ไรเดอร์ ฟู้ดแพนด้า foodpanda ลั่น อย่าเอาคำว่า สลิ่ม มาใช้กับพวกผม ผมไม่ใช่สลิ่ม เพราะพวกผมเป็นคนหาเช้ากินค่ำ มีภาระและหน้าที่ ที่ไม่ต่างจากคุณ

บทความ

ไรเดอร์ ฟู้ดแพนด้า foodpanda ลั่น อย่าเอาคำว่า "สลิ่ม มาใช้กับพวกผม ผมไม่ใช่สลิ่ม เพราะพวกผมเป็นคนหาเช้ากินค่ำ มีภาระและหน้าที่ ที่ไม่ต่างจากคุณ"

 ไรเดอร์ ฟู้ดแพนด้า foodpanda ลั่น อย่าเอาคำว่า สลิ่ม มาใช้กับพวกผม ผมไม่ใช่สลิ่ม เพราะพวกผมเป็นคนหาเช้ากินค่ำ มีภาระและหน้าที่ ที่ไม่ต่างจากคุณ

ปุ่มลบบัญชี foodpanda

News Update - ข่าว 20 กรกฎาคม 2564 กรณี  ข่าว 19 กรกฎาคม 2564 จากปมทวิตเตอร์เดือดแห่ติดแฮชแท้ก #แบนfoodpanda จนนำมาสู่ foodpanda ด รา ม่า, ไรเดอร์ฟู้ดแพนด้า

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า ผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพกลุ่มไรเดอร์ฟู้ดแพนด้า ใน อุบลราชธานี

ออกมารวมตัวแสดงพลัง หลังสังคมออนไลน์ผุดแคมเปญฟู้ดแพนด้ าหลังการแสดงความคิดเห็นของแอดมินฟู้ดแพนด้าในทวิตเตอร์ ต่อการชุมนุมประท้วงของประชาชนที่ไม่เห็นด้วยกับ รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

ผู้โพสต์ ระบุว่า อย่าเอาคำว่า ”สลิ่ม มาใช้กับพวกผม ผมไม่ใช่สลิ่ม เพราะพวกผมเป็นคนหาเช้ากินค่ำ มีภาระและหน้าที่ ที่ไม่ต่างจากคุณ…!!!

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ไรเดอร์หนุ่ม Foodpanda ฟู้ดแพนด้า ท้อแท้ มองอีกมุม ไรเดอร์โพสต์ “ผมรักการเป็นไรเดอร์ แต่ผมเกลียดบริษัทที่มองประชาชนเป็นผู้ก่อการร้าย”

หวังว่าวิกฤตนี้จะผ่านไปได้เร็วที่สุด เป็นกำลังใจให้กับชาวไรเดอร์อุบลราชธานีและต่างจังหวัดทุกคนครับ #และขอขอบคุณลูกค้าที่ให้กำลังใจมาโดยตลอดใน 2 วันนี้

ขอบคุณจากใจครับ…เราขอสัญญาว่าจะส่งออเดอร์เคียงข้างลูกค้าต่อไป

แท็ก : ฟู้ดแพนด้าเผา,  ฟู้ดแพนด้า foodpanda, ปุ่มลบบัญชี foodpanda, foodpanda, foodpanda สลิ่ม, ฟู้ดแพนด้าสลิ่ม,  food panda สลิ่ม, แพนด้าสลิ่ม, ฟู้ดแพนด้าโดนแบน, ฟู้ ด แพนด้า ส ลิ่ม คือ อะไร, ฟู๊ดแพนด้าสลิ่ม, ฟูดแพนด้าสลิ่ม, แบน foodpanda pantip, foodpanda ส ลิ่ม pantip, ฟู้ ด แพนด้า ส ลิ่ม pantip, สลิ่มฟู้ดแพนด้า, foodpanda ส ลิ่ม, foodpanda ส ลิ่ม คือ อะไร, สลิ่ม foodpanda

20 กรกฎาคม 2564

ผู้ชม 3349 ครั้ง

Engine by shopup.com