หลงกลิ่นจันทน์ตอนจบ หลงกลิ่นจันทน์ep 17 จะได้รู้สักที ใครคือฆาตกรตัวจริงที่ฆ่าจันทน์ หลัง หลง กลิ่น จันทน์ ตอน ที่ 16 เริ่มมีกลิ่น ธันวา ทับทิม บอกว่าห้ามพลาด

บทความ

หลงกลิ่นจันทน์ตอนจบ หลงกลิ่นจันทน์ep 17 จะได้รู้สักที ใครคือฆาตกรตัวจริงที่ฆ่าจันทน์ หลัง หลง กลิ่น จันทน์ ตอน ที่ 16 เริ่มมีกลิ่น ธันวา ทับทิม บอกว่าห้ามพลาด

 หลงกลิ่นจันทน์ตอนจบ หลงกลิ่นจันทน์ep 17 จะได้รู้สักที ใครคือฆาตกรตัวจริงที่ฆ่าจันทน์ หลัง หลง กลิ่น จันทน์ ตอน ที่ 16 เริ่มมีกลิ่น ธันวา ทับทิม บอกว่าห้ามพลาด


News Update  : 18 กรกฎาคม 2564  ใครที่ติดตามตั้งแต่ หลงกลิ่นจันทน์ ep 1 ละครแนวโรแมนติกสืบสวน หลงกลิ่นจันทน์ ที่พาทุกคนไปร่วมสืบหาว่าใครคือฆาตกรตัวจริง หลงกลิ่นจันทน์ใครคือคนร้าย, หลงกลิ่นจันทน์ล่าสุด, หลงกลิ่นจันทน์ ใครเป็นพระเอก, หลงกลิ่นจันทน์ใครเป็นคนร้าย, หลงกลิ่นจันทน์ ใครคือคนร้าย

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า หลงกลิ่นจันทน์ep 15, หลงกลิ่นจันทน์ตอนที่ 15, และ หลง กลิ่น จันทน์ ep 16 เริ่มได้กลิ่น หลงกลิ่นจันทน์ ใครเป็นพระเอก, หลงกลิ่นจันทน์ใครเป็นคนร้าย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง หลงกลิ่นจันทน์ep 15 จะได้เริ่มรู้ หลงกลิ่นจันทน์ ใครเป็นพระเอก หลงกลิ่นจันทน์ใครเป็นคนร้าย ธันวา สุริยจักร หมอนิติเวชหนุ่มสุดหล่อ สปอย ดีใจ เรตติ้งหลงกลิ่นจันทน์ล่าสุด

หลงกลิ่นจันทน์ ตัวละคร อย่างนางเอกสาว ทับทิม อัญรินทร์ที่มารับบท ว่านรัก และพระเอกอย่าง ธันวา สุริยจักร กับบท ปฐพี หรือ หมอดิน ซึ่งวันนี้เรามี 5 เรื่องน่ารู้ หลงกลิ่นจันทน์มาฝากทุกๆ คน

1 หลงกลิ่นจันทน์ คือเรื่องราวปริศนาฆาตกรรม ซ่อนเงื่อน ที่จะพาผู้ชมไปร่วมสืบสวนสอบสวนไปกับตัวละครที่ซ่อนปมและเดาว่า ใครคือฆาตกรตัวจริง

2 จันทน์ ในชื่อเรื่อง มาจากคำว่า ดอกไม้จันทน์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ฆาตกรต่อเนื่องใช้เป็นสัญลักษณ์หลักฆาตกรรมเสร็จสิ้น

3 หลงกลิ่นจันทน์เป็นละครเรื่องที่ 3 ของการกลับมาคู่กันระหว่าง ธันวาและทับทิม

4 ในหลงกลิ่นจันทน์คุณจะได้พบหนุ่มตี๋หล่อ บอส ชนกันต์ ที่จะมาขโมยหัวใจสาวๆ รวมถึงดาวรุ่งน่าจับตาอย่าง ตรัย จักรภัทร และรวามถึง มิลลี่ อภิสรา ที่ประเดิมเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก

5 หลงกลิ่นจันทน์ ผลงารละครของค่ายปรากฏการณ์ดี คำถามว่า หลงกลิ่นจันทน์ใครกํากับ หลงกลิ่นจันทน์ กำกับการแสดงโดย โต้ง ตรัยยุทธ ที่เคยฝากฝีมือมาแล้วในละคร ลีลาวดีเพลง คู่วุ่นลุ้นแผนรัก พันธกานต์รัก และหงส์เหนือมังกร

หลังจาก หลงกลิ่นจันทน์ตอนที่ 15, หลง กลิ่น จันทน์ ep 16 เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว สำหรับละครแนวโรแมนติกสืบสวน  หลงกลิ่นจันทน์ ผลิตโดยค่ายปรากฏการณ์ดี

ที่ฟาดเรตติ้งล่าสุดไปสูงถึง 5.1 (ข้อมูลวันที่ 15 กรกฎาคม 64) ซึ่งที่ผ่านมาเรื่องราวสืบคดีฆาตกรรม ณ ดอนหินกาบเข้มข้นต่อเนื่องทุกตอน และ 2 อีพีสุดท้าย หลงกลิ่นจันทน์ep 17 หลงกลิ่นจันทน์ตอนจบ นี้ ยิ่งเป็นตอนที่แฟนละครห้ามพลาด

เพราะจะได้เวลาเฉลยสักทีว่า ใครคือฆาตกรตัวจริงที่ฆ่าจันทน์ ด้าน หมอดิน หรือ ธันวา สุริยจักร และตำรวจเจ้าของคดี สารวัตรว่านรัก หรือ ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ขอควงคู่กันเปิดใจชวนแฟนละครเหล่านักสืบที่ร่วมติดตามสืบคดีนี้มาตั้งแต่ต้น มาร่วมปิดคดีและพบโฉมหน้าฆาตกรตัวจริงพร้อมกัน โดย ธันวา กล่าวว่า

“จริง ๆ ตอนนี้ก็เหมือนจะเปิดเผยอะไรหลายอย่างแล้ว  แต่มันยังมีปมสุดท้ายที่เป็นไฮไลต์รอคุณผู้ชมอยู่อีก  ที่สำคัญความหวานของหมอดินกับสารวัตรว่านรักก็ยังมีให้ชม

รับรองว่าใน หลงกลิ่นจันทน์ep 17หลงกลิ่นจันทน์ตอนจบ 2 ตอนนี้ ทุกคนจะครบรสสมการรอคอยและเซอร์ไพรส์กับสิ่งที่คุณจะได้รู้แน่นอนครับ”

ส่วน ทับทิม เผยถึงความเข้มข้นของการปิดคดีในครั้งนี้ว่า “ในทุกสัปดาห์ที่ผ่านมา ทับทิมจะได้รับฟีดแบ็กจากคนดูกลุ่มใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นมาโดยตลอด บางคนที่เพิ่งได้มีโอกาสมาดูแล้วติดใจ ก็ไปดูย้อนหลังใน BUGABOO.TV แล้วก็มาคุยกับทับทิมว่าเฮ้ยสนุกมากจริง ๆ จะไม่ดูย้อนหลังแล้ว

ต่อไปจะดูสดเลย คือ ได้รับคำชมมาเรื่อย ๆ ทุกสัปดาห์ ต้องขอบคุณทุกคนที่ติดตามชมกันมาเรื่อย ๆ จนตอนนี้เดินทางมาถึงหลงกลิ่นจันทน์ep 17หลงกลิ่นจันทน์ตอนจบ 2 ตอนสุดท้ายก็คือ อยากให้ทุกคนดูให้ได้นะคะ 

เพราะคำตอบที่เราตามหากันมาตลอด มันอยู่ในสองตอนสุดท้ายนี่แหละ  เพราะสองตอนนี้จะทำให้ทุกคนได้เห็นว่าจากตอนที่ผ่านมา ที่มีปริศนาทิ้งไว้ให้คนดูในแต่ละตอนมันจะเป็นอย่างไร 

ซึ่งในฉากสุดท้ายทับทิมคิดว่าเป็นฉากที่ทุกคนรอดูคือ ฉากเปิดเผยตัวฆาตกร ว่าจริง ๆ แล้วเขาคือใคร  แล้วพอดูไปเรื่อย ๆ มันจะมีจุดที่ทุกคนต้องหยุดหายใจ

เพราะคิดไม่ถึงว่า เฮ้ยจริงดิ ต้องขอฝากทุกคนติดตามตอนจบหลงกลิ่นจันทน์ด้วยนะคะ รับรองว่าสนุกแน่นอนอยากให้นักสืบทุกคนได้รู้ว่าสิ่งที่ตัวเองสืบมาทั้งหมด หลงกลิ่นจันทน์ep 17หลงกลิ่นจันทน์ตอนจบ จะเฉลยถูกต้องหรือเปล่า

ติดตามชม หลงกลิ่นจันทน์ep 17หลงกลิ่นจันทน์ตอนจบ  2 ตอนสุดท้าย หลงกลิ่นจันทน์ ในวันพุธที่ 21 กรกฎาคมนี้ และ เสนอเป็นตอนจบวันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

News Update : บอส ชนกันต์ เป็นฆาตกรตัวจริงที่ฆ่า "สิรินญา" นั่นเอง 

แท็ก : หลงกลิ่นจันทน์ep 17,  หลงกลิ่นจันทน์, หลงกลิ่นจันทน์ตอนที่ 16, หลง กลิ่น จันทน์ ตอน ที่ 17, หลง กลิ่น จันทน์ ตอน ที่ 16, หลงกลิ่นจันทน์ตอนจบ, เรื่องย่อหลงกลิ่นจันทน์ตอนจบ, อ่านหลงกลิ่นจันทน์ตอนจบ, หลงกลิ่นจันทน์ ส ปอย, หลงกลิ่นจันทน์ ช่อง7, หลงกลิ่นจันทน์ ออกอากาศ, หลงกลิ่นจันทน์ มีกี่ตอน, หลงกลิ่นจันทน์ใครคือคนร้าย, หลงกลิ่นจันทน์ล่าสุด, เว็บไซต์สุขภาพ, หลงกลิ่นจันทน์ep 15, หลงกลิ่นจันทน์ตอนที่ 15, หลงกลิ่นจันทน์ ใครเป็นพระเอก, หลงกลิ่นจันทน์ใครเป็นคนร้าย, หลงกลิ่นจันทน์ ใครคือคนร้าย, ตัวละครหลงกลิ่นจันทน์, หลงกลิ่นจันทน์ออกอากาศ, หลงกลิ่นจันทน์ออนไลน์, ละครหลงกลิ่นจันทน์, เรตติ้งหลงกลิ่นจันทน์, ธันวา สุริยจักร, ธันวา สุริยจักร ig, ธันวา สุริยจักร กล้าม, ธันวา สุริยจักร ถอดเสื้อ, หลงกลิ่นจันทน์ตอนที่ 14 หลงกลิ่นจันทน์ ep 14

รวมข่าวละคร : หลงกลิ่นจันทน์

- บอส ชนกันต์ เจ้าของฉายา หมวดตี๋ ทั้ง หล่อโอปป้า กล้าม แน่น เซ็กซี่ ชวนแฟนคลับดู หลงกลิ่นจันทน์ep 9 สืบคดี หลงกลิ่นจันทน์ ใครเป็นคนร้าย 

หลงกลิ่นจันทน์ep 15 จะได้เริ่มรู้ หลงกลิ่นจันทน์ ใครเป็นพระเอก หลงกลิ่นจันทน์ใครเป็นคนร้าย ธันวา สุริยจักร หมอนิติเวชหนุ่มสุดหล่อ สปอย ดีใจ เรตติ้งหลงกลิ่นจันทน์ล่าสุด

27 กรกฎาคม 2564

ผู้ชม 12468 ครั้ง

Engine by shopup.com