอาทิตย์เวลา 22.25-23.25 น.ทางดิจิตอลทีวีช่อง 17

หลังจากนั้น ชื่อของ เต๋าทีวีพูล หรือ นายภูมิพัฒน์ ธรรมพันธ์ ค่อยๆ เงียบหายไปในแสง จนคนรุ่นใหม่ๆ ลืมกันหมดแล้ว

ส่วน ตงตงเบสเป็นอะไรกัน ตงตงเบส เป็นแฟนกันไหม ติดตามอ่านในสกู๊ปต่อไป....ตามลิ้งค์นี้ 

ตงตง ig @tongtong_thestar12 

เต๋าทีวีพูล ig ภูมิพัฒน์ ธรรมพันธ์ @tao_tvpool

12 มิถุนายน 2564

ผู้ชม 2195 ครั้ง

Engine by shopup.com